-----ยกเลิกสัญญาCTH ทำไมลำบากขนาดนี้-----

กระทู้คำถาม
ดิฉันใช้CTH มาร่วมหกเดือนค่ะ. แพคเกจสถานประกอบการ.  แต่ต้นเดือนที่ผ่านมาต้องปิดร้านจึงต้องการยกเลิกสัญญาน

ติดต่อกับคอลเซนเตอร์สองครั้งแล้ว. ยัง/ม่ได้รับการติดต่อกลับจากฝ่ายที่เกี่ยวข้อง

หากต้องรอต่อไปเรื่อยๆก็เกรงว่าจะต้องจ่ายวันที่เกินมาอีก เป็นจ่ายฟรีๆไปอีก1เดือน

ดิฉันจะทำอย่างไรคะ.  ตั้งตารอๆๆๆๆๆๆ.    

ปล.  ตอนติดตั้งครั้งแรก. ตัวแทนที่ติดตั้งบอก. ใช้เกิน6เดือนคืนเงินมัดจำ.  ตอนนี้ใช้เกิน6เดือน.  ปรากฏว่า. ทางคอลเซนเตอร์แจ้งว่าต้องจ่ายค่าปรับ10500บาท. เพราะใช้ไม่ถึง10เดือน
ลดแพกเกจก็ไม่ได้.  ดิฉันจ่ายเดือนละ3xxx บาท.      จะรอทางบริษัทติดต่อมา คงต้องจ่ายฟรีอีกเดือน และจ่ายค่าปรับอีกหมื่นกว่าบาท


ต้องJรับปรุงระบบการทำงานหน่อยนะคะ.  บิลผิด. สัญญาณล่มบ่อย ภาพไม่ค่อยชัด. และสัญญาทาสที่ตัวแทนสร้างความเข้าใจผิด.   สุดท้ายการติดต่อของเจ้าหน้าที่ฝ่ายสัญญาล่าช้ามากไม่เหมือนทรูรอไม่เกินสัปดาห์.            เข็ดไปอีกนาน. ซีทีเอ๊ะ

ถามผู้รู้.     หากเราบอกเลิกสัญญาโดยแจ้งเป็นเอกสารไปจะมีผลทางกฏหมายหรือไม่คะ.  โดยที่ค่าใช้จ่ายค้างชำระจ่ายครบจำนวน และค่าปรับสัญญาก็ยินยอมจ่าย

ที่ต้องทำเพราะถ้าเกินไปอีกเดือนก็เท่ากับค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้นอีก.      ขอความกรูณาผู้รู้หรือผู้เกี่ยวข้องกับCTH ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่