ศูนย์บริการซัมซุง พันทิป vs มาบุญครอง

มือถือเพิ่งซื้อมา ไม่ถึง 12วัน เครื่องไวไฟไม่เสถียร ติดๆดับๆ แล้วใช้ไม่ได้เลย
ไปศูนย์ซ่อมซัมซุงพันทิป มาหลังจากหมดศรัทธากับศูนย์บริการซัมซุงมาบุญครอง
3 ครั้ง   เข้าไปรับบริการก็คงทำใจไว้แล้วคงเหมือนเดิม ศูนย์นี้เป็นแค่ศูนย์เล็กๆ มีเคาท์เตอร์ ที่นั่งรอ ไม่กี่ที่
คนรอเยอะมาก แต่การบริการผิดคาด ยกมือไหว้สวัสดีลูกค้า พูดเพราะ ช่างออกมาดูอาการ แทบไม่ต้องบอกรายละเอียดไรมาก เอาเครื่องไปซ่อมทันที รอก็ไม่นานเกือบครึ่งชม.ก็ออกมา บอกเสร็จแล้ว ลองเครื่องก็เป็นปกติ บอกอาการที่เป็น  ไหว้ขอบคุณลูกค้า ก่อนกลับ ซึ่งประทับใจมากๆ
  ผิดกับศูนย์ซัมมาบุญครอง ไม่สวัสดี (การไหว้ไม่ต้องพูดถึง) บอกอาการเครื่องเป็นไง ก็เอาไปดูก็บอกเครื่องก็ปกติ เอาไปซ่อม 3 วัน ก็เหมือนเดิมแถมบอกไม่มีไรผิดปกติ
ไปอีกก็บอกเป็นเหมือนเดิม ก็ไม่แก้ เจอหน้าก็ทำหน้าเซ็ง เถียงลูกค้า นินทาลูกค้าคนอื่นลับหลัง ไม่ขอโทษไม่ว่า แถมโยนความผิดให้ลูกค้าอีก เค้าคงรู้ตัวแล้วตอนนี้
  น่าเสียดายที่ซัมซุงมาบุญครองจะไม่รับซ่อมมือถือตั้งแต่ ๑ เมษา ๒๕๕๗  ต่อไปคงไม่ใช้สินค้าของแบรนนี้อีก เพราะ มีปัญหาไรคงต้องไปแต่ที่มาบุญครองอย่างเดียวที่เป็นศูนย์ใหญ่
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่