จากระทู้
http://ppantip.com/topic/31688302
วันนี้โทรไป ASUS พนักงานบอกว่า เค้าแจ้งได้เพียงว่าเครื่องต้องส่งซ่อมเท่านั้น หรือให้เจ้าหน้าที่ ที่ศูนย์พระราม 9 เป็นคนตัดสินใจว่าจะทำยังไง
โทรไปทรูคอลเซ็นเตอร์ก็บอกว่า ต้องไปติดต่อที่ช้อปที่ซื้อสินค้าออกมาด้วยตัวเอง ทางเราไม่สามารถตรวจสอบอะไรได้ให้ได้เลย เป็นขั้นตอนของช้อป...
----------------------------------------------------------------------------------------
แล้ววันนี้ผมคิดอะไรออกได้อย่างนึงว่า วันที่ผมไปซื้อเครื่อง พนักงานของทรูเป็นคนเอาซิมใส่เครื่องให้ผมเค้าเอาที่จิ้มซิมไปจิ้มช่องไมค์ด้วย ซึ่งเค้าอาจจะเข้าใจผิดว่าเป็นช่องจิ้มซิม
แบบนี้ให้ผมทำยังไงช่วยบอกที?
เสียความรู้สึกที่สุดทั้งกับทรูและASUS
วันนี้ผมคงต้องเดินทางจากพระรามสามไปที่ทรูช้อปบางแค....
แล้วถ้าทรูช้อปบางแคไม่สามารถช่วยเหลืออะไรผมได้ผมจะทำยังไง?
ผมก็ต้องไปที่ ASUS แล้วถ้า ASUS ไม่เปลี่ยนเครื่องให้ผมต้องทนใช้สินค้าที่ชำรุด เพราะโง่เองที่ไปซื้อสินค้ากับทรูเองหรือเปล่า???
True คุณทำให้ผมรู้สึกว่าผม "โง่" ที่ซื้อสินค้ากับคุณ 2
วันนี้โทรไป ASUS พนักงานบอกว่า เค้าแจ้งได้เพียงว่าเครื่องต้องส่งซ่อมเท่านั้น หรือให้เจ้าหน้าที่ ที่ศูนย์พระราม 9 เป็นคนตัดสินใจว่าจะทำยังไง
โทรไปทรูคอลเซ็นเตอร์ก็บอกว่า ต้องไปติดต่อที่ช้อปที่ซื้อสินค้าออกมาด้วยตัวเอง ทางเราไม่สามารถตรวจสอบอะไรได้ให้ได้เลย เป็นขั้นตอนของช้อป...
----------------------------------------------------------------------------------------
แล้ววันนี้ผมคิดอะไรออกได้อย่างนึงว่า วันที่ผมไปซื้อเครื่อง พนักงานของทรูเป็นคนเอาซิมใส่เครื่องให้ผมเค้าเอาที่จิ้มซิมไปจิ้มช่องไมค์ด้วย ซึ่งเค้าอาจจะเข้าใจผิดว่าเป็นช่องจิ้มซิม
แบบนี้ให้ผมทำยังไงช่วยบอกที?
เสียความรู้สึกที่สุดทั้งกับทรูและASUS
วันนี้ผมคงต้องเดินทางจากพระรามสามไปที่ทรูช้อปบางแค....
แล้วถ้าทรูช้อปบางแคไม่สามารถช่วยเหลืออะไรผมได้ผมจะทำยังไง?
ผมก็ต้องไปที่ ASUS แล้วถ้า ASUS ไม่เปลี่ยนเครื่องให้ผมต้องทนใช้สินค้าที่ชำรุด เพราะโง่เองที่ไปซื้อสินค้ากับทรูเองหรือเปล่า???