อันเรื่องมาจากตอนนี้ อยู่ที่สนามบินดอนเมือง มีไฟลท์บินเวลา 13.45 กับ FD3433 (27/3/14)
กท.-เชียงใหม่ มาถึงสนามบินหน้าจอแจ้งเกท แจ้งเวลา ปกติ
มาถึงเกท พบป้าย delayed เป็น 14.15
ปัญหาเกิดคือ
ซื้อตั๋วขากลับจากชม. ไฟลท์ 16.35 โดย SL 8509 วันนี้
หมายความว่าต้องลุ้นให้ถึงสนามบินชม.ก่อน 15.30 เพื่อรับลูกและเช็คอินโหลดกระเป๋ากับไลอ้อนแอร์ให้ทัน
จึงเดินไปถามที่เจ้าหน้าที่ประจำเกท ว่า
เวลาที่เปลี่ยนนี้ ชัวร์มั๊ย จะเลื่อนอีกมั๊ย
จนท.แจ้งว่า ไม่แน่ใจ จึงให้ดูใบจองของขากลับว่าต้องเดินทางกลับจริง หากเปลี่ยนเวลาอีก พี่ต้องซื้อตั๋วใหม่ แล้วพอจะช่วยไรได้บ้าง
เค้าตอบว่าช่วยไรไม่ได้เลย เพราะตั๋วกลับคุณพี่เป็นไลอ้อนแอร์ ไม่ใช่แอร์เอเชีย
ถามว่า
เราผิดตรงไหน ที่หากพลาดเวลาแล้วต้องมาจ่ายค่าโดยสารเพื่อซื้อตั๋วใหม่ เพื่อบินกลับ
แล้วทางสายการบิน พอจะแสดงความรับรู้ รับผิดชอบ ในความไว้วางใจที่มีให้กับคุณ
เท่านี้แหละค่ะ
ณ เวลานี้ ลุ้นอยู่แบบระทึก และ อยากร้องขอความช่วยเหลือทางใดได้บ้างคะ โปรดแนะนำ
ขอบคุณค่ะ
นใจให้ทราบว่าพอจะช่วยอะไรได้บ้าง
จนท.แจ้งกลับมาว่า
ความรับผิดชอบของสายการกรณีเครื่องดีเลย์ค่ะ
กท.-เชียงใหม่ มาถึงสนามบินหน้าจอแจ้งเกท แจ้งเวลา ปกติ
มาถึงเกท พบป้าย delayed เป็น 14.15
ปัญหาเกิดคือ
ซื้อตั๋วขากลับจากชม. ไฟลท์ 16.35 โดย SL 8509 วันนี้
หมายความว่าต้องลุ้นให้ถึงสนามบินชม.ก่อน 15.30 เพื่อรับลูกและเช็คอินโหลดกระเป๋ากับไลอ้อนแอร์ให้ทัน
จึงเดินไปถามที่เจ้าหน้าที่ประจำเกท ว่า
เวลาที่เปลี่ยนนี้ ชัวร์มั๊ย จะเลื่อนอีกมั๊ย
จนท.แจ้งว่า ไม่แน่ใจ จึงให้ดูใบจองของขากลับว่าต้องเดินทางกลับจริง หากเปลี่ยนเวลาอีก พี่ต้องซื้อตั๋วใหม่ แล้วพอจะช่วยไรได้บ้าง
เค้าตอบว่าช่วยไรไม่ได้เลย เพราะตั๋วกลับคุณพี่เป็นไลอ้อนแอร์ ไม่ใช่แอร์เอเชีย
ถามว่า
เราผิดตรงไหน ที่หากพลาดเวลาแล้วต้องมาจ่ายค่าโดยสารเพื่อซื้อตั๋วใหม่ เพื่อบินกลับ
แล้วทางสายการบิน พอจะแสดงความรับรู้ รับผิดชอบ ในความไว้วางใจที่มีให้กับคุณ
เท่านี้แหละค่ะ
ณ เวลานี้ ลุ้นอยู่แบบระทึก และ อยากร้องขอความช่วยเหลือทางใดได้บ้างคะ โปรดแนะนำ
ขอบคุณค่ะ
นใจให้ทราบว่าพอจะช่วยอะไรได้บ้าง
จนท.แจ้งกลับมาว่า