เจ้าหน้าที่ไม่ยอมมาจดมิเตอร์พิมพ์บิลให้ อีกบ้านติดกัน พิมพ์บิลให้
ไปแจ้งที่การประปาธัญบุรี คลอง 7 แจ้งตัวเลขมิเตอร์มากเกินกว่าที่ใช้จริงไปเยอะมาก
คือตัวเลขมิเตอร์ไม่เท่าไร แต่แจ้งตัวเลขมิเตอร์ออกมาเวอร์เกิน ทำให้เสียค่าน้ำเกิน
เจ้าหน้าที่เลยบอกว่าให้จ่าย ๆ ไปก่อน รอบหน้าจะได้ถูกลง ก็เลยยอมจ่ายไป
พอมาเดือนนี้ ก็ไม่ยอมมาจดมิเตอร์อีก ต้องไปที่การประปาธัญบุรี คลอง 7 เอง
เจ้าหน้าที่ก็แจ้งตัวเลขมิเตอร์มา ปรากฎว่าเวอร์เกินไปอีก รวมกับเวอร์ครั้งที่แล้ว มันเกินกว่าเลขมิเตอร์จริงไปกันใหญ่
เจ้าหน้าที่ได้แต่อ้างว่า จะบอกซับให้ (เข้าใจว่าเป็น subcontract มั๊ง)
แบบนี้ถ้าเราไม่จ่าย เราเขาจะมาตัดน้ำเราหรือไม่ครับ
ไปเขียนคำร้องที่การประปาธัญบุรี คลอง 7 ก็ตั้งหลายรอบแล้ว ไม่มีอะไรดีขึ้น
ผู้มีประสบการณ์ช่วยแนะนำทีครับ
โดนการประปาธัญบุรี คลอง 7 โกงค่าน้ำประปา ทำไงดีครับ
เจ้าหน้าที่ไม่ยอมมาจดมิเตอร์พิมพ์บิลให้ อีกบ้านติดกัน พิมพ์บิลให้
ไปแจ้งที่การประปาธัญบุรี คลอง 7 แจ้งตัวเลขมิเตอร์มากเกินกว่าที่ใช้จริงไปเยอะมาก
คือตัวเลขมิเตอร์ไม่เท่าไร แต่แจ้งตัวเลขมิเตอร์ออกมาเวอร์เกิน ทำให้เสียค่าน้ำเกิน
เจ้าหน้าที่เลยบอกว่าให้จ่าย ๆ ไปก่อน รอบหน้าจะได้ถูกลง ก็เลยยอมจ่ายไป
พอมาเดือนนี้ ก็ไม่ยอมมาจดมิเตอร์อีก ต้องไปที่การประปาธัญบุรี คลอง 7 เอง
เจ้าหน้าที่ก็แจ้งตัวเลขมิเตอร์มา ปรากฎว่าเวอร์เกินไปอีก รวมกับเวอร์ครั้งที่แล้ว มันเกินกว่าเลขมิเตอร์จริงไปกันใหญ่
เจ้าหน้าที่ได้แต่อ้างว่า จะบอกซับให้ (เข้าใจว่าเป็น subcontract มั๊ง)
แบบนี้ถ้าเราไม่จ่าย เราเขาจะมาตัดน้ำเราหรือไม่ครับ
ไปเขียนคำร้องที่การประปาธัญบุรี คลอง 7 ก็ตั้งหลายรอบแล้ว ไม่มีอะไรดีขึ้น
ผู้มีประสบการณ์ช่วยแนะนำทีครับ