อยากให้การเปิดบัตรเครดิตทางโทรศัพท์ใช้ข้อมูลหลายอย่าง ถ้าไม่ใช่เจ้าของจริงๆ (ในกรณีที่ถูกใครเอาไประหว่างการส่งบัตรเครดิตให้ลูกค้า) เค้าจะได้ไม่มีสิทธิ์เอาไปใช้ได้ เพื่อความปลอดภัยของลูกค้าด้วย ไม่อยากให้ธนาคารอำนวยสะดวกให้ลูกค้ามากเกินไปในบางอย่าง โดยเฉพาะอย่างยิ่งกรณีการเปิดบัตรเครดิต หากไม่ต้องเปิดบัตรเลย มันอันตรายมากค่ะสำหรับผู้ใช้บัตร หากเกิดมีคนเอาไปใช้จริงๆ ธนาคารจะรับผิดชอบมั้ยค่ะ ยิ่งถ้าวงเงินเป็นเยอะๆ คงอันตรายมาก แต่ไม่ว่าวงเงินเท่าไร ก็ไม่สมควรที่จะเปิดให้อัตโนมัติ ถ้าเหตุเกิดขึ้นกับดิฉันคงเครียดน่าดู แต่ยังโชคดีที่ดิฉันใช้ KBANK Krungsri Central KTB ที่ต้องมีการเปิดบัตร (ได้บัตรใหม่แทนบัตรหมดอายุค่ะ)
หากบัตรเครดิตไม่มีการเปิดการใช้บัตรด้วยตัวเอง มันอันตรายนะคะ ความสะดวกบางครั้งอาจมาซึ่งความหายนะของลูกค้าค่ะ