เนื่องจากในวันที่ 10 เมษายน 2557ผมได้บินไปอังกฤษกับการบินไทยเที่ยวบินที่TG910 โดยก่อนเดินทางผมให้บริษัททัวร์จองอาหารSPML(ไม่กินเนื้อวัวและปลา)ให้ล่วงหน้า แต่เมื่อถึงเวลาเสิร์ฟอาหาร พนักงานมาถามว่าผมสั่งอาหารเป็นปลามาใช่ไหม ผมก็แจ้งให้ทราบว่าผมต้องการอาหารที่ไม่ใช่เนื้อวัวและปลา คุณPanpaka T.ที่ให้บริการผู้โดยสารแถวนั้นทราบจึงมาช่วยแก้ปัญหาให้ ซึ่งคุณPanpaka T.สามารถแก้ไขปัญหาให้ผมได้อย่างดีมาก รวดเร็วและมีประสิทธิภาพทั้งการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าและการแก้ปัญหาในระยะยาวด้วยพฤติกรรมบริการที่ดีเยี่ยม ทำให้ผมมีความสุขและความรู้สึกที่ดีกับเที่ยวบินนี้(ผมเจอปัญหาแบบนี้มาแล้วเมื่อปี2556เที่ยวบินการบินไทยจากออสโล,นอร์เวย์มาประเทศไทย แต่พนักงานในเที่ยวบินนั้นนอกจากจะไม่ช่วยแก้ปัญหาแล้วยังมีพฤติกรรมที่ก้าวร้าวชวนทะเลาะอีก) และเท่าที่สังเกตคุณPanpaka T.ยังให้บริการผู้โดยสารคนอื่นอย่างดียิ่งเช่นกัน
นอกจากนี้ในเที่ยวบินกลับประเทศไทยTG917วันที่ 16 เมษายน 2557พนักงานที่ให้บริการก็ดูแลผู้โดยสารดีมาก มีกริยามารยาทงดงามนุ่มนวล ยิ้มแย้มแจ่มใสและมีอัธยาศัยดีทั้งหญิงและชายเหมาะสมอย่างที่เป็นสายการบินแห่งชาติSmooth as Silk
จะหาเวลามารีวิวต่อครับ ตอนนี้ขอมอบดอกไม้ให้ก่อน
[CR] ขอชมเชยการบริการของพนักงานการบินไทย
นอกจากนี้ในเที่ยวบินกลับประเทศไทยTG917วันที่ 16 เมษายน 2557พนักงานที่ให้บริการก็ดูแลผู้โดยสารดีมาก มีกริยามารยาทงดงามนุ่มนวล ยิ้มแย้มแจ่มใสและมีอัธยาศัยดีทั้งหญิงและชายเหมาะสมอย่างที่เป็นสายการบินแห่งชาติSmooth as Silk
จะหาเวลามารีวิวต่อครับ ตอนนี้ขอมอบดอกไม้ให้ก่อน