สวัสดีค่ะ
คือเราได้จองห้องกับทางเว็บไซต์โรงแรมนี้ไปค่ะ
แล้วคือทางโรงแรมเค้าส่งอีเมลตอบกลับแบบอัตโนมัติมาจาก info@izuhotel.co.jp พร้อมเลข booking number
แต่ทีนี้เนื้อการเก็บเงินเค้าบอกมาตามด้านล่างนี้ค่ะ
Notification 3 to 7 days before check in 20%
Notification 2 days before check in 50%
Notification 1 day before check in 80%
Notification on the day of check in/no show 100%
Different cancellation fees apply group or on season cancellations.
There will be no charge on the cardholder unless you cancel or do not arrive,
as the card is only used as a guarantee of your reservation.
เราเลยสงสัยว่า เค้าเรียกเก็บเงินเรายังไงคะ คือตอนจองเราแค่ใส่เลขบนหน้าบัตรเครดิต วันหมดอายุบัตรแค่นั้น ไม่ได้ใส่เลข 3 ตัวด้านหลัง
แล้วทีนี้เราส่งอีเมลไปคอนเฟิร์มกับทางโรงแรมเรื่องห้องพัก แต่โรงแรมไม่ตอบกลับมาเลยค่ะ
แบบนี้เราจะแน่ใจได้ยังไงหรอคะ ว่าเราจะได้ห้องพักตามนั้นจริงๆ
รบกวนเพื่อนๆช่วยหน่อยนะคะ กลุ้มใจมากเลยค่ะ
ขอบคุณค่ะ
ใครเคยจองที่พักที่ tokyo new izu hotel รบกวนด้วยค่ะ
คือเราได้จองห้องกับทางเว็บไซต์โรงแรมนี้ไปค่ะ
แล้วคือทางโรงแรมเค้าส่งอีเมลตอบกลับแบบอัตโนมัติมาจาก info@izuhotel.co.jp พร้อมเลข booking number
แต่ทีนี้เนื้อการเก็บเงินเค้าบอกมาตามด้านล่างนี้ค่ะ
Notification 3 to 7 days before check in 20%
Notification 2 days before check in 50%
Notification 1 day before check in 80%
Notification on the day of check in/no show 100%
Different cancellation fees apply group or on season cancellations.
There will be no charge on the cardholder unless you cancel or do not arrive,
as the card is only used as a guarantee of your reservation.
เราเลยสงสัยว่า เค้าเรียกเก็บเงินเรายังไงคะ คือตอนจองเราแค่ใส่เลขบนหน้าบัตรเครดิต วันหมดอายุบัตรแค่นั้น ไม่ได้ใส่เลข 3 ตัวด้านหลัง
แล้วทีนี้เราส่งอีเมลไปคอนเฟิร์มกับทางโรงแรมเรื่องห้องพัก แต่โรงแรมไม่ตอบกลับมาเลยค่ะ
แบบนี้เราจะแน่ใจได้ยังไงหรอคะ ว่าเราจะได้ห้องพักตามนั้นจริงๆ
รบกวนเพื่อนๆช่วยหน่อยนะคะ กลุ้มใจมากเลยค่ะ
ขอบคุณค่ะ