คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
โรงแรมนี้เป็นงี้ล่ะค่ะ ของเรามีปัญหารอบแรกตัดบัตรไม่ได้เพราะวงเงินเกิน
ส่งเมลมาบอกให้เราเปลี่ยนบัตร เราก็เมลตอบกลับไปว่าเคลียร์ยอดแล้ว ให้ตัดบัตรเดิมอีกครั้งน่าจะได้
ผ่านไปสามวัน เงียบมาก ไม่มีเมลอะไรตอบกลับเลย
เรารอจนเกือบจะเปลี่ยนใจไปจอง รร อื่นล่ะ กลัวไปแล้วไม่มีที่พัก
จนกระทั่งใกล้ๆวัน deadline ก็มียอดเงินตัดออกไป =_=
ก็ยังไม่เห็นเมลจากทาง รร แจ้งอะไรเลย เราต้องเป็นฝ่ายโทรไปเช็คเองที่บัตรเครดิต
ว่ายอดเงินนี้คือค่า รร จริงๆ
อยากรู้อะไรโทรไปชัวร์สุดค่ะ
ส่งเมลมาบอกให้เราเปลี่ยนบัตร เราก็เมลตอบกลับไปว่าเคลียร์ยอดแล้ว ให้ตัดบัตรเดิมอีกครั้งน่าจะได้
ผ่านไปสามวัน เงียบมาก ไม่มีเมลอะไรตอบกลับเลย
เรารอจนเกือบจะเปลี่ยนใจไปจอง รร อื่นล่ะ กลัวไปแล้วไม่มีที่พัก
จนกระทั่งใกล้ๆวัน deadline ก็มียอดเงินตัดออกไป =_=
ก็ยังไม่เห็นเมลจากทาง รร แจ้งอะไรเลย เราต้องเป็นฝ่ายโทรไปเช็คเองที่บัตรเครดิต
ว่ายอดเงินนี้คือค่า รร จริงๆ
อยากรู้อะไรโทรไปชัวร์สุดค่ะ
แสดงความคิดเห็น
เข้าไปดู booking ของตัวเองไม่ได้ mini hotel hongkong
ได้ reservation number เป็นที่เรียบร้อย ปริ้นใบพร้อมไปยื่นในวันที่ไปถึง
ช่วงนั้นหน้าเว็บยังเป็นแบบเก่าอยู่ค่ะ เมื่อวันก่อนได้ลองกดเข้าไปดูทางหน้าเว็บอีกที
เว็บเปลี่ยนไปเยอะเลยค่ะ ดีขึ้นเยอะเลย เราเลยลองกดเข้าไปดู booking ของเราใหม่อีกที
ตามลิ้งที่ทางโรงแรมส่งมาให้ในเมล ใส่ reservation number และนามสกุล แต่มันดันขึ้นให้ใส่ล็อคอินกับพาสเวิด
ซึ่งเราไม่เคยต้องสมัครอะไรที่มันต้องล็อคอินกับทางโรงแรมเลย ก่อนหน้านี้ตอนจองเสร็จก็กดเข้าไปดูได้ไม่มีปัญหาอะไร
เราเลยลองไปที่หน้าเว็บอีกที กดตรงแก้ไข/แคนเซิลการจอง ใส่ reservation number + นามสกุลเราเหมือนเดิม
ผลคือ มันบอกว่า reservation ของเราไม่มีในฐานข้อมูล ซึ่งเรางงมาก ลองอยู่หลายครั้งเป็นสิบได้
ส่งเมลไปแจ้งกับทางโรงแรม 3 เมล แล้วค่ะ ไม่ได้การตอบกลับเลย 3 วันแล้ว
จะจองใหม่ก็กลัวว่าที่จองไว้มันยังค้างอยู่แล้วถ้าไม่ได้แคนเซิลมันจะตัดเงินจากบัตรเราอีก
อีกหนึ่งเดือนจะไปแล้วด้วย กลัวห้องพักเต็มก่อน ใครเคยมีปัญหาแบบนี้บ้างคะ ทำยังไงดี