กรณีลองเครื่องครั้งแรกที่ศูนย์แล้วเครื่องมีปัญหา พนักงานจะเปลี่ยนเครื่องใหม่หรือนับเป็นการเคลมครับ?

กระทู้คำถาม
อยากทราบครับว่ากรณีอยากซื้อไอโฟนใหม่ พนักงานแกะกล่องมาให้เราลองเครื่อง
แล้วเกิดพบว่าเครื่องมีปัญหา มีปัญหาในที่นี้หมายถึงเดทพิกเซล ไวไฟไม่ติด..
หรือมีรอยนู่นนี่ประมาณนี้

คือเราสามารถบอกพนักงานให้แกะกล่องใหม่ กล่องที่สองได้หรือไมครับ?
หรือแกะแล้วแต่พบปัญหาก็ต้องเอาเลย ถ้าจะเปลี่ยน นับเป็นการเคลมไป
ได้เครื่องเคลมอะไรแบบนั้น? คือสงสัยน่ะครับ ^^
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่