ผมซื้อมือถือ samsung note8 ตอนเดือนมกรา 61 จากศูนย์ ais มาบุญครอง มาวันนี้ หน้าจอขึ้นแถบสีเพี้ยน ผมได้โทรไป call centerของซัมซุง ซึ่งcall centerแจ้งมาว่า มือถือรุ่นนี้ไม่มีรับประกันหน้าจอ คือรับประกันแต่ซอฟแวร์ กับการใช้งาน เออ ไร้ความรับผิดชอบไปมากเกินไปไหมคับ
คือไม่เข้าใจ ซื้อของตอนซื้อบอกรับประกันปี นึง แต่หมกเม็ดโกง หลอกให้เข้าใจผิด คือถ้าตกจอแตกจะไม่ว่าเลย นี่ใช่ปกติ หมายความว่าเดินออกจากร้าน สักอาทิตย์นึง จอเพี้ยน นี้คือซวย ครับท่องไว้เลย ซัมซุงไม่รับผิดชอบคับ
ใครมีไอเดียอะไรช่วยแนะนำหน่อยคับกับการซ่อมจอสีเพี้ยน เป็นแถบเส้นกลางจอ ขอบคุณคับ
สอบถามหน้าจอ samsung note8 สีเพี้ยน แต่call center แจ้งว่า ไม่มีการรับประกันหน้าจอ ???ซื้อของ แต่ไม่มีประกัน???
คือไม่เข้าใจ ซื้อของตอนซื้อบอกรับประกันปี นึง แต่หมกเม็ดโกง หลอกให้เข้าใจผิด คือถ้าตกจอแตกจะไม่ว่าเลย นี่ใช่ปกติ หมายความว่าเดินออกจากร้าน สักอาทิตย์นึง จอเพี้ยน นี้คือซวย ครับท่องไว้เลย ซัมซุงไม่รับผิดชอบคับ
ใครมีไอเดียอะไรช่วยแนะนำหน่อยคับกับการซ่อมจอสีเพี้ยน เป็นแถบเส้นกลางจอ ขอบคุณคับ