ขอความช่วยเหลือด่วนค่ะ จองตั๋วนกแอร์ ตัดบัตรเดบิท scb ระบบตัดเงินไปแล้วแต่ไม่มี booking no.

กระทู้สนทนา
เมื่อคืน 8 มีนา เวลาประมาณ 5 ทุ่มเราจองตั๋วนกแอร์ผ่านเว็บ www.nokair.com โดยเลือกจ่ายเงินทาง scb debit เพราะเราใช้บริการ scbeasy อยู่แล้ว

ขณะทำการจองใกล้เสร็จแล้ว ระบบทางนกแอร์ขึ้น error เราก็ back หน้าจอกลับจะไปจองใหม่ แต่ไม่ทันถึงนาที มี sms จาก scb 02-7777777แจ้งว่าระบบตัดเงินใน บช.เราไปแล้วยอดตรงกับค่าตั๋ว

เราก็เลยเข้า scbeasy เพื่อดูรายการ มันตัดเงินแล้วจริงๆและมีรายการจ่ายไปที่นกแอร์ เพื่อความแน่ใจจึงโทรไป 02 7777777 อีกให้จนท.เช็คอีกทาง จนท.ยืนยันว่าเงินตัด บช.แล้วจริงๆ

เช้ามาวันนี้ประมาณ 9 โมงเราโทรไปนกแอร์ 1318 จนท.เช็คแล้วพบว่า มีรายการจองตั๋วของเรา ช่วงเวลา 5 ทุ่มครึ่ง วันเดินทางและยอดเงินค่าโดยสารตรงกัน แต่ทางนกแอร์แจ้งว่า ไม่พบการชำระเงิน! จึงไม่สามารถออก booking no. ได้

เราจึงแคปหน้าจอรายการจากหน้าเว็บ scbeasy แล้วส่ง email ไปที่นกแอร์เพื่อยืนยันว่ามีการจ่ายเงินแล้วจริงๆ

ตอนนี้ได้แต่รอ แบบลุ้นๆ (วันนี้โทร 3. รอบแล้ว call center nok air คนที่ 1 กับ 2 บอกจะตรวจสอบให้แล้วหายไป 3ชม.จนมาเจอคนที่ 3 ที่ติดต่อมาตอน 2 ทุ่ม คนนี้เป็นคนให้เราอีเมล์หลักฐานไปให้ดู) กว่าจะส่งเรื่องไปอีก นานแค่ไหนก็ไม่รู้ เสียดายเงินนะเกือบ7 พัน สำหรับแม่บ้านที่สามีหาเงินคนเดียวมันเยอะมากกกก

บินกับนกแอร์มาตั้งแต่เปิดสายการบิน ถึงบินไม่บ่อยแต่ก็ไม่เคยเจอปัญหา ทุกครั้งเราจ่ายบัตรเครดิตไม่ก็ 7-11 รอบนี้ไม่รู้นึกยังไงจ่ายผ่านบัตรเดบิท ซวยสุดๆเลย

ถ้าทางนกแอร์ยังยืนยันไม่พบการจ่ายเงิน เราควรทำยังไงต่อคะ ไปแบงค์ scb หรือไปที่ สนญ.นกแอร์เลย มันยุ่งยากจังนี่

ขอบคุณที่รับฟังค่ะ

แนะนำมาได้นะคะ

ใครเคยเจอเคสนี้บ้างคะ สุดท้ายเป็นยังไง เรา
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่