[CR] จองตั๋วนกแอร์ หักเงินแต่ไม่ได้รับการยืนยันการจอง

วันนี้เวลาประมาณ 10.00 น. ได้ทำการจองตั๋วเครื่องบินเดินทางจากดอนเมือง ปลายทางนครศรีธรรมราช จำนวนผู้โดยสาร ผู้ใหญ่ 2 คน เดินทางไฟรต์ 9.10 น. ของวันที่ 1 ต.ค. 60 เป็นจำนวนเงิน 2798 บาท ทำการจ่ายเงินโดย SCB easy net ละมีการตัดยอดเงินเป็นที่เรียบร้อย แต่ทางดิฉันไม่ได้รับ e-mail ยืนยันการจองตั๋วเครื่องบิน ซึ่งดิฉันได้ติดต่อไปทางนกแอร์ที่หมายเลข 1318 โดยกด3 แจ้งเรื่องกับเจ้าหน้าที่ในเวลา ประมาณ 11.00 น. เจ้าหน้าที่ได้บอกให้ติดต่อไปทางธนาคาร โอเค ดิฉันก้อติดต่อไปทางธนาคาร แล้วทางธนาคารก้อได้ยืนยันและแจ้งเรื่องกับดิฉันว่าได้ดำเนินการไปเรียบร้อยแล้ว และดิฉันก้อรอ แต่ก้อยังไม่ได้รับ e mail ยืนยันการจองตั๋วเครื่องบิน ดิฉันจึงติดต่อไปทางนกแอร์อีกครั้งโดยใช้หมายเลขเดิมที่แจ้งไปข้างต้น เจ้าหน้าที่ ผญ รับสายและบอกว่า ไฟต์ที่ดิฉันจองไว้ยังดำเดินการไม่สำเร็จ ดิฉันจึงชี้แจ้งอีกครั้ง เจ้าหน้าที่ก้อพูดด้วยน้ำเสียงเหวี่ยง ว่าดิฉันทำรายการไม่เสร็จ คือดิฉันขอถามหน่อยเถอะ ถ้าทำรายการไม่เสร็จเนี้ย มันก้อคงไม่ถึง process  ของการจ่ายเงินสิค่ะ ดิฉันก้อเคยจองมาหลายครั้งแล้วน่ะค่ะ ไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไมถึงยังไม่ได้รับ email ยืนยันการจองและแจ้งหมายเลขการจอง

คุณจะหลอกเอาเงินดิฉันเหรอค่ะ

แย่มากค่ะ บริการลูกค้าติดลบ คุณผิดแล้วคุณมาเหวี่ยงลูกค้าได้เหรอ แล้วเมื่อไหร่จะตรวจสอบเสร็จค่ะ

หวังว่าจะได้รับ e mail ยืนยันหมายเลยการจองน่ะค่ะ
ชื่อสินค้า:   นกแอร์ ดอนเมือง-นครศรีฯ
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่