เคยทำเรื่องลงทะเบียนแสดงความเป็นเจ้าของเบอร์เมื่อช่วงเดือน ต.ค. 56 ที่ DTAC สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว ทางเจ้าหน้าที่ดีแทคได้นำยัตรประชาชนไปลงทะเบียนเรียบร้อย หลังจากนั้นก็ใช้เป็นเติมเงินเรื่อยมา จนวันที่ 13 ก.พ.ไปทำเรื่องย้ายค่าย และได้รับข้อความตอบกลับมาว่าไม่สามารถย้ายค่ายได้ เนื่องจากไม่มีชื่อลงทะเบียน!!
วันนี้จึงโทรไป 1678 สอบถามรายละเอียด เจ้าหน้าที่ก็ตรวจสอบไม่พบข้อมูลลงทะเบียน!!
สรุปว่าเมื่อเดือน ต.ค.56 ทางเจ้าหน้าที่ดีแทคไม่ได้ดำเนินการใดๆ เลย หรือดิฉันควรเข้าใจได้ว่าเจ้าหน้าที่ไม่ทำงาน!!
วันนั้นดิฉันก็ไปทำเรื่องเพื่อแสดงตนว่ามีชีวิตอยู่จริง เป็นเจ้าของชื่อ-นามสกุลนี้จริง ใช้เบอร์นี้ของดีแทคอยู่จริง ผ่านมาเกือบ 4 เดือน ปรากฎว่าดีแทคไม่รับรองสิทธิให้ดิฉัน...จุดนี้ควรพิจารณาจากตัวลูกค้าหรือกระบวนการทำงานของทางเครือข่ายคะ
บางทีก็อยากบ่นดังๆ ขอขอบคุณเพื่อนทุกท่านที่แบ่งปันคำบ่นค่ะ
ดีแทค - DTAC ไม่ลงทะเบียนให้ลูกค้า
วันนี้จึงโทรไป 1678 สอบถามรายละเอียด เจ้าหน้าที่ก็ตรวจสอบไม่พบข้อมูลลงทะเบียน!!
สรุปว่าเมื่อเดือน ต.ค.56 ทางเจ้าหน้าที่ดีแทคไม่ได้ดำเนินการใดๆ เลย หรือดิฉันควรเข้าใจได้ว่าเจ้าหน้าที่ไม่ทำงาน!!
วันนั้นดิฉันก็ไปทำเรื่องเพื่อแสดงตนว่ามีชีวิตอยู่จริง เป็นเจ้าของชื่อ-นามสกุลนี้จริง ใช้เบอร์นี้ของดีแทคอยู่จริง ผ่านมาเกือบ 4 เดือน ปรากฎว่าดีแทคไม่รับรองสิทธิให้ดิฉัน...จุดนี้ควรพิจารณาจากตัวลูกค้าหรือกระบวนการทำงานของทางเครือข่ายคะ
บางทีก็อยากบ่นดังๆ ขอขอบคุณเพื่อนทุกท่านที่แบ่งปันคำบ่นค่ะ