หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แบบว่าสงสัย เคาเตอร์บริการทั่วไป จะมีกระจกแอบส่องหน้าลูกค้า ใช่หรือไม่ครับ
กระทู้คำถาม
เรื่องลึกลับ
จับสังเกตหลายครั้งว่า พนง.จะรู้สึกตัวว่าลูกค้ากำลังจ้องมองอยู่ ทั้งที่ไม่ได้เงยหน้าขึ้นมามอง
หรือผมคิดไปเองครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอตั้งคำถามครับ ทรูดีแทครวมกันแล้ว ทำไมยังรับคิวแยกกันอยู่ครับ
พอดีวันนี้ไปเดิน emquartier เข้าใจว่า shop Dtac ปิดตั้งนานแล้ว เลยมาใช้บริการที่ True shop เลยสังเกตว่า ยังแยกเคาเตอร์บริการอยู่ แล้วดีแทครอนานมากกกกกกกกก (40 นาที มีคนรอก่อนหน้าแค่2คน) ทั้งที่ใน shoo
สมาชิกหมายเลข 1633248
true shop เซ็นทรัลพระราม 3 ถ้าเคาท์เตอร์เยอะเกินยุบไปบ้างดีไหมครับ
True ครับ ในขณะที่ลูกค้า บริการหลังการขาย ยืนรอคิวนึงเป็นครึ่งชั่วโมง แต่เคาท์เตอร์บริการหลังการขาย มีพนักงานให้บริการเพียง 2 เคาท์เตอร์ ที่เหลือสร้างเอาไว้ทำอะไรครับ ในรูปครับ เคาท์เตอร์ว่างโล่งหา
ZeiZeR
พนักงานธ.ทหารไทย สาขา เกาะสมุย(หน้าทอน) บริการแย่มาก
สวัสดีค่ะ แม่ของดิฉันและคนอื่นๆ ได้เข้าไปใช้บริการโอนเงินของธนาคาร ทหารไทย สาขาเกาะสมุย(หน้าทอน) พนักงานตรงเคาเตอร์บริการแย่มากค่ะ หน้า กิริยาไม่รับลูกค้า ทั้งวาจาคำพูด ฝากตำหนิด้วยค่ะ ไม่พอใจหลายคนแล
Bewzii
ถึง..พนง.ขายตั๋วหนังเซ็นทรัลรามอินทรา^^พี่น่ารักจังเลย^^
สวัสดีค่ะ ขอรบกวนใช้พื้นที่ระบายความในใจหน่อยนะค่ะ อิอิพอดี เมื่อวานนี้ (15 มีนา) เราได้ไปดูซินเดอเรล่า ที่เซ็นทรัลรามอินทรา รอบเที่ยงยี่สิบ มา ^^. เราปลื้มมมมม พนง.ที่นั่งเคาเตอร์จำหน่ายตั๋วมากกกกก
สมาชิกหมายเลข 1521777
ใช้อินเตอร์เน็ตบ้านค่ายแดงมา10ปี อยากยกเลิกแต่พนง.แจ้งว่าติดสัญญาอีก6เดือน
เรามีความจำเป็นต้องย้ายบ้านซึ่งก็จำเป็รต้องยกเลิกอินเตอร์เน็ตบ้านด้วย แต่ทางshopแจ้งมาว่ายังติดสัญญากับทางค่ายผู้ให้บริการอีก6เดือน ทั้งๆที่เราใช้งานมานานเป็นสิบๆปีแล้ว ไม่มีการแจ้งเตือนว่าจะต่อสัญญาอ
สมาชิกหมายเลข 8582552
การบริการของศูนย์บริการซัมซุงพัทยา และ คอลเซ็นเตอร์
การบริการยอดแย่ของ ศูนย์บริการซัมซุง พัทยา และ คอลเซ็นเตอร์ซัมซุง SAMSUNG เนื่องจากนำโทรศัพท์เข้าไปซ่อมเปลี่ยนหน้าจอใหม่ รุ่น Z Flip4 โดยการสั่งจองอะไหล่ใว้แล้ว และพนักงานแจ้งว่าจะแล้วเสร็จภายในวัน หา
สมาชิกหมายเลข 8001793
เคยเจอออะtoxicมากกไหมยิ่งเหนื่อยแบบบไม่อยากเจอคนแบบบนี้เลย
1 พูดแอบฟังเวลาเราคุยครอบครัว ทั้งที่ไม่รู้ดีขนาดนั้นเอาไว้ให้คนอื่นฟัง โครตแย่เลย สันดานโครต แย่ 2 แต่งเรื่องหลอกถาม ถ้าเราเออเออไปหาว่าเราคิดแบบนั้น เอาไปเล่าให้คนอื่นฟังโครตชิง หม🐶เกิด ไม่ว่าเรา
สมาชิกหมายเลข 8412157
อยากคอมเพลนพนักงานเครือใหญ่
วันที่29ธันวา 67เวลา19.40นาที เวลาโดยประมาณ เราเดินตรงไปเค้าเตอร์แบนรด์ beauti daimon เพื่อสอบถามว่าเพชรน้ำร้อย ราคาเท่าไร พนักงานพูดว่าเป็นแสนค่ะ เราเลยจะถามต่อว่า ละ49000นี่กี่กะรัตเพรชน่ำเท่าไร เ
สมาชิกหมายเลข 3014723
จุดแดงๆขึ้นตามตัวแบบนี้มันคืออะไรคะ
เราพึ่งมาสังเกตตัวเองหลังอาบน้ำเสร็จส่องกระจกไปเห็นจุดแดงๆหลายๆจุดขึ้นตามหลังและเอวและคอเราค่ะ เป็นสาเหตุที่ว่าทำไมเราคันทุกคนหรือป่าวคะ แต่เราอยากทราบมากว่ามันคือตุ่มอะไร แพ้อะไรรึเปล่า เกิดจาก
สมาชิกหมายเลข 6937356
- อย่าเห็นแก่ของถูกนะคะ Sale 30-80% (ตรงไหน?????)
เรื่องชอบของถูก แม่ๆก็คงเป็นกันเยอะ เราก็คนนึงค่ะ เมื่อวันศุกร์ ไปเดินซื้อของที่ห้างขายส่งกับสามี ด้านหน้าติดกับเคาเตอร์บริการลูกค้า เห็นเค้าเอาของมากองๆไว้หลายอย่าง ติดป้ายลดราคา 30-80% พนักงานก็ประก
nongmalee
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เรื่องลึกลับ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แบบว่าสงสัย เคาเตอร์บริการทั่วไป จะมีกระจกแอบส่องหน้าลูกค้า ใช่หรือไม่ครับ
หรือผมคิดไปเองครับ