ทำกระจกโรงแรมแตก โดนเรียกเก็บ4000 !!!

สวัสดีค่ะ นี่เป็นเหตุการณ์ล่าสุดที่เราเพิ่งเจอมา เราไปพักที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ในช่วงเช้าก่อนวันเช็คเอาท์ เราลื่นและได้ไปชนกับเก้าอีกที่ตั้งอยู่หน้ากระจก แล้วเก้ากระทบกระจก จนกระจกแตก !!! ด้วยความบริสุทธิ์ใจใจ เลยลงไปแจ้งที่เคาน์เตอร์ว่าได้ทำกระจกแตก ทางพนักงานเลยบอกให้เรารอ เดี๋ยวผู้จัดการจะมาดู สรุป ให้แม่บ้านขึ้นมาถ่ายรูป (พอดีเป็นวันอาทิตย์คิดว่าน่าจะเป็นวันหยุด) หลังจากนั้นพนักงานที่เคาน์เตอร์ได้โทรมาแจ้งรายละเอียดคล่าวๆว่าต้องมีการจ่ายค่าเสียหายประมาณ 4000 บาท เดี๋ยวช่วงเช็คเอาท์ให้โทรคุยกับผู้จัดการโรงแรมอีกที พอถึงเวลา เราเช็คเอาท์และได้คุยกับผู้จัดการ ได้ทำการขอต่อรองราคา  แต่เค้าแจ้งว่า ราคานี้เป็นราคาที่ถูกที่สุด กระจกสั่งทำเป็นไซส์มาตรฐาน ต้องจ่ายค่าจ้างช่างมาทำกระจกเพียงแค่1ห้อง และต้องปิดห้องนี้ไปจนกว่าจะทำกระจกเสร็จ และเค้าได้แจ้งว่าการที่เราลื่นไม่ได้เกี่ยวกับอุปกรณ์ของโรงแรมที่เสียหาย อันนี้เราเข้าใจ แต่แอบช้อคกับกับราคากระจกที่เค้าเรียกเก็บ ขอสอบถามความคิดเห็นของทุกคนค่ะ ว่าราคากระจกที่เค้าเรียกเก็บมันเกินไปมั้ย หรือปกติราคานี้ค่ะ 🙏🏻

**อัพเดตเพิ่มเติมนะคะ จริงๆวันนั้นทางเราได้ยอมรับชดใช้ค่าเสียหายกับทางโรงแรมไปแล้วนะคะ  ไม่ได้มีเจตานาที่จะฟ้องร้องอะไรค่ะ แค่อยากเข้ามาสอบถามความคิดเห็นในเรื่องของค่าเสียหายที่ได้จ่ายไป ขอบคุณทุกความคิดเห็นที่ได้แสดงมานะคะ ได้มองเห็นในหลายแง่มุม ของเรื่องนี้ค่ะ🙏🏻
แก้ไขข้อความเมื่อ
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 6
ไม่ใช่แค่ค่ากระจกครับ เขาอธิบายแล้วว่าต้องปิดห้องจนกว่าจะเปลี่ยนกระจกเสร็จ
4,000 มันคือค่ากระจก+ค่าเสียโอกาส
ความคิดเห็นที่ 15
เรื่องราคากระจกเรื่องเล็กค่ะ
แต่ถัาเราเป็นโรงแรมเราไม่กล้าเก็บเงินคุณค่ะ

เราว่าเค้าเก็บเงินคุณ เพราะท่าทีของคุณที่ลงมาแบบ
ชั้นผิดไปแล้ว ทำไงดี

เกมนี้จะพลิกทันที ถ้าคุณลงมาด้วยท่าทีโมโห
โวยวายว่าพื้นห้องน้ำโคตรลื่น ชั้นล้มหัวเกือบแตก
นี่กระจกแตกมาใส่หัว ขอพบผู้จัดการหน่อย

โอเค เรื่องมันจบไปแล้ว ว่าแต่ คุณมีประกันบ้าน
หรือประกันเดินทางมั้ย เบิก 2 ที่นี้ได้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่