บริการอันสุดแสน.......ของ CTH

มาโพสแทนพี่ชายค่ะ (พี่ชายแท้ๆ เลยค่ะ)

พอดีว่าพี่ชายเจอปัญหาเรื่องบริการของ CTH ค่ะ ด้านล่างเป็นข้อความของพี่ชายที่โพสใน Facebook ตัวเองอยู่ค่ะ ปรับข้อความเล็กน้อยในจุดที่ไม่สุภาพค่ะ

"โปรดทราบ ใครใช้ CTH เจอกับตัวเองบริการโค-รเเย่
กล่องรับสัญญาณเสีย ยังอยู่ในสัญญาอีก 1 ปี ดูไม่ได้ โทรไป call center 1619 รอนานสายนานมาก ให้เข้าระบบฝากข้อความโทรกลับ
ฝากไปก้อไม่มีใครโทรมาสักคน โทรไปรอบที่3 รอ 20 นาที
มีเจ้าหน้าที่รับสายเลยเเจ้งไปขอเปลี่ยนกล่องสิ่งที่เขาตอบคือ
กล่องรับประกัน 1 ปี ถ้ากล่องเสีย ลูกค้าต้องซื้อกล่องใหม่ราคา 1800
เเล้วกล่องเก่าอ่า เขาบอกว่ารอคืนตอนหมดสัญญา ได้เงินประกันคืน 1800
เเล้วจะให้ Ku ซื้อกล่องใหม่ทำไม ของทรูกล่องเสียก้อเปลี่ยนให้ตลอด
เจ้าหน้าที่ cth บอกคนละเเบบ ตอบมาเเบบปัดความรับผิดชอบ
เลยบอกว่าจะยกเลิกสัญา ขอเงินค่าดูที่ยังไม่ครบระยะเวลาคืน เเล้วจะคืนกล่อง
เจ้าหน้าที่บอกยกเลิกก้อไม่ได้เงินคืน
ใครใช้ cth บ้าง เจอเเบบนี้มั้ย ตอนนี้คิดว่าจะไปร้อง สคบ ในสัญญาไม่มีระบุเรื่องกล่องรับสัญญานเลย บริการโค-รเเย่"

แบบนี้เราจะสามารถดำเนินการใดๆ เพิ่มเติมบ้างไม๊คะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่