สวัสดีค่ะ พอดียื่นภาษีเรียบร้อยแล้ว (ปีนี้ขอใช้สิทธิ์บ้านหลังแรกเป็นปีแรกค่ะ)
ยื่นตั้งแต่ 18/01/2559 วันนี้ 23/01/2559 เข้าไปเช็คในระบบ มีการแจ้งว่าให้ส่งเอกสารเพิ่มเติม ดังนี้ค่ะ
ขอให้ท่านส่งเอกสารดังต่อไปนี้
1. หนังสือรับรองการหักภาษี ณ ที่จ่าย มาตรา 40(1) เงินเดือน ค่าจ้าง เงินบำนาญ ฯลฯ
2. ใบเสร็จรับเงินหรือหนังสือรับรองการชำระเบี้ยประกันฯกำหนดเอาประกันระยะเวลา 10 ปีขึ้นไป
3. ใบรับรองหรือใบแจ้งยอดเงินของสมาชิกกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
4. หนังสือรับรองดอกเบี้ยเงินกู้ยืมเพื่อซื้อ เช่าซื้ออาคารจากสถาบันการเงิน
5. หนังสือรับรองจำนวนเงินที่ชำระค่าซื้ออสังหาริมทรัพย์,สำเนาหนังสือสัญญาซื้อ-ขาย และ สำเนาภาพถ่ายโฉนดที่ดินด้านหน้า-หลัง
6. ใบรับรองยอดเงินสะสมที่สมาชิกส่งเข้าประกันสังคม
7. ค่าการเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศ, ค่าซื้อสินค้าหรือบริการในประเทศ และโปรดระบุหมายเลขโทรศัพท์ที่ติดต่อ 02.................................................มือถือ...........................................
เตรียมทุกอย่างครบ ยกเว้น
3. ใบรับรองหรือใบแจ้งยอดเงินของสมาชิกกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
6. ใบรับรองยอดเงินสะสมที่สมาชิกส่งเข้าประกันสังคม
---------- ข้อ 3, 6 นี่ต้องไปขอที่ไหนบ้างคะ ถาม HR ก็ทำหน้ามึนๆ ใส่ T-T
5. หนังสือรับรองจำนวนเงินที่ชำระค่าซื้ออสังหาริมทรัพย์,สำเนาหนังสือสัญญาซื้อ-ขาย และ สำเนาภาพถ่ายโฉนดที่ดินด้านหน้า-หลัง >>> (สำเนาหนังสือสัญญาซื้อ-ขาย และ สำเนาภาพถ่ายโฉนดที่ดินด้านหน้า-หลัง) อันนี้เรียบแล้วแล้ว แต่ "หนังสือรับรองจำนวนเงินที่ชำระค่าซื้ออสังหาริมทรัพย์" ต้องไปดาวน์โหลดเอกสารจากเว็บของสรรพากรแล้วเรามาเขียนเอง ลงวันที่ปัจจุบันเอง หรือว่าต้องขอที่ไหนคะ หมู่บ้านโอนให้นิติฯ ดูแลกันเรียบร้อยแล้วค่ะ โทรไปถามโครงการเจ้าหน้าที่แจ้งว่าต้องรอวันจันทร์ เดี๋ยวจะติดต่อกลับให้รายละเอียด ><
ขอบคุณทุกท่านมากๆ ค่ะ
เอกสารเพิ่มเติมในการยื่นภาษี
ยื่นตั้งแต่ 18/01/2559 วันนี้ 23/01/2559 เข้าไปเช็คในระบบ มีการแจ้งว่าให้ส่งเอกสารเพิ่มเติม ดังนี้ค่ะ
ขอให้ท่านส่งเอกสารดังต่อไปนี้
1. หนังสือรับรองการหักภาษี ณ ที่จ่าย มาตรา 40(1) เงินเดือน ค่าจ้าง เงินบำนาญ ฯลฯ
2. ใบเสร็จรับเงินหรือหนังสือรับรองการชำระเบี้ยประกันฯกำหนดเอาประกันระยะเวลา 10 ปีขึ้นไป
3. ใบรับรองหรือใบแจ้งยอดเงินของสมาชิกกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
4. หนังสือรับรองดอกเบี้ยเงินกู้ยืมเพื่อซื้อ เช่าซื้ออาคารจากสถาบันการเงิน
5. หนังสือรับรองจำนวนเงินที่ชำระค่าซื้ออสังหาริมทรัพย์,สำเนาหนังสือสัญญาซื้อ-ขาย และ สำเนาภาพถ่ายโฉนดที่ดินด้านหน้า-หลัง
6. ใบรับรองยอดเงินสะสมที่สมาชิกส่งเข้าประกันสังคม
7. ค่าการเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศ, ค่าซื้อสินค้าหรือบริการในประเทศ และโปรดระบุหมายเลขโทรศัพท์ที่ติดต่อ 02.................................................มือถือ...........................................
เตรียมทุกอย่างครบ ยกเว้น
3. ใบรับรองหรือใบแจ้งยอดเงินของสมาชิกกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
6. ใบรับรองยอดเงินสะสมที่สมาชิกส่งเข้าประกันสังคม
---------- ข้อ 3, 6 นี่ต้องไปขอที่ไหนบ้างคะ ถาม HR ก็ทำหน้ามึนๆ ใส่ T-T
5. หนังสือรับรองจำนวนเงินที่ชำระค่าซื้ออสังหาริมทรัพย์,สำเนาหนังสือสัญญาซื้อ-ขาย และ สำเนาภาพถ่ายโฉนดที่ดินด้านหน้า-หลัง >>> (สำเนาหนังสือสัญญาซื้อ-ขาย และ สำเนาภาพถ่ายโฉนดที่ดินด้านหน้า-หลัง) อันนี้เรียบแล้วแล้ว แต่ "หนังสือรับรองจำนวนเงินที่ชำระค่าซื้ออสังหาริมทรัพย์" ต้องไปดาวน์โหลดเอกสารจากเว็บของสรรพากรแล้วเรามาเขียนเอง ลงวันที่ปัจจุบันเอง หรือว่าต้องขอที่ไหนคะ หมู่บ้านโอนให้นิติฯ ดูแลกันเรียบร้อยแล้วค่ะ โทรไปถามโครงการเจ้าหน้าที่แจ้งว่าต้องรอวันจันทร์ เดี๋ยวจะติดต่อกลับให้รายละเอียด ><
ขอบคุณทุกท่านมากๆ ค่ะ