คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
ส่งเพิ่มครั้งที่2ได้ครับ ผมลองทำแล้ว
ส่งเสร็จแล้วซัก2-3 วันแนะนำให้โทรไปถามสรรพากรพื้นที่ที่เราแจ้งที่อยู่ไป
ว่าได้รับเอกสารรึยัง หาเบอร์โทรเอาใน google
จะโทรติดง่ายกว่า 1161 ครับ
ส่งเสร็จแล้วซัก2-3 วันแนะนำให้โทรไปถามสรรพากรพื้นที่ที่เราแจ้งที่อยู่ไป
ว่าได้รับเอกสารรึยัง หาเบอร์โทรเอาใน google
จะโทรติดง่ายกว่า 1161 ครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา
ยื่นภาษีแล้ว สรรพากรของเอกสารเพิ่ม มีปัญหาจากการจะส่งทางอินเตอร์เน็ตค่ะ
ขอให้ท่านส่งเอกสารดังต่อไปนี้
1. หนังสือรับรองการหักภาษี ณ ที่จ่าย มาตรา 40(1) เงินเดือน ค่าจ้าง เงินบำนาญ ฯลฯ
2. ใบเสร็จรับเงินหรือหนังสือรับรองการชำระเบี้ยประกันฯกำหนดเอาประกันระยะเวลา 10 ปีขึ้นไป
3. ใบรับรองหรือใบแจ้งยอดเงินของสมาชิกกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
4. หนังสือรับรองการซื้อหน่วยลงทุน LTF
5. หนังสือรับรองดอกเบี้ยเงินกู้ยืมเพื่อซื้อ เช่าซื้ออาคารจากสถาบันการเงิน
เราก็เตรียมเอกสารไว้ 5 file ตามประเภทที่ขอดูเพิ่มเติม
แต่พอเข้าไปตาม link กลับมีช่องให้ใส่แค่ 4 ช่องค่ะ
ถ้านำเลือกจบครบ 4 ช่องแล้ว แล้วก็กดนำส่งเอกสาร
แล้วกลับมาเพิ่มเอกสารชุดที่ 5 จะทำได้มั๊ยคะ
เรายังไม่กล้า attached file ไปค่ะ เพราะกลัวกดนำส่งเอกสารแล้ว จะกลับมาเพิ่มอีกไม่ได้
ขอคำแนะนำด้วยนะคะ
ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ