เรื่องมันมีอยู่ว่า...
คือวันนี้ตัวจขกท.เองเกิดหิวขึ้นมากลางดึก ก็เลยออกไปซื้อแมคกินกับน้องสาวแบบ drive-thru
ไปถึงตอนแรกก็สั่งตามปกติ ซึ่งปกแล้วเวลาสั่งก็จะมีรายการที่เราสั่งปรากฏขึ้นบนหน้าจอ
แต่วันนี้ไม่มีค่ะ พนักงานก็ทวนรายการผิดๆถูกๆ เราก็ไม่ได้ติดใจอะไร
พอเสร็จ ก็ไปรอหน้าต่างถัดไปเพื่อจ่ายตังค์
ก็รอนานกว่าปกติ ซึ่งเราก็คิดว่าพนักงานคงน้อยไม่เป็นไรรอได้ๆ
ซักพัก น้องสาวเราเห็น พนักงานยื่นหัวออกมากวักมือเรียกให้ไปหน้าต่างหน้า
คืองานนี้ถ้าน้องเราไม่ตาดีมองเห็นก็นั่งรอกันอีกซักพักล่ะค่ะ
พอเสร็จ ส่งของเรียบร้อย เราก็เอาของมาตรวจเช็ค
ปรากฏว่าพนักงานไม่ให้ซอสมาซักซอง
เราก้โบกมือบ้าๆบอๆ อยู่คนเดียว ก็ไม่มีใครสนใจสักที555 เลยบีบแตร แล้วขอซอสเพิ่ม
คือถ้าเราไม่ตรวจเช็ค ก็คงจะไม่มีซอสกิน เคยเจอกรณีพนักงานลืมให้ของครบมาหลายครั้งแล้ว
กลับมีบ้านก็กินตามปกติ ซึ่งตามจริงแล้วน้องเราอีกคนรออยู่ที่บ้านจะกินพายข้าวโพด
พอซื้อกลับมานางอิ่มแล้ว เราเลยกินแทน ปรากฏว่า กัดไปโดนเนื้อสับปะรดเต็มๆ
คือพนักงานทำงานสะเพร่ามากค่ะ กล่องข้างนอกเป็นพายข้าวโพด แต่ข้างในเป็นพายสับปะรด
เดชะบุญเหลือเกิน น้องเราคนนี้แพ้สับปะรด ดีที่อิ่มก่อนแล้วให้เรากินแทน ไม่งั้นคงแพ้ไม่ได้นอนกันเป็นแน่
ครั้นจะเอาไปเปลี่ยนก็กะไรอยู่ แค่พายชิ้นเดียว
ใช่ค่ะจำนวนเงินไม่มากไม่มายอะไร แต่นี่คือเราขับรถออกไปเพื่อซื้อโดยเฉพาะ
เจออย่างงี้ก็เสียความรู้สึกอยู่ไม่ใช่น้อย ถ้าน้องเรากินไปจะเป็นยังไงกับความสะเพร่าที่เกิดขึ้น
ที่ตั้งมาไม่ได้ต้องการจะเรียกร้องอะไร
แค่อยากจะแชร์ประสบการณ์ให้ทุกๆคน ตรวจสอบอาหารทุกครั้งหลังซื้อ
(แต่อันนี้เราก็ตรวจสอบแล้ว แต่คงยังไม่มากพอ ที่ไม่ได้ลองกัดดูว่าเป็นไส้อะไร)
ถ้าผู้เกี่ยวข้องแมคโดนัลด์ ไทยแลนด์มาเห็น รบกวนทำการปรับปรุงด่วนค่ะ
เป็นถึงบริษัทใหญ่ระดับโลก ไร้ซึ่งมาตรฐานในการบริหารจัดการร้านและพนักงานขนาดนี้
ระวังจะลูกค้าหดหายนะคะ
มาตรฐานแมคโดนัลด์เดี๋ยวนี้เป็นอย่างนี้แล้วหรอ!?
คือวันนี้ตัวจขกท.เองเกิดหิวขึ้นมากลางดึก ก็เลยออกไปซื้อแมคกินกับน้องสาวแบบ drive-thru
ไปถึงตอนแรกก็สั่งตามปกติ ซึ่งปกแล้วเวลาสั่งก็จะมีรายการที่เราสั่งปรากฏขึ้นบนหน้าจอ
แต่วันนี้ไม่มีค่ะ พนักงานก็ทวนรายการผิดๆถูกๆ เราก็ไม่ได้ติดใจอะไร
พอเสร็จ ก็ไปรอหน้าต่างถัดไปเพื่อจ่ายตังค์
ก็รอนานกว่าปกติ ซึ่งเราก็คิดว่าพนักงานคงน้อยไม่เป็นไรรอได้ๆ
ซักพัก น้องสาวเราเห็น พนักงานยื่นหัวออกมากวักมือเรียกให้ไปหน้าต่างหน้า
คืองานนี้ถ้าน้องเราไม่ตาดีมองเห็นก็นั่งรอกันอีกซักพักล่ะค่ะ
พอเสร็จ ส่งของเรียบร้อย เราก็เอาของมาตรวจเช็ค
ปรากฏว่าพนักงานไม่ให้ซอสมาซักซอง
เราก้โบกมือบ้าๆบอๆ อยู่คนเดียว ก็ไม่มีใครสนใจสักที555 เลยบีบแตร แล้วขอซอสเพิ่ม
คือถ้าเราไม่ตรวจเช็ค ก็คงจะไม่มีซอสกิน เคยเจอกรณีพนักงานลืมให้ของครบมาหลายครั้งแล้ว
กลับมีบ้านก็กินตามปกติ ซึ่งตามจริงแล้วน้องเราอีกคนรออยู่ที่บ้านจะกินพายข้าวโพด
พอซื้อกลับมานางอิ่มแล้ว เราเลยกินแทน ปรากฏว่า กัดไปโดนเนื้อสับปะรดเต็มๆ
คือพนักงานทำงานสะเพร่ามากค่ะ กล่องข้างนอกเป็นพายข้าวโพด แต่ข้างในเป็นพายสับปะรด
เดชะบุญเหลือเกิน น้องเราคนนี้แพ้สับปะรด ดีที่อิ่มก่อนแล้วให้เรากินแทน ไม่งั้นคงแพ้ไม่ได้นอนกันเป็นแน่
ครั้นจะเอาไปเปลี่ยนก็กะไรอยู่ แค่พายชิ้นเดียว
ใช่ค่ะจำนวนเงินไม่มากไม่มายอะไร แต่นี่คือเราขับรถออกไปเพื่อซื้อโดยเฉพาะ
เจออย่างงี้ก็เสียความรู้สึกอยู่ไม่ใช่น้อย ถ้าน้องเรากินไปจะเป็นยังไงกับความสะเพร่าที่เกิดขึ้น
ที่ตั้งมาไม่ได้ต้องการจะเรียกร้องอะไร
แค่อยากจะแชร์ประสบการณ์ให้ทุกๆคน ตรวจสอบอาหารทุกครั้งหลังซื้อ
(แต่อันนี้เราก็ตรวจสอบแล้ว แต่คงยังไม่มากพอ ที่ไม่ได้ลองกัดดูว่าเป็นไส้อะไร)
ถ้าผู้เกี่ยวข้องแมคโดนัลด์ ไทยแลนด์มาเห็น รบกวนทำการปรับปรุงด่วนค่ะ
เป็นถึงบริษัทใหญ่ระดับโลก ไร้ซึ่งมาตรฐานในการบริหารจัดการร้านและพนักงานขนาดนี้
ระวังจะลูกค้าหดหายนะคะ