การดำเนินงานของ cth ห่วยแตกมาก

ปัญหาที่ร้านอาหารโดนตัดสัญญาณ เนื่องจาก cth แจ้งว่าค้างชำระค่าบริการ จำนวน 6หมื่นกว่าบาท (สาเหตุเพราะระบบบัญชีของcthผิดพลาด) call center แจ้งว่าที่ร้านติดจอ50นิ้ว1เครื่อง จุดเสริม1จุด จุดเสริมอิสระ1จุด ค่าใช้จ่ายต่อเดือน5พันกว่าบาท เราก็มีการแย้งเข้าไปตั้งแต่2เดือนแรกที่มีการติดตั้งว่ายอดผิดหรือไม่ที่ร้านมีแค่จอ40นิ้ว2เครื่อง เท่านั้น เจ้าหน้าที่รับเรื่องแต่ไม่มีการแก้ไข เราก็ติดต่อเข้าไปทุกเดือนเพื่อต้องการเคลียร์ยอดที่ถูกต้อง เจ้าหน้าที่รับเรื่องแต่เงียบหายอีก จนวันที่17มีนาคม25557แจ้งเคลียร์ยอดผ่านบัตรเครดิตจำนวน 21,821.58(ยอดนี้เจ้าหน้าที่คำนวนให้ตั้งแต่ติดถึงเดือน มีนาคม)เราถามเจ้าหน้าที่ว่าจะมีปัญหาอีกไหมเพราะยอดไม่ตรงกับcth เจ้าหน้าที่บอกไม่มีปัญหาเพราะมีการบันทึกเสียงหากมีปัญหาจะส่งเจ้าหน้าที่เข้ามาดูจอที่ร้าน หลังจากนั้นประมาณ3วัน ตัวแทน cthฉะเชิงเทรา(ร้านวันชัยกรุ๊ป)โทรมาแจ้งยอดค้างว่าทางร้านค้างชำระ5หมื่นกว่าบาท เราแย้งไปอีก แต่ตัวแทนอธิบายอะไรไม่ได้ โยนเรื่องให้1619เราก็โทรไปทาง call center รับเรื่องเราก็ถามว่าจะมีปัญหาอะไรไหม ทางเจ้าหน้าที่บอกไม่มีเพราะชำระตามจริง เดี๋ยวจะแก้ไขข้อมูลให้ จนวันที่26ที่ผ่านมาตัดสัญญาณที่ร้านติดต่อ1619  ทุกวัน (ก่อน18.00)รับเรื่องจะแก้ไขให้ แต่ไม่มีการแกไขอะไรให้เลย ให้ทางร้านรอสัญญาณ >>>ถึงผู้บริหาร  cthนะคะ อยากรู้ว่ามันเป็นความผิดของทางร้านเหรอ เราต้องทำมาหากินนะคะเราโดนลูกค้าด่าทุกวันเรื่องไม่มีจอฉาย ลูกค้าไม่เข้าร้านเพราะไม่มีจอ ทางคุณจะรับผิดชอบยังไงคะ  หรือต้องแจ้ง สคบ. ถึงจะมีการแก้ไขให้



Cth ห่วยขั้นเทพ!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่