หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกดารสั่งซื้อ ใน dtac online store ได้มั้ย ถ้าสั่งเลย 24ชั่วโมงแล่ว
กระทู้คำถาม
ยกเลิกการสั่งซื้อมือถือ ใน dtac online store ได้มั้ยคะ ถ้าสั่งเกิน 24ชั่วโมงแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Dtac ดีแทค ยกเลิกแพ็คเกจเสริม แต่ยังถูกคิดเงินในรอบบิล
ไปสมัครแพ็คเกจเสริมดีแทค แต่เปลี่ยนใจไม่ใช้ เลยยกเลิก แต่ในระบบยังบวกยอดเข้าไป คืออยากทราบว่ามันไม่สามารถยกเลิกได้หรอ แก้ยอดในระบบได้มั้ย อยากให้ทางดีแทคจัดการดูแลค่าใช้จ่ายส่วนนี้ด้วย
สมาชิกหมายเลข 8582835
สั่งiphone13 ในAis online store จ่ายเงินไปเรียบร้อยแล้ว มีSMSแจ้งได้ยกเลิกคำสั่งซื้อ
สั่งiphone13 ในAis online store จ่ายเงินไปเรียบร้อยแล้ว มีSMSแจ้งได้ยกเลิกคำสั่งซื้อแล้ว โดยที่ไม่ได้ทำอะไรเลย แถมให้ส่งเอกสารหลายอย่างในการขอรับเงินคืนและรอ45วันทำการเป็นอย่างช้าในการรอเงินคืน แบบนี้
สมาชิกหมายเลข 8574721
มีปัญหาเรื่องการยกเลิกใบสั่งซื้อของทาง dtac online store ค่ะ
เมื่อวันอังคารที่ 24 ธ.ค. เวลา17.28 น. ได้สั่งซื้อสินค้าทาง dtac online store ค่ะ พอเช้าวันพุธที่ 25 มีเหตุให้ต้องยกเลิกการสั่งซื้อ จึงได้ส่ง email ไปที่ onlinestore@dtac.co.th เวลา 11.26 น. เพื่อให้
สมาชิกหมายเลข 1176684
สั่งซื้อสินค้าผ่าน dtac online store มีปัญหามากที่สุด
สืบเนื่องจากกระทู้นี้ค่ะ http://ppantip.com/topic/31226533 ปัญหาของเรายังไม่จบ เราได้รับ e-mail วันที่ 11/11/2013 ก็จริง ในเนื้อหา e-mail แจ้งว่าให้รอ 3 วันทำการ ถึงจะมีอีเมลล์แจ้งวันให้รับสินค้า (เรา
eunso
ร้องเรียนให้ข้อมูลไม่ตรงกับผู้บริโภค Dtac
พนักงานแจ้งว่าจะได้เงินคืนหลังจากยกเลิก24 ชั่วโมง จนตอนนี้ 3วันเงินยังไม่เข้าจะขอร้องเรียน กับพนักงาน ว่าให้ข้อมูลไม่ตรงกับที่พนักงานได้แจ้ง เนื่องจากได้รับความเดือดร้อนมาก เลยจะขอสายเสียงการบันทึกสนท
สมาชิกหมายเลข 8551465
แชร์ประสบการณ์สั่งของ Lotus Online ห่วยสุด ส่งสินค้ามาไม่ถูกขนาด ตามเรื่องแล้วเงียบ
สวัสดีครับ ผมใช้บริการ Lotus Shop Online มาหลายครั้ง แต่ล่าสุด สั่งสินค้าไปวันจันทร์ที่ 6 มกราคม 2567 เป็นน้ำดื่ม ขนาด 0.5 ลิตร จำนวน 12 ขวด 2 แพ็ค วันอังคารที่ 7 มกราคม 2567 ขนส่งมาส่งสินค้า โดยวางไว
สมาชิกหมายเลข 1360538
กดยกเลิกสินค้าใน play store ไปแล้วและอนุมัติแล้ว แต่ ais ยังเก็บเงินต่าสินค้า?
คือพี่ไปกดซื้อสินค้าไปแล้ว แต่กดยกเลิกตั้งแต่ 17 ธค.แล้ว แต่พอมาวันนี้มีบิลเก็บค่่าสินค้าเพิ่มด้วย จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็มีแต่บอท พอจองคิวตั้งแต่เช้าตอนนี้ยังไม่ได้เลย ย้ายค่ายเลยดีไหม
สมาชิกหมายเลข 6166867
ต้องการยกเลิกเนตทรูเเบบจดทะเบียนรายเดือน
จะยกเลิกเน็ตที่จดทะเบียนรายเดือน 599 บ. พึ่งลงทะเบียนไปวันที่16 ธันวาคมตัดรอบบิลทุก24 ธันวาคม แต่ตอนนี้วันที่19 ธันวาคม จะได้มั้ยคะเพราะเนตไม่ดีมาก สัญญาณไม่ดีเล่นอะไรไม่ได้เลย มาขอสอบถามว่าจะไป
สมาชิกหมายเลข 8543051
ขอเงินคืน D tac หลังจากข้อความยกเลิกการชำระ ปรกติรอกี่ชั่วโมง หรือเข้าประมาณกี่โมง
สมาชิกหมายเลข 8551465
Dtac store สั่งสินค้าซ้ำจะยกเลิกยังไงครับ
สั่งสินค้าซ้ำยกเลิกได้มั้ย
สมาชิกหมายเลข 4281239
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกดารสั่งซื้อ ใน dtac online store ได้มั้ย ถ้าสั่งเลย 24ชั่วโมงแล่ว