ทางศูนย์ซ่อมทำเม็ดสีหน้าจอNote8แตก แล้วลูกค้าต้องรับผิดชอบค่าติดฟิมล์เอง มันยุติธรรมกับลูกค้าไม๊ค่ะ

ซื้อNote8 เมื่อต้นเดือนธันวาคม 56 ใช่ได้ 3  เดือนแบตเสื่อม บอกเลยว่าไม่เคยชาร์ตแบตไปเล่นไป ก็เอาไปเข้าศูนย์ซัมซุงที่ศรีนครินทร์วันจันทร์ที่ 10/3/57 นัดรับเครื่องคืนวันพฤหัส 13/3/57 แฟนเป็นคยไปรับเครื่องกลับมาก็ไม่ได้เช็คอะไรมากเพราะไปในเวลางานต้องรีบไปรีบกลับ พอเอาเครื่องกลับมาเปิดเล่นปกติไม่เป็นไร ปกติดี แต่พอพื้นหลังเป็นสีขาวจะเห็นจุดเม็ดสีแตกที่หน้าจอสว่างขึ้นมาเลย ตอนแฟนโทรมาบอกรู้สึกโมโหมาก อะไรเนี่ยของเอาไปซ่อมแทนที่จะได้ของที่อาการปกติกลับมา กลับได้Note8 ที่เม็ดสีหน้าจอแตกกลับมา เสียความรู้สึกมาก เลยโพสต์ถามใน facebook ของซัมซุงว่าจะรับผิดชอบยังไง สรุปคือเราต้องเอาเครื่องกลับไปที่ศูนย์ซ่อมใหม่ (จริงๆคือมันไม่ใช่เรืองเลยที่ฉันต้องเสียเวลา เสียค่าน้ำมันไปกลับหลายรอบ บ้านก็ไม่ได้อยู่แถวนั่น เสียอารมณ์ไปอีกทั้งที่ฉันไม่ได้ทำเครื่องเสีย) พอเอาเครื่องไปซ่อม 1 ช.ม. กว่ากลับมารับ ผลคือเปลี่ยนหน้าจอใหม่ แต่ที่ไม่พอใจคือทำไมฉันต้องรับผิดชอบค่าติดฟิมล์เองในเมื่อฉันที่เป็นลูกค้าและเป็นเจ้าของเครื่องที่ฉันไม่ได้เป็นคนทำเสีย แต่ทางศูนย์ซ่อมเป็นคนทำเครื่องฉันเสีย บอกเลยว่าใช้ซัมซุงแล้วเสียความรู้สึก มีแต่เสียกับเสีย อย่างนี้ฉันสามารถร้องเรียน สคบ เนื่องจากโดนเอาเปรียบและสินค้าไม่ได้คุณภาพได้ใช่ไม๊!?  ตอนนี้มีอาการใหม่มาค่ะ ปุ่มโฮมกดแล้วดังป๊อกแป๊ก กดแล้วปุ่มไม่ขึ้นบ้าง นี่เพิ่งผ่านไปไม่กี่ชั่วโมงเอง
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่