Update ต่อจากกระทู้นี้; อุทาหรณ์สำหรับผู้ไม่มีเวลา ลูกค้าTrue กับความอดทนตลอด 1ปี+1เดือนและไม่มีท่าทีว่าจะสิ้นสุด
https://ppantip.com/topic/36211021
14/3/2560 ดิฉันได้เข้าไปติดต่อศูนย์ฯTrue อีกครั้ง เพื่อทำเรื่องขอสำเนาใบแจ้งหนี้ที่True ปฎิเสธที่จะให้ในตอนแรก
ที่ศูนย์ฯ พนักงานได้ออกสำเนาใบแจ้งหนี้ให้ได้แค่เพียง6รอบบิล ดิฉันยืนยันต้องการส่วนที่เหลือเพื่อประกอบการร้องเรียนกับ กสทช.
พนักงานจึงให้ทำเรื่องและแจ้งว่าใช้เวลาประมาณ5-7วันทำการแล้วจะจัดส่งเอกสารดังกล่าวไปตามที่อยู่ที่ระบุ
เนื่องจากเอกสารยังไม่ครบจึงทำให้เกิดความล่าช้าในการร้องเรียนกับ กสทช
จากการตรวจสอบสำเนาใบแจ้งหนี้
-ระหว่างที่ดิฉันเดินทางไปต่างประเทศ 1 รอบบิลมีรายการ SMS ขยะมากถึง 90ครั้ง!!!!!
-มีบริการที่ดิฉันไม่เคยทราบเลยว่ามันคืออะไรมากกว่า1 รายการ
-กรุณาตรวจสอบใบแจ้งหนี้ของท่านด้วย-
Update เกี่ยวกับค่าบริการ SMSขยะ
ทาง True ยืนยันเป็นลายลักษ์อักษรว่าตลอดเวลาตั้งแต่เปิดใช้บริการมีการเรียกเก็บค่า SMS ขยะเพียง
460.xx บาท
หลังจากตรวจสอบสำเนาใบแจ้งหนี้6 รอบบิล(ครึ่งเดียว)ปรากฏว่าค่า SMS ขยะสูงกว่านั้น ยังไม่มีเวลารวมยอด คร่าวๆ
ประมาณ6xx.xxบาท
พนักงานTrue ติดต่อมาและอ้อนวอน(คำพูดของเขาเอง)ว่าขอโอกาสดูแลอีกครั้ง ขอร้องไม่ให้ปิดเบอร์ ถึงแม้นจะโดนมามากแต่ดิฉันเกือบใจอ่อน
จนมาเห็นข้อมูลการโกหกหลอกลวงนี้
เพิ่งเติมเงินเข้าไปในพอร์ตหุ้น8หลัก เคยคิดว่าจะแบ่งไปลงทุนในหุ้น True แต่ตอนนี้ขอ Blacklist ชื่อนี้และบริษัทในเครือ
บริษัทที่ประกาศตัวว่าเป็นที่ 2 ในธุรกิจแต่มีผู้เดือดร้อนมากมายร้องเรียนแต่ไม่เคยได้รับการแก้ไข/เยียวยา ดิฉันไม่ใช่คนเดียวที่เดือดร้อน
ในทุกกระทู้มีประชาชนอีกมากที่ประสบปัญหาเดียวกันและหลายเคสไม่ต่างกับดิฉันคือยังไม่มีท่าทีว่าจะยุติ หลายท่านต้องยอมจำใจเสียเงินทอง
ตัดความรำคาญ หลายคนก้มหน้าก้มตาจ่ายค่าบริการที่พวกเขาไม่เคยใช้ ไม่เคยรับรู้
Tag สินธร; การเงิน หุ้น
Tag สีลม; คงไม่ต้องอธิบายว่า Trueล้มเหลวในการจัดการมากแค่ไหน
พันทิป กรุณาอย่าลบ Tag เลย ทุกอย่างเกี่ยวข้องทั้งนั้น
True กับการโกหกปกปิดลูกค้ากรณี SMS ขยะยัดเยียด
https://ppantip.com/topic/36211021
14/3/2560 ดิฉันได้เข้าไปติดต่อศูนย์ฯTrue อีกครั้ง เพื่อทำเรื่องขอสำเนาใบแจ้งหนี้ที่True ปฎิเสธที่จะให้ในตอนแรก
ที่ศูนย์ฯ พนักงานได้ออกสำเนาใบแจ้งหนี้ให้ได้แค่เพียง6รอบบิล ดิฉันยืนยันต้องการส่วนที่เหลือเพื่อประกอบการร้องเรียนกับ กสทช.
พนักงานจึงให้ทำเรื่องและแจ้งว่าใช้เวลาประมาณ5-7วันทำการแล้วจะจัดส่งเอกสารดังกล่าวไปตามที่อยู่ที่ระบุ
เนื่องจากเอกสารยังไม่ครบจึงทำให้เกิดความล่าช้าในการร้องเรียนกับ กสทช
จากการตรวจสอบสำเนาใบแจ้งหนี้
-ระหว่างที่ดิฉันเดินทางไปต่างประเทศ 1 รอบบิลมีรายการ SMS ขยะมากถึง 90ครั้ง!!!!!
-มีบริการที่ดิฉันไม่เคยทราบเลยว่ามันคืออะไรมากกว่า1 รายการ
-กรุณาตรวจสอบใบแจ้งหนี้ของท่านด้วย-
Update เกี่ยวกับค่าบริการ SMSขยะ
ทาง True ยืนยันเป็นลายลักษ์อักษรว่าตลอดเวลาตั้งแต่เปิดใช้บริการมีการเรียกเก็บค่า SMS ขยะเพียง 460.xx บาท
หลังจากตรวจสอบสำเนาใบแจ้งหนี้6 รอบบิล(ครึ่งเดียว)ปรากฏว่าค่า SMS ขยะสูงกว่านั้น ยังไม่มีเวลารวมยอด คร่าวๆประมาณ6xx.xxบาท
พนักงานTrue ติดต่อมาและอ้อนวอน(คำพูดของเขาเอง)ว่าขอโอกาสดูแลอีกครั้ง ขอร้องไม่ให้ปิดเบอร์ ถึงแม้นจะโดนมามากแต่ดิฉันเกือบใจอ่อน
จนมาเห็นข้อมูลการโกหกหลอกลวงนี้
เพิ่งเติมเงินเข้าไปในพอร์ตหุ้น8หลัก เคยคิดว่าจะแบ่งไปลงทุนในหุ้น True แต่ตอนนี้ขอ Blacklist ชื่อนี้และบริษัทในเครือ
บริษัทที่ประกาศตัวว่าเป็นที่ 2 ในธุรกิจแต่มีผู้เดือดร้อนมากมายร้องเรียนแต่ไม่เคยได้รับการแก้ไข/เยียวยา ดิฉันไม่ใช่คนเดียวที่เดือดร้อน
ในทุกกระทู้มีประชาชนอีกมากที่ประสบปัญหาเดียวกันและหลายเคสไม่ต่างกับดิฉันคือยังไม่มีท่าทีว่าจะยุติ หลายท่านต้องยอมจำใจเสียเงินทอง
ตัดความรำคาญ หลายคนก้มหน้าก้มตาจ่ายค่าบริการที่พวกเขาไม่เคยใช้ ไม่เคยรับรู้
Tag สินธร; การเงิน หุ้น
Tag สีลม; คงไม่ต้องอธิบายว่า Trueล้มเหลวในการจัดการมากแค่ไหน
พันทิป กรุณาอย่าลบ Tag เลย ทุกอย่างเกี่ยวข้องทั้งนั้น