ดีแทค - DTAC ไม่ลงทะเบียนให้ลูกค้า

กระทู้คำถาม
เคยทำเรื่องลงทะเบียนแสดงความเป็นเจ้าของเบอร์เมื่อช่วงเดือน ต.ค. 56 ที่ DTAC สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว ทางเจ้าหน้าที่ดีแทคได้นำยัตรประชาชนไปลงทะเบียนเรียบร้อย หลังจากนั้นก็ใช้เป็นเติมเงินเรื่อยมา จนวันที่ 13 ก.พ.ไปทำเรื่องย้ายค่าย  และได้รับข้อความตอบกลับมาว่าไม่สามารถย้ายค่ายได้ เนื่องจากไม่มีชื่อลงทะเบียน!!

วันนี้จึงโทรไป 1678 สอบถามรายละเอียด เจ้าหน้าที่ก็ตรวจสอบไม่พบข้อมูลลงทะเบียน!!

สรุปว่าเมื่อเดือน ต.ค.56 ทางเจ้าหน้าที่ดีแทคไม่ได้ดำเนินการใดๆ เลย หรือดิฉันควรเข้าใจได้ว่าเจ้าหน้าที่ไม่ทำงาน!!

วันนั้นดิฉันก็ไปทำเรื่องเพื่อแสดงตนว่ามีชีวิตอยู่จริง เป็นเจ้าของชื่อ-นามสกุลนี้จริง ใช้เบอร์นี้ของดีแทคอยู่จริง ผ่านมาเกือบ 4 เดือน ปรากฎว่าดีแทคไม่รับรองสิทธิให้ดิฉัน...จุดนี้ควรพิจารณาจากตัวลูกค้าหรือกระบวนการทำงานของทางเครือข่ายคะ

บางทีก็อยากบ่นดังๆ ขอขอบคุณเพื่อนทุกท่านที่แบ่งปันคำบ่นค่ะ

เพี้ยนไฟลุก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่