สวัสดีครับ
ล่าสุดนั่งเครื่องกลับจากโตเกียว TG677 วันที่ 28 มีนาคม ที่ผ่านมา ได้รับการบริการที่รู้สึกเลยว่าแย่มาก ความตั่งใจในบริการไม่มีเลย ทำสีหน้าใส่ผู้โดยสารเหมือนขออาศัยมายังไงไม่รู้ เลวร้ายมากตั่งแต่เคยเจอ สิ่งที่ผมเจอมีดังนี้
ข้อที่ 1 ผมนั่งที่นั่ง 61A เป็นเครื่อง A380 ซึ่งเป็นเครื่องที่ใหญ่มาก ผู้โดยสารเยอะจะวุ่นวายมาก ที่ตำแหน่งที่ผมนั่งนั้นจะอยู่ด้านในริมหน้าต่าง ผมก็รีบเขาไปที่นั่งเพื่อที่ด้านหลังไม่ติดขัดในการเดินและผมต้องหยิบของในกระเป๋าออกบางอย่าง พอหยิบเสร็จ ก็มีพนักงานตอนรับผู้ชายมา(หน้าตาไม่รับแขก) ผมเลยฝากเก็บกระเป๋าให้ผมหน่อย เหตุการ เริ่มมีสีหน้าไม่พอใจหนักเข้าไปอีก เหมือนกับใช้ให้ไปทำอะไรที่เลวร้าย ขอนี้ผมพอเข้าใจว่าหน้าที่ยกกระเป๋าเก็บเป็นหน้าที่ของผู้โดยสารตามกฎการบิน มีพี่เป็นนักบินบอกมา แต่ใจบริการของคุณมีบ้างไหมครับ จะให้ผมเดินข้ามคนอีก2คนเพื่อไปเก็บกระเป๋าไหมครับคุณ (ขาไปพนักงานผู้หญิงยังยกให้ด้วยรอยยิ้มได้เลยครับอันนี้ต้องขอบคุณ)
ข้อที่2 ที่นั่งที่ผมนั่งนั้นมีจอภาพส่วนตัว แต่เสียงไม่ออก ก็แจ้งไป ก็มีพนักงานผู้หญิงอีกท่านมาพยายามช่วยแก้ปัญหา แต่ก็ฟังไม่ได้ จะให้เปลี่ยนที่นั่งใหม่ ผมก็ไม่ได้ไป เพราะผมเดินทางกับครอบครัว มีลูกอีกสองคนด้วย ต้องขอบคุณพนักงานท่านนี้จริงๆครับที่ช่วยแก้ไขครับ แต่ก็นะ ที่นั่งมีปัญหา ยังปล่อยให้นั่ง คงไม่มีการตรวจเชค เล็กๆน้อยๆนี่ละครับที่เป็นตัวบอกได้ว่าคุณภาพอยู่ระดับไหน
สุดท้ายนี้ เป็นเที่ยวบินที่แย่ที่สุดที่เคยเจอครับ เมื่อก่อนน่านี้ผมเคยนั่งเครื่องมีปัญหาต้องลงฉุกเฉินยังไม่ขนาดนี้เลย หวังว่าที่นี่ไม่ใช่ที่ระบาย แต่ขอให้เกิดการปรับปรุงบ้างครับ พนักงานของคุณนะ ขอบคุณและสวัสดีครับ
นั่งเครื่องบินการบินไทยแล้วได้รับบริการที่แย่มากๆ ใครเจอมาบ้าง ผมมาโดนกับตัวละ
ล่าสุดนั่งเครื่องกลับจากโตเกียว TG677 วันที่ 28 มีนาคม ที่ผ่านมา ได้รับการบริการที่รู้สึกเลยว่าแย่มาก ความตั่งใจในบริการไม่มีเลย ทำสีหน้าใส่ผู้โดยสารเหมือนขออาศัยมายังไงไม่รู้ เลวร้ายมากตั่งแต่เคยเจอ สิ่งที่ผมเจอมีดังนี้
ข้อที่ 1 ผมนั่งที่นั่ง 61A เป็นเครื่อง A380 ซึ่งเป็นเครื่องที่ใหญ่มาก ผู้โดยสารเยอะจะวุ่นวายมาก ที่ตำแหน่งที่ผมนั่งนั้นจะอยู่ด้านในริมหน้าต่าง ผมก็รีบเขาไปที่นั่งเพื่อที่ด้านหลังไม่ติดขัดในการเดินและผมต้องหยิบของในกระเป๋าออกบางอย่าง พอหยิบเสร็จ ก็มีพนักงานตอนรับผู้ชายมา(หน้าตาไม่รับแขก) ผมเลยฝากเก็บกระเป๋าให้ผมหน่อย เหตุการ เริ่มมีสีหน้าไม่พอใจหนักเข้าไปอีก เหมือนกับใช้ให้ไปทำอะไรที่เลวร้าย ขอนี้ผมพอเข้าใจว่าหน้าที่ยกกระเป๋าเก็บเป็นหน้าที่ของผู้โดยสารตามกฎการบิน มีพี่เป็นนักบินบอกมา แต่ใจบริการของคุณมีบ้างไหมครับ จะให้ผมเดินข้ามคนอีก2คนเพื่อไปเก็บกระเป๋าไหมครับคุณ (ขาไปพนักงานผู้หญิงยังยกให้ด้วยรอยยิ้มได้เลยครับอันนี้ต้องขอบคุณ)
ข้อที่2 ที่นั่งที่ผมนั่งนั้นมีจอภาพส่วนตัว แต่เสียงไม่ออก ก็แจ้งไป ก็มีพนักงานผู้หญิงอีกท่านมาพยายามช่วยแก้ปัญหา แต่ก็ฟังไม่ได้ จะให้เปลี่ยนที่นั่งใหม่ ผมก็ไม่ได้ไป เพราะผมเดินทางกับครอบครัว มีลูกอีกสองคนด้วย ต้องขอบคุณพนักงานท่านนี้จริงๆครับที่ช่วยแก้ไขครับ แต่ก็นะ ที่นั่งมีปัญหา ยังปล่อยให้นั่ง คงไม่มีการตรวจเชค เล็กๆน้อยๆนี่ละครับที่เป็นตัวบอกได้ว่าคุณภาพอยู่ระดับไหน
สุดท้ายนี้ เป็นเที่ยวบินที่แย่ที่สุดที่เคยเจอครับ เมื่อก่อนน่านี้ผมเคยนั่งเครื่องมีปัญหาต้องลงฉุกเฉินยังไม่ขนาดนี้เลย หวังว่าที่นี่ไม่ใช่ที่ระบาย แต่ขอให้เกิดการปรับปรุงบ้างครับ พนักงานของคุณนะ ขอบคุณและสวัสดีครับ