พอดีมีความจำเป็นต้องเดินทางในเที่ยวบินดังกล่าว ขึ้นมาบนเครื่องปุ๊ปเจอลูกเรือที่ชื่อ น้องอีฟ ทำงานตรงโซนที่ผมนั่งพอดี สะดุดตาตั้งแต่น้องเค้าตั้งแต่ตอนขอดูบัตรที่นั่งผู้โดยสารแล้ว น้องเค้ายิ้มทักทายผู้โดยสาร ตอนขอดู boarding pass ตลอด ตอนปิด bin ก็ยกมือไหว้ ขอโทษผู้โดยสารก่อนปิด ตอนให้บริการก็ยิ้มตอนคุยกับผู้โดยสารตลอด ชั่วโมงบินประมาณชั่วโมงนิดๆ ผมว่าน้องเค้ายิ้มไปเกินร้อยรอบ
จากที่ตอนแรกหงุดหงิดเพราะเครื่อง Delay แต่พอได้เจอลูกเรือที่ตั้งใจบริการ และยิ้มแย้มตลอดมันก็ทำให้รู้สึกดีขึ้นเยอะ ขอชมสายการบินด้วยนะครับที่ฝึกลูกเรือได้ดีมาก
ปล.ที่เชียงใหม่พนักงาน Check-in หน้าหงิกไปหน่อยนะครับ ถ้าได้ซักครึ่งของข้างบนจะดีมากเลย
ขอชมเชยลูกเรือ Thai smile เที่ยวบิน TG2165 จาก เชียงใหม่-กรุงเทพ เมื่อวันที่ 27 เมษายนครับ
จากที่ตอนแรกหงุดหงิดเพราะเครื่อง Delay แต่พอได้เจอลูกเรือที่ตั้งใจบริการ และยิ้มแย้มตลอดมันก็ทำให้รู้สึกดีขึ้นเยอะ ขอชมสายการบินด้วยนะครับที่ฝึกลูกเรือได้ดีมาก
ปล.ที่เชียงใหม่พนักงาน Check-in หน้าหงิกไปหน่อยนะครับ ถ้าได้ซักครึ่งของข้างบนจะดีมากเลย