ขอเตือน สำหรับผู้ที่จะซื้อ Samsung Grand2
มือถือรุ่นนี้ถือเป็นสมาทโฟนที่มีประสิทธิภาพดีและคุ้มคากับราคาที่ได้ แต่.............
ดิฉันซื้อมา ไม่ถึง 7 วัน เน่าค่ะ เครื่องร้อน แบตหมดเร็ว เสียสายชาทเครื่องร้อนจัดให้ถอดสายออก ถ้าจะไห้เต็มร้อยเปอร์เซน คุณต้องถอดสายระหว่าางการชาตท์ถึง2-3รอบ เครื่องร้อนไปถึงกล้องหลัง และหน้าจอเอานิ้วจิ้มจอร้อนทนไม่ได้
เคยเป็นประเด็นจาก กระทู้
http://ppantip.com/topic/31724664
ดิฉันได้ทำตามคำแนะนำของ support ss ที่ได้ตอบคำถามดิฉันในpantip
หลังจากนำเครื่องไปตรวจสภาพ ที่0 พบว่าเครื่องมีปัญหาจริง แต่ 0 ssไม่ออกใบงานให้ดิฉัน ทำไมละค่ะ?
ดิฉันต้องการใบงาน เพื่อที่จะนำไปยืนยันกับทางตัวแทนจำหน่ายTGค่ะ เปลี่ยนเครื่องใหม่นะคะ
ดิฉันรู้สึกแย่กับss มาก ที่ไม่มีservice mindที่ดี
ล่าสุดดิฉันทำอะไรไม่ได้ นอกจากทำใจทนรับกรรม ที่ss serviceทำกับดิฉัน ๆส่งเครื่องให้TG และไห้TGจะนำส่งไห้SS
และรอ 7-10วันทำงาน(จ-ศ)
ดิฉันส่งเครื่องเมื่อวันเสาร์ วันจันทร์ดำเนินการ
วันอังคาร จนท.โทรมาว่าไม่มี คู่มือแนะนำสินค้า จึงตีสินค้ากลับและไม่ยอมตรวจเครื่องดิฉัน
ดิฉันจึงต้องเสียเวลา เอาคู่ไปให้อีก และมาเริ่มรอ 7-10วัน โดยนับ1ใหม่
SS ทำกับดิฉันเกินไปมากค่ะ ทำไมไม่มีวิธีที่ดีกว่านี้ ดิฉันไม่ใช่แพะรับบาปของบริษัทคุณ
ดิฉันซื้อของมาแล้วเป็น ปัญหา ดิฉันได้ของไม่มีคุณภาพ ดิฉันจ่ายเงินเต็ม11,900 ไม่ได้ซื้อผ่านโปรลดค่าเครื่องใดๆ
ดิฉันต้องเสียความรู้สึก และเสียเวลามากๆ ดิฉันอยากขายเครื่องนี้ทิ้งหลังจากได้เคลม
SSจะรับผิดชอบหรือชดเชย ค่าเสียเวลาและเสียความรู้สึกให้อะไรกับดิฉันได้บ้าง ในเมื่อความผิดพลาดมันเกิดจากทางSS ที่โยนความผิดให้บุคคลในองค์กรตัวเอง ที่ไม่ได้อยุ่ในบทสนทนา ดิฉันเข้าใจว่าคุณกำลังโยนความผิดไห้พ้นตัวเอง และลูกค้ามีหน้าที่รับกรรมเท่านั้น
ดิฉันหวังว่า แบรนด์นี้ควรได้รับการพัฒนาปรับปรุงด้านบริการหลังการขายที่ดีกว่านี้
marketing :Good
product : unluck
service :Bad
consumer : escape
นะคะ
ขอเตือน สำหรับผู้ที่จะซื้อ Samsung Grand2 โปรดคิดก่อนซื้อเงินที่จ่ายกับสิ่งที่ได้รับหลังการขาย
มือถือรุ่นนี้ถือเป็นสมาทโฟนที่มีประสิทธิภาพดีและคุ้มคากับราคาที่ได้ แต่.............
ดิฉันซื้อมา ไม่ถึง 7 วัน เน่าค่ะ เครื่องร้อน แบตหมดเร็ว เสียสายชาทเครื่องร้อนจัดให้ถอดสายออก ถ้าจะไห้เต็มร้อยเปอร์เซน คุณต้องถอดสายระหว่าางการชาตท์ถึง2-3รอบ เครื่องร้อนไปถึงกล้องหลัง และหน้าจอเอานิ้วจิ้มจอร้อนทนไม่ได้
เคยเป็นประเด็นจาก กระทู้ http://ppantip.com/topic/31724664
ดิฉันได้ทำตามคำแนะนำของ support ss ที่ได้ตอบคำถามดิฉันในpantip
หลังจากนำเครื่องไปตรวจสภาพ ที่0 พบว่าเครื่องมีปัญหาจริง แต่ 0 ssไม่ออกใบงานให้ดิฉัน ทำไมละค่ะ?
ดิฉันต้องการใบงาน เพื่อที่จะนำไปยืนยันกับทางตัวแทนจำหน่ายTGค่ะ เปลี่ยนเครื่องใหม่นะคะ
ดิฉันรู้สึกแย่กับss มาก ที่ไม่มีservice mindที่ดี
ล่าสุดดิฉันทำอะไรไม่ได้ นอกจากทำใจทนรับกรรม ที่ss serviceทำกับดิฉัน ๆส่งเครื่องให้TG และไห้TGจะนำส่งไห้SS
และรอ 7-10วันทำงาน(จ-ศ)
ดิฉันส่งเครื่องเมื่อวันเสาร์ วันจันทร์ดำเนินการ
วันอังคาร จนท.โทรมาว่าไม่มี คู่มือแนะนำสินค้า จึงตีสินค้ากลับและไม่ยอมตรวจเครื่องดิฉัน
ดิฉันจึงต้องเสียเวลา เอาคู่ไปให้อีก และมาเริ่มรอ 7-10วัน โดยนับ1ใหม่
SS ทำกับดิฉันเกินไปมากค่ะ ทำไมไม่มีวิธีที่ดีกว่านี้ ดิฉันไม่ใช่แพะรับบาปของบริษัทคุณ
ดิฉันซื้อของมาแล้วเป็น ปัญหา ดิฉันได้ของไม่มีคุณภาพ ดิฉันจ่ายเงินเต็ม11,900 ไม่ได้ซื้อผ่านโปรลดค่าเครื่องใดๆ
ดิฉันต้องเสียความรู้สึก และเสียเวลามากๆ ดิฉันอยากขายเครื่องนี้ทิ้งหลังจากได้เคลม
SSจะรับผิดชอบหรือชดเชย ค่าเสียเวลาและเสียความรู้สึกให้อะไรกับดิฉันได้บ้าง ในเมื่อความผิดพลาดมันเกิดจากทางSS ที่โยนความผิดให้บุคคลในองค์กรตัวเอง ที่ไม่ได้อยุ่ในบทสนทนา ดิฉันเข้าใจว่าคุณกำลังโยนความผิดไห้พ้นตัวเอง และลูกค้ามีหน้าที่รับกรรมเท่านั้น
ดิฉันหวังว่า แบรนด์นี้ควรได้รับการพัฒนาปรับปรุงด้านบริการหลังการขายที่ดีกว่านี้
marketing :Good
product : unluck
service :Bad
consumer : escape
นะคะ