ผมสงสัยว่าทำไม เวลาโทรไปสอบถาม พนักงานต้องพูดจาเหมือนกับไม่เข้าใจคำถาม
อินเตอร์เน็ตบ้านผมมันหลุด สัญญาณมาแต่อ่อน ทำไมม่ะเข้าใจ !!
ผมจะสอบถามว่าให้รีสัญญาณได้ไหม ให้ติดต่อช่างอย่างเดียว
แล้วสอบถามกี่ครั้ง ก็ไม่เข้าใจ ไม่แจ้งเพราะอะไร สอบถามนู้นนี่นั่น
กลัวผมไม่ใช่เจ้าของบ้านแร้วก็เจ้าของรหัสลูกค้า ผมอยากให้ใส่ใจนิดนุง
ใช้มา 4-5 ปีแระ ผมก็ยังใช้อยู่ เดือนละ 500 กว่าบาท 10MB เป้นลูกค้ามาตั้งนาน
ผมอยากถามว่า ถ้าเราแจ้งให้รีสัญญาณอินเตอร์เน็ตเฉยๆ เนีย !!ต้องประสานงาน
ฝากเบอร์ตลอดเลยเราะครับ แล้วถ้าสัญญาณมันเกิดอ่อนรึเกิดเหตุขัดข้อง
เบื้องต้นพนักงานไม่สามารถให้ข้อมูลได้เลยรึไง รึแค่รับเรื่องแล้วก็ประสานงานอย่างเดียว
ผมก็ลูกค้านะครับ พูดจาน้ำเสียงก็แข็งไม่เข้าใจเลย ฝากไว้หน่อยละกันคับ
บอกเลยให้ช่างเข้ามาดูไม่ได้ช่วยอะไร มาแป๊บๆ ก็เหมือนเดิม
ไม่ได้เช็คไรมาก บอกเป็นที่เร้าเตอร์อย่างเดียวให้ผมเปลี่ยน
แต่ประเด็นผมว่า สัญญาณมากกว่า น่าจะดูแลกันหน่อย ผมใช้สายโทรศัพท์แบบเก่าอยู่
แระมั่ง เค้าไปใช้ Fiber กันหมดและ ฝากไว้ด้วยละกันครับ ผมว่าลูกค้าจะหมดก็เพราะแบบเนีย
ทำไมรีสัญญาณอินเตอร์เน็ตต้องติดต่อช่างอย่างเดียว ? 3BB
อินเตอร์เน็ตบ้านผมมันหลุด สัญญาณมาแต่อ่อน ทำไมม่ะเข้าใจ !!
ผมจะสอบถามว่าให้รีสัญญาณได้ไหม ให้ติดต่อช่างอย่างเดียว
แล้วสอบถามกี่ครั้ง ก็ไม่เข้าใจ ไม่แจ้งเพราะอะไร สอบถามนู้นนี่นั่น
กลัวผมไม่ใช่เจ้าของบ้านแร้วก็เจ้าของรหัสลูกค้า ผมอยากให้ใส่ใจนิดนุง
ใช้มา 4-5 ปีแระ ผมก็ยังใช้อยู่ เดือนละ 500 กว่าบาท 10MB เป้นลูกค้ามาตั้งนาน
ผมอยากถามว่า ถ้าเราแจ้งให้รีสัญญาณอินเตอร์เน็ตเฉยๆ เนีย !!ต้องประสานงาน
ฝากเบอร์ตลอดเลยเราะครับ แล้วถ้าสัญญาณมันเกิดอ่อนรึเกิดเหตุขัดข้อง
เบื้องต้นพนักงานไม่สามารถให้ข้อมูลได้เลยรึไง รึแค่รับเรื่องแล้วก็ประสานงานอย่างเดียว
ผมก็ลูกค้านะครับ พูดจาน้ำเสียงก็แข็งไม่เข้าใจเลย ฝากไว้หน่อยละกันคับ
บอกเลยให้ช่างเข้ามาดูไม่ได้ช่วยอะไร มาแป๊บๆ ก็เหมือนเดิม
ไม่ได้เช็คไรมาก บอกเป็นที่เร้าเตอร์อย่างเดียวให้ผมเปลี่ยน
แต่ประเด็นผมว่า สัญญาณมากกว่า น่าจะดูแลกันหน่อย ผมใช้สายโทรศัพท์แบบเก่าอยู่
แระมั่ง เค้าไปใช้ Fiber กันหมดและ ฝากไว้ด้วยละกันครับ ผมว่าลูกค้าจะหมดก็เพราะแบบเนีย