เอกสารเพิ่มเติมในการยื่นภาษี

สวัสดีค่ะ พอดียื่นภาษีเรียบร้อยแล้ว (ปีนี้ขอใช้สิทธิ์บ้านหลังแรกเป็นปีแรกค่ะ)

ยื่นตั้งแต่ 18/01/2559 วันนี้ 23/01/2559 เข้าไปเช็คในระบบ มีการแจ้งว่าให้ส่งเอกสารเพิ่มเติม ดังนี้ค่ะ

ขอให้ท่านส่งเอกสารดังต่อไปนี้
  1. หนังสือรับรองการหักภาษี ณ ที่จ่าย มาตรา 40(1) เงินเดือน ค่าจ้าง เงินบำนาญ ฯลฯ

  2. ใบเสร็จรับเงินหรือหนังสือรับรองการชำระเบี้ยประกันฯกำหนดเอาประกันระยะเวลา 10 ปีขึ้นไป

  3. ใบรับรองหรือใบแจ้งยอดเงินของสมาชิกกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ

  4. หนังสือรับรองดอกเบี้ยเงินกู้ยืมเพื่อซื้อ เช่าซื้ออาคารจากสถาบันการเงิน

  5. หนังสือรับรองจำนวนเงินที่ชำระค่าซื้ออสังหาริมทรัพย์,สำเนาหนังสือสัญญาซื้อ-ขาย และ สำเนาภาพถ่ายโฉนดที่ดินด้านหน้า-หลัง

  6. ใบรับรองยอดเงินสะสมที่สมาชิกส่งเข้าประกันสังคม

  7. ค่าการเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศ, ค่าซื้อสินค้าหรือบริการในประเทศ และโปรดระบุหมายเลขโทรศัพท์ที่ติดต่อ 02.................................................มือถือ...........................................


เตรียมทุกอย่างครบ ยกเว้น

  3. ใบรับรองหรือใบแจ้งยอดเงินของสมาชิกกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ

  6. ใบรับรองยอดเงินสะสมที่สมาชิกส่งเข้าประกันสังคม

---------- ข้อ 3, 6  นี่ต้องไปขอที่ไหนบ้างคะ ถาม HR ก็ทำหน้ามึนๆ ใส่ T-T

  5. หนังสือรับรองจำนวนเงินที่ชำระค่าซื้ออสังหาริมทรัพย์,สำเนาหนังสือสัญญาซื้อ-ขาย และ สำเนาภาพถ่ายโฉนดที่ดินด้านหน้า-หลัง >>> (สำเนาหนังสือสัญญาซื้อ-ขาย และ สำเนาภาพถ่ายโฉนดที่ดินด้านหน้า-หลัง) อันนี้เรียบแล้วแล้ว แต่ "หนังสือรับรองจำนวนเงินที่ชำระค่าซื้ออสังหาริมทรัพย์" ต้องไปดาวน์โหลดเอกสารจากเว็บของสรรพากรแล้วเรามาเขียนเอง ลงวันที่ปัจจุบันเอง หรือว่าต้องขอที่ไหนคะ หมู่บ้านโอนให้นิติฯ ดูแลกันเรียบร้อยแล้วค่ะ โทรไปถามโครงการเจ้าหน้าที่แจ้งว่าต้องรอวันจันทร์ เดี๋ยวจะติดต่อกลับให้รายละเอียด ><

ขอบคุณทุกท่านมากๆ ค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่