ขอสอบถามเรื่องSamsung galexy Grand2 พึ่งซื้อมาจากTGPhone สาขาเดอะมอล์บางกะปิ เมื่อวันที่23/2/57 หลังจากได้ใช้ไปสักระยะ รู้สึกได้ว่า "แบตหมดเร็วมากค่ะ" และเครื่องร้อนมากค่ะ (ไม่ได้ใส่เคสนะคะ) และขณะชาตท์แบตเครื่องร้อนมาก ถึงกับจิ้มที่หน้าจอไม่ได้ ร้อนไปถึงบริเวณกล้องหลัง และในขณะที่ชาตท์ไปได้สักพักขึ้นข้อความแจ้งเตือนให้ถอดสายชารต์เนื่องจากร้อนเกินไป หากต้องการชาตร์ให้เต็ม100% จะมีการขึ้นแจ้งเตือนให้ถอดสายออกประมาน 2 ครั้ง ลูกค้ารุ้สึกผิดปกติ จึงสอบถามเพื่อนที่ไช้samsungรุ่นอื่น เขาได้บอกไห้ตรวจสอบค่าเปอเซนแบตและทำการปิดappที่ไมไ่ด้ไช้ เมื่อตรวจสอบวัดค่าเปอร์เซนแบตเตอรี่ ในส่วนหน้าจอกินค่าเปอเซนไปประมาน60 - 90%+ ตลอด และผิดสังเกตต่อมาคือในระยะเวลาไม่ถึง10นาทีแบตลดลงไป1เปอเซน (ไม่ได้เปิดเล่นอะไร) พึ่งซื้อมานะคะยังไม่ถึง1สัปดาห์ ไม่ทราบว่ารุ่นอื่นจะเป็นแบบนี้หรือเปล่า สอบถามไปยังร้านที่ซื้อ ทางร้านTGไห้คำปรึกษาว่าต้องเข้าsevice shopเท่านั้น ลูกค้าจะได้เครื่องใหม่หลังจากมีใบยืนยันการเปลี่ยนจากทางsamsung ทางSamsung thailand จะรับผิดชอบหรือชดเชยอะไรไห้ลูกค้าได้บ้าง เพราะหากเข้าศูนย์อย่างน้อย 2 สัปดาห์ และลูกค้าพึ่งได้ซื้อเครื่องมาใช้ยังไม่ถึงอาทิตย์ ก็ต้องเข้าศูนย์ ระหว่างที่รอหากลูกค้าได้รับใบแจ้งตอบกลับว่า "ไม่เปลี่ยนเครื่องให้" ลูกค้าเท่ากับรอเสียเวลาเปล่า ปัญหาก็ไมไ่ด้แก้ ระหว่างรอเครื่องก็ไม่ได้ใช้ ทางบริษัทจะรับผิดชอบอะไรไห้ลูกค้าได้บ้าง เพราะไม่ได้มีการสำรองเครื่องไห้ลูกค้า รู้สึกเหมือนไม่ไ่ด้รับsevice mindที่ดี หากเป็นไปได้ อยากได้รับคำตอบและรีบแก้ไขปัญหา ไม่อยากไห้เกิดกับลูกค้าท่านอื่นๆ
มีภาพประกอบให้พิจารณาคะ
นาทีที่ 21.47 ก่อนเปิดเฟชบุ๊ค มีแบต 66 %
6 นาทีผ่านไป แบตลดลง 1 %(แค่เล่นเฟชบุ๊คเองนะ ถ้าเล่นอย่างอื่นจะขนาดไหน)
นาทีที่21.53 ขณะเล่นเฟชบุ๊ค แบตเหลือ65%
Samsung galaxy Grand2 พึ่งซื้อไม่ถึงสัปดาห์ จอร้อนเวอร์แตะไม่ได้ แบตหมดเร็วมากกกกกกกกกกก!!
มีภาพประกอบให้พิจารณาคะ
นาทีที่ 21.47 ก่อนเปิดเฟชบุ๊ค มีแบต 66 %
6 นาทีผ่านไป แบตลดลง 1 %(แค่เล่นเฟชบุ๊คเองนะ ถ้าเล่นอย่างอื่นจะขนาดไหน)
นาทีที่21.53 ขณะเล่นเฟชบุ๊ค แบตเหลือ65%