เราควรโมโหไม๊ กับบริการหลังการขายของซัมซุง (Note8)

กระทู้สนทนา
เราซื้อ ss note8 มาเมื่อวันที่1/10/60 เอาไปติดฟิล์มกระจกที่ศูนย์แบบไม่ลังเล (เดือนที่แล้วซื้อtab s3 แต่ไม่ได้ซื้อเคสแท้มีปัญหา จอดับเอง พนักงานซัมซุงบอกเพราะเราใช้ของปลอม อะเราก็เปลี่ยนไปซื้อของแท้ ) พอติดฟิล์มแล้วสัมผัสที่ข้างๆหน้าจอ ยากมากกกกก ต้องกดๆๆๆ แรงๆ ค่ะ ใช้มาถึงวันนี้ (4/10/60)  มันไม่โอเคเลยอะ เลยเอาไปศูนย์ที่ซื้อพนักงานบอกว่า อ๋อกระจกมันหนา ให้เราใช้ปากกาแทนนิ้วมือ ( คุณพระ!! นี่หรือเมืองพุทธ )ใช้ค่ะยอมรับว่าชอบปากกาคะ แต่นี่มือถือนะคะ ต้องเอาปากกาออกมาใช้แม้จะเป็นฟังชั่นโทรศัพท์เหรอคะ เราโมโหมากกกกก ที่พนง.ตอบเราแบบนี้ไม่ได้เสียดายเงิน790 นะ แต่อยากให้เค้าแกะออกเดี๋ยวนี้เลย เค้าบอกไม่รับประกันไม่รับผิดชอบใดๆ ลูกค้าต้องรับสภาพ...(หราาาาาา) ตรงกลางหน้าจอโอเคแต่ ตรงข้างๆเช่นปุ่ม ชิป กับปุ่มข้างๆ กดลำบากมาก

เราอยากถามว่า เราควรโมโหใครดี ตอนแรกเราโมโหซัมซุงจนแบบชาตินี่ไม่ซื้ออีกแล้ว แต่คิดไปคิดมาเราก็ว่าพนักงานก็เป็นคนจดชนวนให้เราตั้งกระทู้ เลยก็ว่าได้  แต่เอ๊ะ หรือเราโง่เองโง่เองที่ไว้ใจ ss เราซื้อฟิล์มแบบไม่ลังเลเลยอะ เพราะไว้ใจ หรือโดยทั่วไปต้องเสี่ยงเสียเงินไปเรื่อยๆ  ถ้าเราติดตามร้านข้างนอกแล้วมันมีปัญหาเรายอมรับได้นะ แต่นี่เราแบบไว้ใจอะ เสียใจจริงๆที่ไว้ใจ T T หรือเราต้องไปสคบ. เราอยากรู้ว่าเรื่องแบบนี้ใครต้องเป็นคนรับผิดชอบ ...
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่