ยื่นภาษีแล้ว สรรพากรของเอกสารเพิ่ม มีปัญหาจากการจะส่งทางอินเตอร์เน็ตค่ะ

คือทางสรรพากรขอเอกสารเพิ่ม 5 รายการ ตามนี้

ขอให้ท่านส่งเอกสารดังต่อไปนี้
1. หนังสือรับรองการหักภาษี ณ ที่จ่าย มาตรา 40(1) เงินเดือน ค่าจ้าง เงินบำนาญ ฯลฯ
  2. ใบเสร็จรับเงินหรือหนังสือรับรองการชำระเบี้ยประกันฯกำหนดเอาประกันระยะเวลา 10 ปีขึ้นไป
  3. ใบรับรองหรือใบแจ้งยอดเงินของสมาชิกกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
  4. หนังสือรับรองการซื้อหน่วยลงทุน LTF
  5. หนังสือรับรองดอกเบี้ยเงินกู้ยืมเพื่อซื้อ เช่าซื้ออาคารจากสถาบันการเงิน

เราก็เตรียมเอกสารไว้ 5 file ตามประเภทที่ขอดูเพิ่มเติม
แต่พอเข้าไปตาม link กลับมีช่องให้ใส่แค่ 4 ช่องค่ะ
ถ้านำเลือกจบครบ 4 ช่องแล้ว แล้วก็กดนำส่งเอกสาร
แล้วกลับมาเพิ่มเอกสารชุดที่ 5 จะทำได้มั๊ยคะ

เรายังไม่กล้า attached file ไปค่ะ เพราะกลัวกดนำส่งเอกสารแล้ว จะกลับมาเพิ่มอีกไม่ได้
ขอคำแนะนำด้วยนะคะ

ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
ส่งเพิ่มครั้งที่2ได้ครับ ผมลองทำแล้ว

ส่งเสร็จแล้วซัก2-3 วันแนะนำให้โทรไปถามสรรพากรพื้นที่ที่เราแจ้งที่อยู่ไป

ว่าได้รับเอกสารรึยัง หาเบอร์โทรเอาใน google

จะโทรติดง่ายกว่า 1161 ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่