เราเอามาจากเฟสบุ๊กเพื่อนเราเอง....
ฝากเตือนทุกๆ คน เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกับเราเอง
31/1/57ตอน 14.41 น. ณ กสิกรไทย สาขาโลตัสบ่อวิน
ธนาคารกสิกรไม่ยอมคืนเงินจำนวน 28,500 ให้ เหตุเกิดจากตู้ฝากเงินห่วยๆ ของมันกินเงินเราไปแต่มีสลิปออกมาให้ว่ากินเงินเราไปเท่าไหร่ให้เราติดต่อธนาคาร เราก้อเดินเข้าธนาคารทันทีที่ได้รับสลิป พอเข้าไปก้อ รอ รอ รอ (15.30 น.) นานมากกว่าจะรับเรื่อง แล้วก้อขอเอกสารวุ่นวายไปหมดเรามีให้ครบทุกอย่าง แต่ธนาคารไม่สามารถแก้ปัญหาให้เราได้ อ้างนู่นนี่นั่น เราก้ออยากจะเข้าใจนะ แต่บริการของคุณ การแก้ไขปัญหาของคุณมันห่วยเกินไป คุณไม่สามารถตอบคำถามลูกค้าได้เลย เราถามคุณว่า
1.เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นความผิดของใคร? ฉันแค่มาฝากเงินแล้วโดนกินเงินแค่อยากเอาคืนก้อแค่นั้น
2.คุณจะรับผิดชอบกับเหตุการณ์นี้ยังไง....เงียบไม่ตอบ ผู้จัดการก้อเดินหนี
3.แล้วถ้าต้องการใช้เงินเร่งด่วน จะทำยังไง เชื่อไหม! ไม่มีใครรับผิดชอบ ธนาคารไม่รับผิดชอบ ธนาคารไม่สนใจ จนถึงตอนนี้เราก้อยังไม่ได้เงินคืน มีอีกหลายคำถามมากมายที่เราอยากรู้ แต่เค้าไม่ตอบเรา เค้าตอบเราไม่ได้ เราจะเลิกทำธุระกรรมทางการเงินกับกสิกรนับจากวันนี้เป็นต้นไป R.I.P.
ฝากเตือนทุกๆ คน เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกับเพื่อนเราเอง
ฝากเตือนทุกๆ คน เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกับเราเอง
31/1/57ตอน 14.41 น. ณ กสิกรไทย สาขาโลตัสบ่อวิน
ธนาคารกสิกรไม่ยอมคืนเงินจำนวน 28,500 ให้ เหตุเกิดจากตู้ฝากเงินห่วยๆ ของมันกินเงินเราไปแต่มีสลิปออกมาให้ว่ากินเงินเราไปเท่าไหร่ให้เราติดต่อธนาคาร เราก้อเดินเข้าธนาคารทันทีที่ได้รับสลิป พอเข้าไปก้อ รอ รอ รอ (15.30 น.) นานมากกว่าจะรับเรื่อง แล้วก้อขอเอกสารวุ่นวายไปหมดเรามีให้ครบทุกอย่าง แต่ธนาคารไม่สามารถแก้ปัญหาให้เราได้ อ้างนู่นนี่นั่น เราก้ออยากจะเข้าใจนะ แต่บริการของคุณ การแก้ไขปัญหาของคุณมันห่วยเกินไป คุณไม่สามารถตอบคำถามลูกค้าได้เลย เราถามคุณว่า
1.เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นความผิดของใคร? ฉันแค่มาฝากเงินแล้วโดนกินเงินแค่อยากเอาคืนก้อแค่นั้น
2.คุณจะรับผิดชอบกับเหตุการณ์นี้ยังไง....เงียบไม่ตอบ ผู้จัดการก้อเดินหนี
3.แล้วถ้าต้องการใช้เงินเร่งด่วน จะทำยังไง เชื่อไหม! ไม่มีใครรับผิดชอบ ธนาคารไม่รับผิดชอบ ธนาคารไม่สนใจ จนถึงตอนนี้เราก้อยังไม่ได้เงินคืน มีอีกหลายคำถามมากมายที่เราอยากรู้ แต่เค้าไม่ตอบเรา เค้าตอบเราไม่ได้ เราจะเลิกทำธุระกรรมทางการเงินกับกสิกรนับจากวันนี้เป็นต้นไป R.I.P.