เนื่องจาก ช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมา จขกท. ได้เข้าไปพักที่ เคปดารา พัทยามา แต่เนื่องจากระหว่างเดินทาง เกิดอุบัติเหตุนิดหน่อย กระจกรถแตก เมื่อเดินทางมาถึง โรงแรม และทำการเช็คอิน เรียบร้อยแล้ว จขกท. จึงได้ขอ ยืม กรรไกร จากเคาน์เตอร์ เพื่อนำไปพันรอบกระจกที่แตก นี่คือบทสนทนา ระหว่าง จขกท. กับ พนักงานครับ
จขกท. ขอโทษครับ ขอยืมกรรไกร หน่อยได้ไหมครับ
พนักงาน อืม คือ ทางเรา ไม่มี นโยบายให้ลูกค้ายืมกรรไกรค่ะ
จขกท. ( งง ไป สามวินาที) อืม ยิมกรรไกรไปใช้งานครับ
พนักงาน หยิบให้แบบงงๆ แล้วบอกว่า กรรไกรไม่คมนะค่ะ
จขกท. (คิดว่า คือ อยากให้ยืมไหมเนี่ย) แต่ท้ายสุดก็ได้มาใช้งานแบบ งงๆ
ปล. จขกท. ไม่รู้นะครับว่าคนอื่นจะคิดยังไง แต่สำหรับ จขกท. คิดว่า เรื่องแค่นี้เอง ยืมกรรไกรไปใช้งาน ไม่ได้ยืม ของราคาแพงอะไรเลย แล้วยืมก็ต้องคืนอยู่แล้ว ถ้ากลัวไม่คืน จะไปตามเซ็คที่ห้องพักยังได้เลยครับ
ที่รีวิว กระทู้นี้เนื่องจาก อยากให้มีการบริการที่ดีขึ้น กว่านี้หน่อยครับ ขอบคุณครับ
[CR] เคปดารา พัทยา นี่หรือ คือบริการ
จขกท. ขอโทษครับ ขอยืมกรรไกร หน่อยได้ไหมครับ
พนักงาน อืม คือ ทางเรา ไม่มี นโยบายให้ลูกค้ายืมกรรไกรค่ะ
จขกท. ( งง ไป สามวินาที) อืม ยิมกรรไกรไปใช้งานครับ
พนักงาน หยิบให้แบบงงๆ แล้วบอกว่า กรรไกรไม่คมนะค่ะ
จขกท. (คิดว่า คือ อยากให้ยืมไหมเนี่ย) แต่ท้ายสุดก็ได้มาใช้งานแบบ งงๆ
ปล. จขกท. ไม่รู้นะครับว่าคนอื่นจะคิดยังไง แต่สำหรับ จขกท. คิดว่า เรื่องแค่นี้เอง ยืมกรรไกรไปใช้งาน ไม่ได้ยืม ของราคาแพงอะไรเลย แล้วยืมก็ต้องคืนอยู่แล้ว ถ้ากลัวไม่คืน จะไปตามเซ็คที่ห้องพักยังได้เลยครับ
ที่รีวิว กระทู้นี้เนื่องจาก อยากให้มีการบริการที่ดีขึ้น กว่านี้หน่อยครับ ขอบคุณครับ