วันก่อนได้ลองทำ ชำระค่าสาธารณูปโภคผ่านหน้าเวปไซต์ของ Citibank
พอทำเสร็จ ก็มีหน้าจอขึ้นมาว่า จะมีเจ้าหน้าที่ Citibank ติดต่อกลับมาวันรุ่งขึ้น จนตอนนี้ยังไม่มี จนท. Citibank โทรมาคะ
จนเมื่อวันศุกร์ลองโทรถาม 1588 แจ้งว่า ไม่มีข้อมูลแจ้งเข้ามา หรือถ้ามีเข้ามา ก็อาจจะต้องใช้เวลาประมาณ 1-2 เดือน
เพื่อให้ citibank ติดต่อกับ ทางนั้น (ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าโทรศัพท์) ว่าสามารถตัดผ่านบัตรได้หรือไม่
คำถามคะ
เราจะรู้ได้ยังไงว่ารายการไหนสามารถตัดผ่านบัตรได้คะ ทาง จนท. Citibank จะโทรมาแจ้งหรือมี SMS มาบอกมั้ยคะ
หรือว่าเราต้องตามเรื่องเองคะ
ขอบคุณคะ
อยากทราบบริการของ Citibank คะ
พอทำเสร็จ ก็มีหน้าจอขึ้นมาว่า จะมีเจ้าหน้าที่ Citibank ติดต่อกลับมาวันรุ่งขึ้น จนตอนนี้ยังไม่มี จนท. Citibank โทรมาคะ
จนเมื่อวันศุกร์ลองโทรถาม 1588 แจ้งว่า ไม่มีข้อมูลแจ้งเข้ามา หรือถ้ามีเข้ามา ก็อาจจะต้องใช้เวลาประมาณ 1-2 เดือน
เพื่อให้ citibank ติดต่อกับ ทางนั้น (ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าโทรศัพท์) ว่าสามารถตัดผ่านบัตรได้หรือไม่
คำถามคะ
เราจะรู้ได้ยังไงว่ารายการไหนสามารถตัดผ่านบัตรได้คะ ทาง จนท. Citibank จะโทรมาแจ้งหรือมี SMS มาบอกมั้ยคะ
หรือว่าเราต้องตามเรื่องเองคะ
ขอบคุณคะ