ธนาคาร Tisco คุณจะรับผิดชอบอย่างไรค่ะ

คือดิฉันเป็นเต้นท์ขายรถยนต์มือสอง มีลูกค้านำรถยนต์ Honda Civic ปี 2010 มาขายให้ ดิฉันก็รับซื้อเอาไว้ตามปกติ โดยลูกค้าก็ให้เอกสารต่าง ไม่ว่าจะเป็น สัญญาเช่าซื้อ บัตรจ่ายเงิน รวมทั้งเซ็นชุดโอน+หนังสือมอบอำนาจ ไว้ให้ เพราะตกลงกันว่า ดิฉันจะปิดเล่มให้ภายใน 3 เดือน (โดยปกติการซื้อขายก็จะเป็นปรัมาณนี้นะค่ะ) หลังจากนั้นดิฉันก็ไปจ่ายค่างวดให้ปกติ 3 งวด แล้วเมื่อวันที่ 16 ม.ค. 57 ดิฉันก็ไปปิดเล่มที่ ธนาคาร Tisco สาขาสระบุรี เจ้าหน้าที่บอกให้รอมารับเล่ม 4-6 สัปดาห์
       คือพอครบกำหนดดิฉันก็โทรไปตามเล่ม ปรากฎว่าทางธนาคารโยนให้ดิฉันโทรไปถามกับสาขา สุราษฯ(เพราะเป็นทะเบียนสุราษฯ) ดิฉันก็โทรไป สาขาสุราษฯ ก็โยนให้โทรไปถามสาขาใหญ่ กทม. คือโยนกันไปมาอย่างนี้ ตลอด แล้วก็บอกกับดิฉันว่า "ทางธนาคารยังไม่ได้เล่มกับทางโชว์รูมรถ รถยังไม่ได้จดทะเบียน" คือเป็นเหตุผลที่ดิฉัน งง มากๆค่ะ อ้าวแล้วแบบนี้ดิฉันต้องทำไงค่ะ (ถามกลับไป) เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าจะติดต่อกลับ จนป่านนี้ยังไม่มีการติดต่อกลับมาเลย (หมายถึงโทรย้อนกลับมาแจ้งผลนะค่ะ) แต่ดิฉันก็พยามยามโทรตามตลอด แต่ก็ยังไม่รู้ผลเลยค่ะ ว่าตอนนี้เล่มรถอยู่ที่สาขาไหน เงินตั้งหลายแสนนะค่ะ ดิฉันก็ร้อนใจ ไม่รู้จะทำไงดีแล้วค่ะเนี่ย โทรไปก็บอกแต่ว่า ประสานงานอยู่ จะโทรกลับ จะโทรกลับตลอด
     ไม่มีสาขาไหนแสดงความรับผิดชอบเลย แย่มากๆเลยค่ะ รบกวนผู้รู้ช่วยแนะนำทีนะค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่