ช่วยตัดสินหน่อยว่า ผมหรือเซลล์นิสสันผิด

เนื่องด้วย ต้นเดือนกุมภาผมได้ไปจองรถกับเซล ชื่อไหม ที่ศูนย์นิสสันเอ็นรัชดา ก็ตกลงข้อเสนอ ของแถมกันเสร็จสรรพ

ก็วางจองไป สามพันบาทถ้วน กำหนดรับรถ 28กุมภา พอถึงเวลาใกล้จะรับรถหนึ่งสัปดาห์ได้ เซลล์โทรมาแจ้ง ว่ารถมาแล้ว อีกสอง

สามวันจะเริ่มตกแต่ง ผมก็โอเค แต่เผอิญวันเสาร์ผมได้โทรไปเช็คเรื่องชุดแต่งที่จะแถมให้ว่ามีชัวร์นะ เซลล์กลับบอกว่า จะโทร

บอกอยู่พอดี ว่าไม่มี ซะงั้น  ทั้งที่เมื่อวานก็ไลน์มาบอกผมว่ารถมาและจะเริ่มแต่งรถในวันสองวัน แต่กลับไม่บอกว่าไม่มีของ

ต้องให้ผมถามถึงจะบอก  ปิดบังลูกค้าแบบนี้เข้าข่ายโกหกชัดๆ  แล้วยังมีหน้าจะให้ผมเปลี่ยนไปเอาชุดแต่งแบบอื่นอีก(ผมจะเอา

ชุดแต่งแบบ sv ) ผมก็ไม่เอา  เพราะผมย้ำตั้งแต่วันแรกที่จองแล้ว ว่ามีแน่นะ  อีกทั้งยังโทรไป ไลน์ไป ถามซ้ำอีกว่ามีชัวร์นะ

เซลล์ไหมบอกว่ามีชัวร์ พอผมรู้ว่าไม่มีของ ผมก็บอกเซลล์เลยว่า ผมอาจจะไม่รับรถนะ  แต่ผมก็ยังบอกเซลล์ว่างั้นไปหาชุดแต่ง

ใหม่มาให้ดู  อันนี้คุยกันตอนบ่ายๆได้  เซลล์ก็รับปาก คะๆ  รอยันทุ่มนึง  ก็เงียบ ผมเลยไลน์ไปบอกว่าไม่เอารถแล้วรถ จะขอเงิน

จองคืน ทีนี้ละวันจันทร์ป็บ  หัวหน้าเซลล์โทรมาเลย  บอกชุดแต่งไม่มีเปลี่ยนเป็นแบบอื่นได้ไหม  บอกไลน์ผลิตชุดแต่ง เขายัง

ไม่เริ่ม เขากำลังทำของเทียน่าอยู่ให้รอได้ไหม  หรือให้รับรถไปก่อนแล้วรอให้มีชุดแต่งแล้วค่อยเอารถมาติด  มันใช่เรื่องมะที่ผม

จะต้องมายุ่งยากกับการโกหกของเซลล์ ที่ดีแต่รับปากเพราะจะให้จองรถ หลังจากนั้นผมก็ไลน์ไปถามว่าจะได้เงินคืนเมื่อไหร่ กลับ

มีหน้าบอกผมว่า เคสนี้ไม่คืนเงิน เพราะรถมาแล้วแต่ผมไม่รับ จึงไม่คืนทั้งๆที่โกหกผมก่อนเนี่ยนะ คุยกันวันศุกร์ครั้งสุดท้ายบอกว่าจะให้ผู้จัดการมาคุย

เนี่ยจนถึงวันนี้ก็สามวันและเรื่องยังเงียบอยู่ ผมเลยร้องไปที่นิสสันไทยแลนด์เลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่