พ่อและแม่เลี้ยงของดิฉันเปิดใช้ซิมระบบเติมเงินของ dtac มาได้3 เดือนกว่าๆ ปรากฏว่าทุกครั้งที่เติมเงินเข้าไป จำนวนเงินจะหายไปเกือบหมดทุกครั้ง
ล่าสุดเติมไป 100 บาท เมื่อวันที่2 เม.ย 57 ที่ผ่านมา ปรากฎว่า เหลือเงินแค่ 14.75 บาท เพราะหักค่า sms ที่ไม่สมัคร หรือ กดตอบรับ ใดๆทั้งสิ้น
สำหรับบริษัทยักษ์ใหญ่อย่างคุณ เงินแค่100 -200 บาท มันไม่กระเทือนแน่นอน แต่คุณเคยนึกถึงคนใช้แรงงาน ที่หาเช้ากินค่ำ ที่มีอยู่ทั่วประเทศ
บ้างหรือเปล่าคะ หรือว่า smsขยะ เหล่านี้ บริษัทคุณเป็นผู้สร้างขึ้นมา เพื่อทำนาบนหลังคนโดยเฉพาะ ก่อนหน้านี้ แม่เลี้ยงให้หลานไปเติมเงินที่ 7 หน้าปาก
ซอยบ้าน จำนวนเงิน 60 บาท พอเดินมาถึงบ้าน ยอดเงินคงเหลือคือ 24 บาท เอิ่มมม 36 บาท หักค่า sms ขยะเช่นกัน ทั้งๆที่ไม่เคยได้ กดตอบรับใดๆทั้ง
สิ้น หากทางบริษัทคุณบริสุทธิ์ใจ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับ sms DayZodaic และ travelGuRU กรุณาหาทางช่วยเหลือลูกค้าตาดำๆของคุณ ที่กำลังโดน
สูบเลือดสูบเนื้อด้วยค่ะ หากไม่มีคำตอบ ไม่มีคำแนะนำ ไม่มีวิธีแก้ไขปัญหาที่ถาวรให้ ดิฉันก็ไม่มีความสามารถที่จะไฟว์ กับบริษัทยักษ์ใหญ่อย่างคุณ
หรอกค่ะ แต่จะแชร์ความเดือดร้อนนี้ ไปยังทุกสื่อที่รู้จัก ทุกคนที่สามารถเข้าถึงได้ บอกเล่าถึงความเดือดร้อนที่ได้รับจากการใช้บริการในเครือข่ายของคุณ
ดิฉันจะรอฟังคำตอบอย่างใจจดใจจ่อ กรุณาด้วยนะคะ
ทำไม dtac ปล่อยให้เกิดปัญหานี้ขึ้นกับลูกค้าคะ
ล่าสุดเติมไป 100 บาท เมื่อวันที่2 เม.ย 57 ที่ผ่านมา ปรากฎว่า เหลือเงินแค่ 14.75 บาท เพราะหักค่า sms ที่ไม่สมัคร หรือ กดตอบรับ ใดๆทั้งสิ้น
สำหรับบริษัทยักษ์ใหญ่อย่างคุณ เงินแค่100 -200 บาท มันไม่กระเทือนแน่นอน แต่คุณเคยนึกถึงคนใช้แรงงาน ที่หาเช้ากินค่ำ ที่มีอยู่ทั่วประเทศ
บ้างหรือเปล่าคะ หรือว่า smsขยะ เหล่านี้ บริษัทคุณเป็นผู้สร้างขึ้นมา เพื่อทำนาบนหลังคนโดยเฉพาะ ก่อนหน้านี้ แม่เลี้ยงให้หลานไปเติมเงินที่ 7 หน้าปาก
ซอยบ้าน จำนวนเงิน 60 บาท พอเดินมาถึงบ้าน ยอดเงินคงเหลือคือ 24 บาท เอิ่มมม 36 บาท หักค่า sms ขยะเช่นกัน ทั้งๆที่ไม่เคยได้ กดตอบรับใดๆทั้ง
สิ้น หากทางบริษัทคุณบริสุทธิ์ใจ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับ sms DayZodaic และ travelGuRU กรุณาหาทางช่วยเหลือลูกค้าตาดำๆของคุณ ที่กำลังโดน
สูบเลือดสูบเนื้อด้วยค่ะ หากไม่มีคำตอบ ไม่มีคำแนะนำ ไม่มีวิธีแก้ไขปัญหาที่ถาวรให้ ดิฉันก็ไม่มีความสามารถที่จะไฟว์ กับบริษัทยักษ์ใหญ่อย่างคุณ
หรอกค่ะ แต่จะแชร์ความเดือดร้อนนี้ ไปยังทุกสื่อที่รู้จัก ทุกคนที่สามารถเข้าถึงได้ บอกเล่าถึงความเดือดร้อนที่ได้รับจากการใช้บริการในเครือข่ายของคุณ
ดิฉันจะรอฟังคำตอบอย่างใจจดใจจ่อ กรุณาด้วยนะคะ