ด้วยข้าพเจ้าได้ทำการจองตั๋วเครื่องบินผ่าน call center ของสายการบินไทยไลอ้อนแอร์ ในวันที่ ๒๑ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๗ เวลาประมาณ ๑๔.๐๐ น โดยเดินทางในวันที่ ๖ มีนาคม ๒๕๕๗ เวลา ๑๓.๒๐ น. ชื่อผู้โดยสารคนแรกคือ Mrs.Kanokwalee Prabputcha ท่านที่สองคือ Mr. kanket Kiatwarawut ราคาท่านละ ๑,๒๑๕ บาท รวมสองท่าน ๒,๔๓๐ บาท พนักงานทำการตัดบัตรเครดิต บัตรแรกเป็นบัตร KTC พนักงานบอกตัดไม่ผ่าน ข้าพเจ้าเปลี่ยนบัตรใหม่เป็นบัตร UOB พนักงานก็บอกไม่ผ่านอีก พนักงานแนะนำให้ข้าพเจ้าใช้เงินสดไปซื้อตั๋วที่สนามบิน ข้าพเจ้าใช้เงินสดไปซื้อ ต่อมาเวลาประมาณเกือบ ๑๘.๐๐ น ในวันเดียวกัน ข้าพเจ้าโทรเช็คที่ KTC ว่าวงเงินข้าพเจ้าเหลือเท่าไร KTC ตอบว่าวงเงินข้าพเจ้าเหลือมาก ข้าพเจ้าเลยถามไปว่าเมื่อประมาณ ๑๔.๐๐ น ซื้อตั๋วไลอ้อนแอร์ทาง call center ทำไมทางโน้นบอกตัดบัตรไม่ผ่าน ทาง KTC ตอบว่ามีรายการตัดบัตร KTC ให้กับไลออนแอร์ จำนวนเงิน ๒,๔๓๐ บาท เวลาประมาณ ๑๔.๐๖ น ในวันที่๒๑ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๗
ดิฉันโทรร้องเรียนมาที่ call center
๑ ครั้งแรกในวันที่ ๒๑ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๗ คุณ นภาพร บุญสุข รับเรื่อง ตรวจสอบพบว่าเป็นการจองไม่สมบูรณ์ แต่ได้ตัดบัตรเครดิตไปจริง บอกจะดำเนินการให้ ปรากฎว่าเรื่องเงียบหายไม่ยอมดำเนินการอย่างใด
๒ ครั้งที่สอง คุณ พชตฯรับเรื่อง ตรวจสอบพบว่าเป็นการจองไม่สมบูรณ์ แต่ได้ตัดบัตรเครดิตไปจริงเช่นกัน บอกจะดำเนินการให้ ปรากฎว่าเรื่องเงียบหายไม่ยอมดำเนินการอย่างใด
๓ ครั้งที่สาม คุณอุไรพรรณฯตรวจสอบพบว่าเป็นการจองไม่สมบูรณ์ แต่ได้ตัดบัตรเครดิตไปจริงเช่นกัน บอกจะดำเนินการให้ ปรากฎว่าเรื่องเงียบหายไม่ยอมดำเนินการอย่างใด
๔ ครั้งที่ ๔ คุณ อัญชลี ฯตรวจสอบพบว่าเป็นการจองไม่สมบูรณ์ แต่ได้ตัดบัตรเครดิตไปจริงเช่นกัน บอกจะดำเนินการให้ ปรากฎว่าเรื่องเงียบหายไม่ยอมดำเนินการอย่างใด
๕ ครั้งที่ ๕ ในวันที่ ๑๐ มีนาคม ๒๕๕๗ คุณปภัสสรฯ รับเรื่องตรวจสอบไม่พบว่าเมีการจองดังกล่าว หาข้อมูลอย่างไรก็ไม่พบ ในตอนนั้นจำชื่อคุณ พชต ที่เคยรับเรื่องไว้ได้ (ทุกคนที่รับเรื่องดิฉันถามชื่อแล้วจดไว้หมด) จึงบอกคุณ ปภัสสร ไป ว่าคุณ พชต เคยรับเรื่องไว้ เค้าบอกว่าพบข้อมูลของคุณ พชต แล้ว จะส่งเรื่องให้ superviser ผู้มีอำนาจมากกว่าดำเนินการให้
ประกอบกับดิฉันก็ส่งเรื่องมาทางเมลล์นี้แล้ว ไม่เคยได้รับการตอบรับแต่อย่างใด
ปรากฎว่าตามที่กล่าวมาข้างต้น ส่งเรื่องมาตั้งหลายครั้งไม่มีใครดำเนินการให้แต่อย่างใด อยากทราบว่าไลออนแอร์จะรับผิดชอบอย่างไร หรือไม่
สิ่งที่ต้องการ ๑ ขอเงินของดิฉันคืน จำนวน ๒,๔๓๐ บาท มาตัดเงินไปทั้งที่การจองไม่สำเร็จ เป็นการตัดเงินไปโดยไม่ถูกต้อง ไม่มีสิทธิ์ตัดเงินไป
๒ ร้องเรียนการดำเนินการของพนักงานทั้ง ๕ คน ที่ไม่ดำเนินการให้ตามที่โทรมาแจ้ง
จึงขอความช่วยเหลือจากสมาชิกท่านอื่น เพื่อจะได้ช่วยกันประจานการบริการที่ไม่ดีของสายการบินนี้ค่ะ
ขอร้องเรียนการบริการของสายการบินไทยไลออนแอร์
ดิฉันโทรร้องเรียนมาที่ call center
๑ ครั้งแรกในวันที่ ๒๑ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๗ คุณ นภาพร บุญสุข รับเรื่อง ตรวจสอบพบว่าเป็นการจองไม่สมบูรณ์ แต่ได้ตัดบัตรเครดิตไปจริง บอกจะดำเนินการให้ ปรากฎว่าเรื่องเงียบหายไม่ยอมดำเนินการอย่างใด
๒ ครั้งที่สอง คุณ พชตฯรับเรื่อง ตรวจสอบพบว่าเป็นการจองไม่สมบูรณ์ แต่ได้ตัดบัตรเครดิตไปจริงเช่นกัน บอกจะดำเนินการให้ ปรากฎว่าเรื่องเงียบหายไม่ยอมดำเนินการอย่างใด
๓ ครั้งที่สาม คุณอุไรพรรณฯตรวจสอบพบว่าเป็นการจองไม่สมบูรณ์ แต่ได้ตัดบัตรเครดิตไปจริงเช่นกัน บอกจะดำเนินการให้ ปรากฎว่าเรื่องเงียบหายไม่ยอมดำเนินการอย่างใด
๔ ครั้งที่ ๔ คุณ อัญชลี ฯตรวจสอบพบว่าเป็นการจองไม่สมบูรณ์ แต่ได้ตัดบัตรเครดิตไปจริงเช่นกัน บอกจะดำเนินการให้ ปรากฎว่าเรื่องเงียบหายไม่ยอมดำเนินการอย่างใด
๕ ครั้งที่ ๕ ในวันที่ ๑๐ มีนาคม ๒๕๕๗ คุณปภัสสรฯ รับเรื่องตรวจสอบไม่พบว่าเมีการจองดังกล่าว หาข้อมูลอย่างไรก็ไม่พบ ในตอนนั้นจำชื่อคุณ พชต ที่เคยรับเรื่องไว้ได้ (ทุกคนที่รับเรื่องดิฉันถามชื่อแล้วจดไว้หมด) จึงบอกคุณ ปภัสสร ไป ว่าคุณ พชต เคยรับเรื่องไว้ เค้าบอกว่าพบข้อมูลของคุณ พชต แล้ว จะส่งเรื่องให้ superviser ผู้มีอำนาจมากกว่าดำเนินการให้
ประกอบกับดิฉันก็ส่งเรื่องมาทางเมลล์นี้แล้ว ไม่เคยได้รับการตอบรับแต่อย่างใด
ปรากฎว่าตามที่กล่าวมาข้างต้น ส่งเรื่องมาตั้งหลายครั้งไม่มีใครดำเนินการให้แต่อย่างใด อยากทราบว่าไลออนแอร์จะรับผิดชอบอย่างไร หรือไม่
สิ่งที่ต้องการ ๑ ขอเงินของดิฉันคืน จำนวน ๒,๔๓๐ บาท มาตัดเงินไปทั้งที่การจองไม่สำเร็จ เป็นการตัดเงินไปโดยไม่ถูกต้อง ไม่มีสิทธิ์ตัดเงินไป
๒ ร้องเรียนการดำเนินการของพนักงานทั้ง ๕ คน ที่ไม่ดำเนินการให้ตามที่โทรมาแจ้ง
จึงขอความช่วยเหลือจากสมาชิกท่านอื่น เพื่อจะได้ช่วยกันประจานการบริการที่ไม่ดีของสายการบินนี้ค่ะ