เมื่อคืน 8 มีนา เวลาประมาณ 5 ทุ่มเราจองตั๋วนกแอร์ผ่านเว็บ www.nokair.com โดยเลือกจ่ายเงินทาง scb debit เพราะเราใช้บริการ scbeasy อยู่แล้ว
ขณะทำการจองใกล้เสร็จแล้ว ระบบทางนกแอร์ขึ้น error เราก็ back หน้าจอกลับจะไปจองใหม่ แต่ไม่ทันถึงนาที มี sms จาก scb 02-7777777แจ้งว่าระบบตัดเงินใน บช.เราไปแล้วยอดตรงกับค่าตั๋ว
เราก็เลยเข้า scbeasy เพื่อดูรายการ มันตัดเงินแล้วจริงๆและมีรายการจ่ายไปที่นกแอร์ เพื่อความแน่ใจจึงโทรไป 02 7777777 อีกให้จนท.เช็คอีกทาง จนท.ยืนยันว่าเงินตัด บช.แล้วจริงๆ
เช้ามาวันนี้ประมาณ 9 โมงเราโทรไปนกแอร์ 1318 จนท.เช็คแล้วพบว่า มีรายการจองตั๋วของเรา ช่วงเวลา 5 ทุ่มครึ่ง วันเดินทางและยอดเงินค่าโดยสารตรงกัน แต่ทางนกแอร์แจ้งว่า ไม่พบการชำระเงิน! จึงไม่สามารถออก booking no. ได้
เราจึงแคปหน้าจอรายการจากหน้าเว็บ scbeasy แล้วส่ง email ไปที่นกแอร์เพื่อยืนยันว่ามีการจ่ายเงินแล้วจริงๆ
ตอนนี้ได้แต่รอ แบบลุ้นๆ (วันนี้โทร 3. รอบแล้ว call center nok air คนที่ 1 กับ 2 บอกจะตรวจสอบให้แล้วหายไป 3ชม.จนมาเจอคนที่ 3 ที่ติดต่อมาตอน 2 ทุ่ม คนนี้เป็นคนให้เราอีเมล์หลักฐานไปให้ดู) กว่าจะส่งเรื่องไปอีก นานแค่ไหนก็ไม่รู้ เสียดายเงินนะเกือบ7 พัน สำหรับแม่บ้านที่สามีหาเงินคนเดียวมันเยอะมากกกก
บินกับนกแอร์มาตั้งแต่เปิดสายการบิน ถึงบินไม่บ่อยแต่ก็ไม่เคยเจอปัญหา ทุกครั้งเราจ่ายบัตรเครดิตไม่ก็ 7-11 รอบนี้ไม่รู้นึกยังไงจ่ายผ่านบัตรเดบิท ซวยสุดๆเลย
ถ้าทางนกแอร์ยังยืนยันไม่พบการจ่ายเงิน เราควรทำยังไงต่อคะ ไปแบงค์ scb หรือไปที่ สนญ.นกแอร์เลย มันยุ่งยากจังนี่
ขอบคุณที่รับฟังค่ะ
แนะนำมาได้นะคะ
ใครเคยเจอเคสนี้บ้างคะ สุดท้ายเป็นยังไง เรา
ขอความช่วยเหลือด่วนค่ะ จองตั๋วนกแอร์ ตัดบัตรเดบิท scb ระบบตัดเงินไปแล้วแต่ไม่มี booking no.
ขณะทำการจองใกล้เสร็จแล้ว ระบบทางนกแอร์ขึ้น error เราก็ back หน้าจอกลับจะไปจองใหม่ แต่ไม่ทันถึงนาที มี sms จาก scb 02-7777777แจ้งว่าระบบตัดเงินใน บช.เราไปแล้วยอดตรงกับค่าตั๋ว
เราก็เลยเข้า scbeasy เพื่อดูรายการ มันตัดเงินแล้วจริงๆและมีรายการจ่ายไปที่นกแอร์ เพื่อความแน่ใจจึงโทรไป 02 7777777 อีกให้จนท.เช็คอีกทาง จนท.ยืนยันว่าเงินตัด บช.แล้วจริงๆ
เช้ามาวันนี้ประมาณ 9 โมงเราโทรไปนกแอร์ 1318 จนท.เช็คแล้วพบว่า มีรายการจองตั๋วของเรา ช่วงเวลา 5 ทุ่มครึ่ง วันเดินทางและยอดเงินค่าโดยสารตรงกัน แต่ทางนกแอร์แจ้งว่า ไม่พบการชำระเงิน! จึงไม่สามารถออก booking no. ได้
เราจึงแคปหน้าจอรายการจากหน้าเว็บ scbeasy แล้วส่ง email ไปที่นกแอร์เพื่อยืนยันว่ามีการจ่ายเงินแล้วจริงๆ
ตอนนี้ได้แต่รอ แบบลุ้นๆ (วันนี้โทร 3. รอบแล้ว call center nok air คนที่ 1 กับ 2 บอกจะตรวจสอบให้แล้วหายไป 3ชม.จนมาเจอคนที่ 3 ที่ติดต่อมาตอน 2 ทุ่ม คนนี้เป็นคนให้เราอีเมล์หลักฐานไปให้ดู) กว่าจะส่งเรื่องไปอีก นานแค่ไหนก็ไม่รู้ เสียดายเงินนะเกือบ7 พัน สำหรับแม่บ้านที่สามีหาเงินคนเดียวมันเยอะมากกกก
บินกับนกแอร์มาตั้งแต่เปิดสายการบิน ถึงบินไม่บ่อยแต่ก็ไม่เคยเจอปัญหา ทุกครั้งเราจ่ายบัตรเครดิตไม่ก็ 7-11 รอบนี้ไม่รู้นึกยังไงจ่ายผ่านบัตรเดบิท ซวยสุดๆเลย
ถ้าทางนกแอร์ยังยืนยันไม่พบการจ่ายเงิน เราควรทำยังไงต่อคะ ไปแบงค์ scb หรือไปที่ สนญ.นกแอร์เลย มันยุ่งยากจังนี่
ขอบคุณที่รับฟังค่ะ
แนะนำมาได้นะคะ
ใครเคยเจอเคสนี้บ้างคะ สุดท้ายเป็นยังไง เรา