จะสมัครงาน ต้องเรียบเรียงเอกสารอะไรก่อนหลังคะ งง มากก

เห็นบางคนมีทั้ง รีซูเม่ จดหมายสมัครงาน ใบรับรองผลการศึกษา เราจะต้องเรียงยังไงก่อนอ่ะ แล้วต้องมีอะไรเพิ่มมาอีกรึเปล่า  ถ้าจะส่งทางเมลล์นี่จดหมายสมัครงานนี่พิมเอาได้ป่ะคะ ต้องอยู่ด้านบนของรีซูเม่รึป่าว ช่วยแนะนำทีค่ะ ไม่รู้จะเริ่มจากตรงไหน
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่