ประสบการณ์การเคลมสินค้ากับ HomePro ต่างสาขา

วันเสาร์ 22  : เดินทางไป HomePro พระราม 2 ได้ไปส่อย กบไสไม้ไฟฟ้า stanley มา
                  กลับมาใช้งานจริง ปรากฎใบมีดกินซ้าย ทำให้หน้าไม้ที่บ้านเกิดความเสียหาย

วันอาทิด 23 : เดินทางกลับไป HomePro พระราม 2 เล่าอาการให้พนักงานฟัง พนักงานจึงตั้งศูนย์ให้ใหม่ ก็คิดว่าจะดี
                  กลับมาใช้งานจริง ปรากฎไม่ต่างไปจากเดิม จึงเกิดความไม่พอใจในตัวสินค้ามาก เนื่องจากทำให้ไม้ที่บ้านเกิดความเสียหาย

วันจันทร์ 24 : เดินทางไป HomePro พระราม 3 แจ้งความประสงค์ขอเปลี่ยนสินค้า และเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นข้างต้นให้ฟัง
พนง : (หยิบสินค้าออกมาดู) ทางโน้นเขาดูให้แล้วใช่ไม (หมายถึง HomePro พระราม 2)
เรา   : ใช่
พนง : ต้องส่งซ่อม
เรา   : พึ่งซื้อมาได้ 3 วันเองนะ
พนง : ต้องไปเปลี่ยน พระราม 2
เรา   : ไหนบอกว่าเปลี่ยนได้ทุกที่ไง
พนง : จะเปลี่ยนสินค้าได้ต้องไม่ผ่านการใช้งาน
เรา   : ถ้าไม่ใช้งานแล้วจะรู้ได้ไงว่า มันมีปัญหา
พนง : ไม่ได้ซื้อกับผม ถ้าซื้อกับผม ผมเปลี่ยนให้ไปแล้ว เนี่ยมันเลอะเทอะ (เลอะขี้เลื่อย) ทำเรื่องเปลี่ยนไม่ได้
เรา   : งั้นเดียวเย็นนี้ไปทำความสะอาดให้ แล้วพรุ่งนี้เอามาเปลี่ยนที่นี้ใหม่
พนง : (อ่ำอึง เถียงไม่ออก แล้วเก็บของลงกล่อง)

-------------------------------------------------------------------------------
รูปภาพ :

[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้


[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

-------------------------------------------------------------------------------

- เคลมสินค้าได้ทุกที????........แต่พนักงานพูดว่า ไม่ได้ซื้อกับผม ถ้าซื้อกับผม ผมเปลี่ยนให้ไปแล้ว
- จะเปลี่ยนสินค้าได้ต้องไม่ผ่านการใช้งาน????......ถ้าไม่ใช้งานแล้วจะรู้ได้ไงว่า มันมีปัญหา


ใครเคยมีประสบการณ์ หรือความรู้เรื่องราวทำนองนี้บ้าง รบกวนช่วยแชร์ประสบการณ์ด้วยค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่