พนักงานชื่อ
นายอนุพง(ไต้ฝุ่น) พนักงาน Samsung ประจำสาขาถนนศรีนคริน ก่อนถึงห้างซีคอน (ผมไม่ทราบชื่อที่ถูกต้องของสาขานี้ครับ)
คุณพ่อผมได้วานให้ผมช่วยเขียนกระทู้นี้ขึ้นมาครับ คุณพ่อผมใช้ Samsung Galaxy Note มาประมาณปีครึ่ง ตัวเครื่องมีปัญหาเรื่องรูเสียบที่ชาร์จแบต
คุณพ่อได้นำโทรศํพท์เข้าไปซ่อมครั้งแรกเมื่อประมาณปลายปี 2013 ซึ่งตอนนั้นเครื่องยังอยู่ในประกัน ก็ได้รับการบริการที่ดีจากคุณไต้ฝุ่น ซึ่งคุณพ่อผมก็ไม่รู้เรื่องเทคโนโลยีมากนัก แต่คุณไต้ฝุ่นก็ได้ตรวจเช็คและซ่อมเครื่อง แถมให้คำแนะนำการรักษาดูแลเครื่องโทรศํพท์อย่างดี (ครั้งนี้ผมอยู่ในเหตุการณ์ คุณพ่อผมซักถามไม่หยุด - -")
ล่าสุดวันนี้ 07 มีนาคม 2014 โทรศัพท์เกิดปัญหาเดิม(แต่เป็นที่คุณพ่อผม) คุณพ่อก็ได้นำโทรศัพท์ไปเข้าศูนย์อีกเช่นเคย คุณพ่อได้ตรงเข้าไปหาคุณไต้ฝุ่นอย่างไม่ลังเล (เพราะคุณพ่อจำคุณไต้ฝุ่นได้) คุณไต้ฝุ่นก็ได้ตรวจสอบเบื้องต้นให้ทันทีและพูดคุยกับคุณพ่ออย่างเป็นกันเอง(ปกติถ้ามีเรื่องแบบนี้พนักงานจะไม่แม้แต่มองหน้าลูกค้าด้วยซ้ำ) สรุปได้ว่า รูเสียบที่ชาร์จมันสกปรกมากฝุ่นเข้าไปเยอะจนทำให้รวน คุณไต้ฝุ่นก็ได้จัดการเช็ดทำความสะอาดโดยรอบตัวเครื่อง(เน้นว่ารอบตัวเครื่องไม่ใช่แค่บริเวณรูเสียบ) จนเหมือนได้โทรศัพท์เครื่องใหม่ เพราะปกติคุณพ่อไม่เคยเช็ดโทรศัพท์เลย - -" หลังจากนั้นโทรศัพท์ก็กลับมาใช้งานได้ดีตามปกติโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น
ถ้าผมจะซื้อโทรศํพท์เครื่องต่อไปให้คุณพ่อหรือให้ตัวผมเอง คุณไต้ฝุ่นจะเป็นปัจจัยแรกที่ทำให้ผมเลือกใช้ Samsung
รบกวน Samsung support ช่วยนำข้อความในกระทู้นี้ส่งถึงบริษัทและพนักงานของท่าน
บริษัทของคุณโชคดีที่มีพนักงานดีๆแบบคุณไต้ฝุ่น (โดยส่วนมากจะมีแต่ feedback ด้านลบในการให้บริการจากพนักงาน Samsung) คุณพ่อและผมอยากให้สิ่งนี้ ได้เป็นกำลังในการรักษาการให้บริการที่ดีเยี่ยมของคุณไต้ฝุ่นต่อไปครับ
edit แก้คำผิดครับ
ทำดีต้องบอก!! รบกวน Samsung support ด้วยครับ
คุณพ่อผมได้วานให้ผมช่วยเขียนกระทู้นี้ขึ้นมาครับ คุณพ่อผมใช้ Samsung Galaxy Note มาประมาณปีครึ่ง ตัวเครื่องมีปัญหาเรื่องรูเสียบที่ชาร์จแบต
คุณพ่อได้นำโทรศํพท์เข้าไปซ่อมครั้งแรกเมื่อประมาณปลายปี 2013 ซึ่งตอนนั้นเครื่องยังอยู่ในประกัน ก็ได้รับการบริการที่ดีจากคุณไต้ฝุ่น ซึ่งคุณพ่อผมก็ไม่รู้เรื่องเทคโนโลยีมากนัก แต่คุณไต้ฝุ่นก็ได้ตรวจเช็คและซ่อมเครื่อง แถมให้คำแนะนำการรักษาดูแลเครื่องโทรศํพท์อย่างดี (ครั้งนี้ผมอยู่ในเหตุการณ์ คุณพ่อผมซักถามไม่หยุด - -")
ล่าสุดวันนี้ 07 มีนาคม 2014 โทรศัพท์เกิดปัญหาเดิม(แต่เป็นที่คุณพ่อผม) คุณพ่อก็ได้นำโทรศัพท์ไปเข้าศูนย์อีกเช่นเคย คุณพ่อได้ตรงเข้าไปหาคุณไต้ฝุ่นอย่างไม่ลังเล (เพราะคุณพ่อจำคุณไต้ฝุ่นได้) คุณไต้ฝุ่นก็ได้ตรวจสอบเบื้องต้นให้ทันทีและพูดคุยกับคุณพ่ออย่างเป็นกันเอง(ปกติถ้ามีเรื่องแบบนี้พนักงานจะไม่แม้แต่มองหน้าลูกค้าด้วยซ้ำ) สรุปได้ว่า รูเสียบที่ชาร์จมันสกปรกมากฝุ่นเข้าไปเยอะจนทำให้รวน คุณไต้ฝุ่นก็ได้จัดการเช็ดทำความสะอาดโดยรอบตัวเครื่อง(เน้นว่ารอบตัวเครื่องไม่ใช่แค่บริเวณรูเสียบ) จนเหมือนได้โทรศัพท์เครื่องใหม่ เพราะปกติคุณพ่อไม่เคยเช็ดโทรศัพท์เลย - -" หลังจากนั้นโทรศัพท์ก็กลับมาใช้งานได้ดีตามปกติโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น
ถ้าผมจะซื้อโทรศํพท์เครื่องต่อไปให้คุณพ่อหรือให้ตัวผมเอง คุณไต้ฝุ่นจะเป็นปัจจัยแรกที่ทำให้ผมเลือกใช้ Samsung
รบกวน Samsung support ช่วยนำข้อความในกระทู้นี้ส่งถึงบริษัทและพนักงานของท่าน
บริษัทของคุณโชคดีที่มีพนักงานดีๆแบบคุณไต้ฝุ่น (โดยส่วนมากจะมีแต่ feedback ด้านลบในการให้บริการจากพนักงาน Samsung) คุณพ่อและผมอยากให้สิ่งนี้ ได้เป็นกำลังในการรักษาการให้บริการที่ดีเยี่ยมของคุณไต้ฝุ่นต่อไปครับ
edit แก้คำผิดครับ