3BB กับการ ดูแลลูกค้า

กระทู้สนทนา
เพิ่งเริ่มใช้บริการอินเตอร์เน็ตกับ 3BB ได้ไม่ถึงอาทิตย์ ประเดิมเน็ตไม่มีสัญญาณเมื่อวานตอนบ่าย โทรไป 1530 รับเรื่อง ตรวจเช็คอาการโดยให้ผมลองถอดเสียบสายโมเด็มใหม่ และ แจ้งขอรีเซตสัญญาณ ปรากฏว่ายังไม่สามารถใช้งานได้ พนักงานแจ้งว่าจะให้ช่างติดต่อไป (ถ้ามีช่างว่าง) เนื่องด้วยเป็นวันเสาร์-อาทิตย์ ช่างส่วนใหญ่ของ 3BB จะออกไปติดตั้งให้ลูกค้าใหม่กันหมด ตามระเบียบต้องรอ 1-2 วันทำการในการแก้ปัญหา พนักงานแจ้งว่างั้น

ผมถามพนักงานปลายสายว่าตกลงปัญหาเป็นที่ผม หรือที่ตู้ พนักงานแจ้งว่าน่าจะเป็นที่ตู้ จึงต้องรอช่างว่าง แล้วเข้าไปดูให้ ... ผมเข้าใจนะครับว่าระเบียบคือระเบียบ แต่ปัญหาหากเป็นที่ตู้ ทาง 3BB ควรจะมีช่างสำหรับแก้ปัญหาส่วนนี้ Stanby รอไว้ไม๊ เพราะนี่ไม่ใช่ความผิดของลูกค้า ทางบิษัทมีนโยบายหาแต่ลูกค้าใหม่ ให้ช่างทั้งหมดเข้าไปติดตั้งอินเตอร์เน็ตให้ลูกค้าใหม่กันหมด ไม่มีใครดูแลแก้ปัญหาให้ลูกค้าปัจจุบันเลย เหมือนกับว่า มัดมือชกได้แล้วติดสัญญา 1 ปีไปแล้ว จะเลวร้ายยังไงก็ต้องทนใช้อีกนานเลยไม่ต้องแคร์???

ผมโทรไปสอบถาม Call Center อีกครั้งตอนเย็นๆ พนักงานตอบว่าช่างกำลังเข้าไปดูให้อยู่หน้างานแล้ว ผ่านไปจนดึกๆสัญญาณก็ยังไม่มี และไม่มีพนักงานคนไหนโทรกลับมาเลย ผมจึงโทรไปสอบถามอีกครั้ง คราวนี้พนักงานตอบว่า ยังไม่มีพนักงานว่างเข้าไปดู!?! ตกลงเป็นยังไงกันแน่ครับ พนักงานคนนึงบอกอยู่หน้างาน กำลังดูให้ โทรไปอีกทีบอกว่า ไม่มีพนักงานว่างเข้าไปดู ..... จะโกหกเพื่อ???

สรุปผ่านมาจนเช้าวันนี้ ปัญหาก็ยังคงไม่ได้รับการแก้ไข อินเตอร์เน็ตก็ยังคงใช้งานไม่ได้ ที่รู้สึกแย่ที่สุดก็คงจะตรงที่ ผมสมัครใช้บริการ 3BB ได้ไม่ถึงอาทิตย์ก็แจ็คพอทแตก มีปัญหาการใช้งานซะแล้ว ที่โพสมาทั้งหมดก็แค่ต้องการจะบอกว่า อยากให้ 3BB ใส่ใจกับลูกค้าปัจจุบันให้เท่ากับลูกค้าใหม่หน่อยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่