ดิฉันใช้CTH มาร่วมหกเดือนค่ะ. แพคเกจสถานประกอบการ. แต่ต้นเดือนที่ผ่านมาต้องปิดร้านจึงต้องการยกเลิกสัญญาน
ติดต่อกับคอลเซนเตอร์สองครั้งแล้ว. ยัง/ม่ได้รับการติดต่อกลับจากฝ่ายที่เกี่ยวข้อง
หากต้องรอต่อไปเรื่อยๆก็เกรงว่าจะต้องจ่ายวันที่เกินมาอีก เป็นจ่ายฟรีๆไปอีก1เดือน
ดิฉันจะทำอย่างไรคะ. ตั้งตารอๆๆๆๆๆๆ.
ปล. ตอนติดตั้งครั้งแรก. ตัวแทนที่ติดตั้งบอก. ใช้เกิน6เดือนคืนเงินมัดจำ. ตอนนี้ใช้เกิน6เดือน. ปรากฏว่า. ทางคอลเซนเตอร์แจ้งว่าต้องจ่ายค่าปรับ10500บาท. เพราะใช้ไม่ถึง10เดือน
ลดแพกเกจก็ไม่ได้. ดิฉันจ่ายเดือนละ3xxx บาท. จะรอทางบริษัทติดต่อมา คงต้องจ่ายฟรีอีกเดือน และจ่ายค่าปรับอีกหมื่นกว่าบาท
ต้องJรับปรุงระบบการทำงานหน่อยนะคะ. บิลผิด. สัญญาณล่มบ่อย ภาพไม่ค่อยชัด. และสัญญาทาสที่ตัวแทนสร้างความเข้าใจผิด. สุดท้ายการติดต่อของเจ้าหน้าที่ฝ่ายสัญญาล่าช้ามากไม่เหมือนทรูรอไม่เกินสัปดาห์. เข็ดไปอีกนาน. ซีทีเอ๊ะ
ถามผู้รู้. หากเราบอกเลิกสัญญาโดยแจ้งเป็นเอกสารไปจะมีผลทางกฏหมายหรือไม่คะ. โดยที่ค่าใช้จ่ายค้างชำระจ่ายครบจำนวน และค่าปรับสัญญาก็ยินยอมจ่าย
ที่ต้องทำเพราะถ้าเกินไปอีกเดือนก็เท่ากับค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้นอีก. ขอความกรูณาผู้รู้หรือผู้เกี่ยวข้องกับCTH ค่ะ
-----ยกเลิกสัญญาCTH ทำไมลำบากขนาดนี้-----
ติดต่อกับคอลเซนเตอร์สองครั้งแล้ว. ยัง/ม่ได้รับการติดต่อกลับจากฝ่ายที่เกี่ยวข้อง
หากต้องรอต่อไปเรื่อยๆก็เกรงว่าจะต้องจ่ายวันที่เกินมาอีก เป็นจ่ายฟรีๆไปอีก1เดือน
ดิฉันจะทำอย่างไรคะ. ตั้งตารอๆๆๆๆๆๆ.
ปล. ตอนติดตั้งครั้งแรก. ตัวแทนที่ติดตั้งบอก. ใช้เกิน6เดือนคืนเงินมัดจำ. ตอนนี้ใช้เกิน6เดือน. ปรากฏว่า. ทางคอลเซนเตอร์แจ้งว่าต้องจ่ายค่าปรับ10500บาท. เพราะใช้ไม่ถึง10เดือน
ลดแพกเกจก็ไม่ได้. ดิฉันจ่ายเดือนละ3xxx บาท. จะรอทางบริษัทติดต่อมา คงต้องจ่ายฟรีอีกเดือน และจ่ายค่าปรับอีกหมื่นกว่าบาท
ต้องJรับปรุงระบบการทำงานหน่อยนะคะ. บิลผิด. สัญญาณล่มบ่อย ภาพไม่ค่อยชัด. และสัญญาทาสที่ตัวแทนสร้างความเข้าใจผิด. สุดท้ายการติดต่อของเจ้าหน้าที่ฝ่ายสัญญาล่าช้ามากไม่เหมือนทรูรอไม่เกินสัปดาห์. เข็ดไปอีกนาน. ซีทีเอ๊ะ
ถามผู้รู้. หากเราบอกเลิกสัญญาโดยแจ้งเป็นเอกสารไปจะมีผลทางกฏหมายหรือไม่คะ. โดยที่ค่าใช้จ่ายค้างชำระจ่ายครบจำนวน และค่าปรับสัญญาก็ยินยอมจ่าย
ที่ต้องทำเพราะถ้าเกินไปอีกเดือนก็เท่ากับค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้นอีก. ขอความกรูณาผู้รู้หรือผู้เกี่ยวข้องกับCTH ค่ะ