SCB ส่งของไปผิดที่แล้วไม่ยอมรับผิด แบบนี้จะตามของกลับมาได้อย่างไรบ้างครับ

เมื่อประมาณวันที่ 8 มีนาคมผมได้แลกแต้มบัตรเครดิตเป็น Voucher Central ผ่าน SCB Easy ไปซึ่งได้มีการตัดแต้มเรียบร้อย
ซึ่งก่อนสงกรานต์ก็ยังไม่ได้รับจึงโทรเข้า Call center ไป ทาง call center แจ้งว่าของยังไม่ได้ส่งออกมา และจะจัดส่งใน 4 สัปดาห์ซึ่งยังไม่ครบกำหนด
ผมจึงรอหลังสงกรานต์ โทรไปอีกครั้งก็แจ้งว่ายังไม่ได้ส่งของ และจะรีบติดตามให้

จนเมื่อวานมีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งว่าของถูกส่งออกมาตั้งแต่วันที่ 12 มีนาคมแล้ว

นี่มันอะไร ไหนวันก่อนบอกว่ายังไม่ส่ง !!!

เมื่อทางเจ้าหน้าที่แจ้งหมายเลขจัดส่งมา แล้วนำไปตรวจสอบทางเว็บไปรษณีย์พบว่าของถูกส่งไปเขต ราษฎร์บูรณะ
ผมก็แจ้งไปว่าผมให้ส่งไปที่บ้านที่เขตหลักสี่ เจ้าหน้าที่ก็ยืนยันว่าส่งไปที่หลักสี่
ผมก็ยืนยันไปว่า จากในเว็บผมเห็นเป็นเขตราษฎร์บูรณะจริงๆ แล้วมีคนรับของไปแล้วด้วย
ทางเจ้าหน้าที่ก็ยังยืนยันคำเดิมอยู่ว่าจัดส่งไปเขตหลักสี่และมีผู้รับ


เหตุการณ์นี้ผมสามารถทำอย่างไรได้บ้างครับ

[img]http://www.uppic.org/image-8124_535866AD.jpg[/img]
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่