เรียน ศูนย์บริการ SAMSUNG
เรื่อง ขอความกรุณาไม่ต้องโทรมาเบอร์ดิฉันอีก ไม่ว่าจะสอบถามเรื่องใดๆ ก็ตาม
อ้างถึงกระทู้
http://ppantip.com/topic/31550463 หลังจากที่บริษัทได้ทำการเปลี่ยนเครื่องให้
ได้มีเจ้าหน้าที่โทรมาสอบถามประเมินพึงพอใจ โทรมาประมาณ 5-6 ครั้ง แต่ละครั้งถามคำถามเดิมๆ ดิฉันไม่เข้าใจว่าบริษัทพวกคุณทำงานกันอย่างไร
ทั้งๆ ที่แต่ละครั้งที่โทรมาดิฉันได้แจ้งเจ้าหน้าที่ไปแล้วว่า ตอบคำถามไปแล้ว แม้กระทั่งบล็อคเบอร์ก็แล้ว พวกคุณก็ยังเปลี่ยนเบอร์เอาเบอร์อื่นโทรมาอีก
พวกคุณต้องการอะไรคะ ถ้าจะให้ตอบคำถาม ดิฉันตอบให้ในนี้เลยก็ได้ค่ะ ว่า
- บริษัทคุณได้ทำการเปลี่ยนเครื่องให้ใหม่
- การทำงานของเจ้าหน้าที่ที่ศูนย์รัตนาฯ ดิฉันไม่พอใจเป็นอย่างมาก
- การทำงานของเจ้าหน้าที่ศูนย์ใหญ่ดิฉันพึงพอใจเรื่องดำเนินการตรวจสอบและเปลี่ยนเครื่องให้ เนื่องจากเครื่องเสียจริงๆ ไม่สามารถโทรเข้า หรือรับสายได้ / ชาร์จเต็มช้า / ส่งซ่อม 3 รอบใน 1 ปี / มีจุดดำกลางจอ
- ดิฉันไม่พอใจเรื่องที่เจ้าหน้าที่โทรมาสอบถามประเมินความพึงพอใจ แม้กระทั่งวันก่อน เจ้าหน้าที่จาก สนง.ใหญ่ได้เปลี่ยนเบอร์โทรมา ดิฉันได้ชี้แจงไปแล้ว ขอร้องไปแล้วว่าไม่ต้องโทรมาอีก จนกระทั่งเมื่อสักครู่ยังมีเจ้าหน้าที่โทรมาอีก ตอนทุ่มนึง
- และคำตอบสุดท้าย ดิฉันคงไม่เลือกใช้สินค้าของซัมซุงอีก เพราะเครื่องใหม่ที่เปลี่ยนมาให้ก็ไม่ใช่ว่าจะไม่มีปัญหา และเจอบริการที่ตามหลอกหลอนอย่างนี้ดิฉันคงไม่ใช้อีก
- คุณจะขึ้นแบล็คลิสต์ดิฉันก็ได้ค่ะ และช่วยนำกระทู้นี้แนบให้ผู้ใหญ่ของคุณทราบด้วยว่า สาเหตุที่ขึ้นแบล็คลิสต์ลูกค้าเนื่องจากอะไร ทั้งๆ ที่ไม่ใช่ความผิดของดิฉันตั้งแต่แรก ใครจะไปอยากซื้อเครื่องที่มีปัญหามาใช้บ้างคะ
ขอความกรุณาศูนย์บริการ Samsung ไม่ต้องโทรมาอีก
เรื่อง ขอความกรุณาไม่ต้องโทรมาเบอร์ดิฉันอีก ไม่ว่าจะสอบถามเรื่องใดๆ ก็ตาม
อ้างถึงกระทู้ http://ppantip.com/topic/31550463 หลังจากที่บริษัทได้ทำการเปลี่ยนเครื่องให้
ได้มีเจ้าหน้าที่โทรมาสอบถามประเมินพึงพอใจ โทรมาประมาณ 5-6 ครั้ง แต่ละครั้งถามคำถามเดิมๆ ดิฉันไม่เข้าใจว่าบริษัทพวกคุณทำงานกันอย่างไร
ทั้งๆ ที่แต่ละครั้งที่โทรมาดิฉันได้แจ้งเจ้าหน้าที่ไปแล้วว่า ตอบคำถามไปแล้ว แม้กระทั่งบล็อคเบอร์ก็แล้ว พวกคุณก็ยังเปลี่ยนเบอร์เอาเบอร์อื่นโทรมาอีก
พวกคุณต้องการอะไรคะ ถ้าจะให้ตอบคำถาม ดิฉันตอบให้ในนี้เลยก็ได้ค่ะ ว่า
- บริษัทคุณได้ทำการเปลี่ยนเครื่องให้ใหม่
- การทำงานของเจ้าหน้าที่ที่ศูนย์รัตนาฯ ดิฉันไม่พอใจเป็นอย่างมาก
- การทำงานของเจ้าหน้าที่ศูนย์ใหญ่ดิฉันพึงพอใจเรื่องดำเนินการตรวจสอบและเปลี่ยนเครื่องให้ เนื่องจากเครื่องเสียจริงๆ ไม่สามารถโทรเข้า หรือรับสายได้ / ชาร์จเต็มช้า / ส่งซ่อม 3 รอบใน 1 ปี / มีจุดดำกลางจอ
- ดิฉันไม่พอใจเรื่องที่เจ้าหน้าที่โทรมาสอบถามประเมินความพึงพอใจ แม้กระทั่งวันก่อน เจ้าหน้าที่จาก สนง.ใหญ่ได้เปลี่ยนเบอร์โทรมา ดิฉันได้ชี้แจงไปแล้ว ขอร้องไปแล้วว่าไม่ต้องโทรมาอีก จนกระทั่งเมื่อสักครู่ยังมีเจ้าหน้าที่โทรมาอีก ตอนทุ่มนึง
- และคำตอบสุดท้าย ดิฉันคงไม่เลือกใช้สินค้าของซัมซุงอีก เพราะเครื่องใหม่ที่เปลี่ยนมาให้ก็ไม่ใช่ว่าจะไม่มีปัญหา และเจอบริการที่ตามหลอกหลอนอย่างนี้ดิฉันคงไม่ใช้อีก
- คุณจะขึ้นแบล็คลิสต์ดิฉันก็ได้ค่ะ และช่วยนำกระทู้นี้แนบให้ผู้ใหญ่ของคุณทราบด้วยว่า สาเหตุที่ขึ้นแบล็คลิสต์ลูกค้าเนื่องจากอะไร ทั้งๆ ที่ไม่ใช่ความผิดของดิฉันตั้งแต่แรก ใครจะไปอยากซื้อเครื่องที่มีปัญหามาใช้บ้างคะ