หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ais ปรับยอดผิดเดือน
กระทู้คำถาม
AIS
my AIS (App)
ร้องทุกข์
Mobile Internet
เมื่อวานโทรไปให้ ais ปรับยอดบิลให้เพราะคอลเซนเตอร์สมัครแพกเกจให้เอง วันนี้มีข้อความแจ้งความปรับยอดให้แล้วแต่ ais ไปปรับยอดของเดือนกันยายน ซึ่งเราจ่ายไปแล้ว จริง ๆ ais จะต้องปรับยอดของเดือนตุลาคม เลยโทรไปแต่พนักงานไม่รับ มีวิธีแก้หรือมีข้อคิดเห็นกันอย่างไรคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Play premium plus เก็บเงินเเต่ไม่ได้ใช้งาน
ไม่เคยรู้จัก play premium plus มาก่อนไม่เคยใช้งานเเต่มีการเก็บเงินนี่ว่าทำไมยอดบิลมันผิดปกติ พอไปดูเก็บเเพ็กเกจนี้มา3เดือนเเล้ว สงสัยมากค่ะเคยไปสมัครมาตอนไหนเห็นมาเรียกเก็บเงิน บิลais รายเดือนค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8565278
ชำระบิลเน็ตบ้านทรูไปแต่ไม่ขึ้นว่าชำระ
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ เราชำระเน็ตบ้านทรูไปแล้วแต่ในแอพ True iservice ไม่ขึ้นว่าชำระแถมยังโดนระงับสัญญาณด้วย มีวิธีติดต่อคอลเซนเตอร์โดยตรงมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 8559912
ติดต่อ ais คอลเซ็นเตอร์ ซื้อแพค เกต เน็ตซิมไว้ 1 ปี แต่ใช้งาน ได้แค่ 6 เดือน
ซื้อแพค เกต เน็ตซิมไว้ 1 ปี(0985259621) เบอร์โทร แต่ใช้งาน ได้แค่ 6 เดือน รบกวนติดต่อกลับ ด้วยครับ เบอร์ 0884325083 เมื่อวานผมติดต่อ คอลเซนเตอร์ 1175 รอนานมาก เงิน
สมาชิกหมายเลข 8514872
AIS call center ครับช่วยเปลี่ยนแพคเกจให้ที เมื่อวานถึอสายฟังเพลงรอ จนเครื่องร้อนไม่ได้คุยกับมนุษย์ครับ
ต้องรบกวน CC ใน PT เปลี่ยนแพคให้หน่อยครับ หรือถ้าไม่ได้ จะรบกวนปรึกษาเรื่อง การทำเรื่องย้ายค่ายให้ก็ดีครับ วันนี้สิ้นเดือนแล้วครับ ตัดรอบบิลพอดี
สิบพลัง
AIS เปลี่ยนเงื่อนไขโปรเน็ตบ้านไม่แจ้งล่วงหน้า ทำให้ลูกค้าเสียผลประโยชน์ ต้องจ่ายราคาเดิมที่แพงกว่าหลายเท่า
ผมใช้งาน AIS Fibre โปร Power4 Xtreme 1000/100 Mbps ตั้งแต่ออกมาแรกๆ ราคา 2999 บาท ที่ให้ซิมอินเตอร์เน็ต 4G จำนวน 100 GB&
The Harsher
AIS ในความคิดผมคือดีมาตลอดแต่ก็ดันมาทำให้หงุดหงิดได้แรงมาก แองจี้หรือมิจจี้ กันแน่
มีหลายประเด็นที่ทำให้ผมต้องติดต่อคอลเซ็นเตอร์ ผมเป็นลูกค้าระบบเติมเงิน แล้วได้ทำการสมัครแพ็คเกจอินเตอร์เน็ต แล้วได้แพ็คเกจเสริมแถมมาให้ แล้วระบบบังคับให้ใช้เพราะไม่สามารถยกเลิกได้ แต่มันไม่มีคุณภา
สมาชิกหมายเลข 8562058
ทรูแอบเปลี่ยนโปร แพงขึ้นแถมช้าลง เราร้องเรียนหรือแจ้งความอะไรได้บ้างครับ
ตอนแรกใช้โปร 499 เน็ต15MBs ไม่ลดสปีด โทร 200นาที สั่งเกตอีกทีรู้สึกเน็ตช้ามาก แบบโหลดภาพไม่ขึ้น เลยเข้าไปดู ปรากฏทูรูแอบเปลี่ยนโปรเป็น เน็ต 10GB พอหมดวิ่ง 512kbs ในราคา 586.36 บาท ช็อคเลย เราร้องเรียน
พี่หมีพ่นไฟ
อายุ13แจ้งความได้หรือไม่?
สวัสดีค่ะเราอายุ12-13อยากทราบว่าสามารถแจ้งความได้หรือไม่คือเมื่อวานเราไปสังสรรค์กะพวกป้าพวกลุงที่สนิทค่ะมีผู้ชายอีก2คนค่ะขอใช้นามสมมุติว่านายเอและนายบีนะคะเรามาสังสรรค์ด้วยกัน2-3วันได้ค่ะพอตะวันเริ่มๆ
สมาชิกหมายเลข 8560793
แพ็คเกจเน็ตAis ที่เคยใช้หายไป
ตอนแรกเราใช้แพ็กเกจ150ต่อเดือน มาตลอด แต่จู่ๆ วันนี้เราเติมเงินมันก็ไม่ซื้อแพคเกจให้เราอัตโนมัติ แถมเข้าไปดูในแอพAis แพ็คเกจเราก็หายไป
สมาชิกหมายเลข 7525529
จ่ายบิลไปแล้วแต่ขึ้นยอดค้างชำระ ดีแทค
เดือน พฤศจิกายน จ่ายบิลไปแล้ว 698 บาท แต่จ่ายแบบไม่รวมภาษี วันก่อนมีข้อความส่งมาว่า บิลเดือน พฤศจิกายน 715 บาทแบบรวมภาษี แล้วค้างยอดชำระ445
สมาชิกหมายเลข 8560506
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
my AIS (App)
ร้องทุกข์
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ais ปรับยอดผิดเดือน