อยากทราบบริการของ Citibank คะ

วันก่อนได้ลองทำ ชำระค่าสาธารณูปโภคผ่านหน้าเวปไซต์ของ Citibank

พอทำเสร็จ ก็มีหน้าจอขึ้นมาว่า จะมีเจ้าหน้าที่ Citibank ติดต่อกลับมาวันรุ่งขึ้น จนตอนนี้ยังไม่มี จนท. Citibank โทรมาคะ

จนเมื่อวันศุกร์ลองโทรถาม 1588 แจ้งว่า ไม่มีข้อมูลแจ้งเข้ามา หรือถ้ามีเข้ามา ก็อาจจะต้องใช้เวลาประมาณ 1-2 เดือน

เพื่อให้ citibank ติดต่อกับ ทางนั้น (ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าโทรศัพท์) ว่าสามารถตัดผ่านบัตรได้หรือไม่

คำถามคะ

เราจะรู้ได้ยังไงว่ารายการไหนสามารถตัดผ่านบัตรได้คะ ทาง จนท. Citibank จะโทรมาแจ้งหรือมี SMS มาบอกมั้ยคะ

หรือว่าเราต้องตามเรื่องเองคะ

ขอบคุณคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่