คุณพ่อใช้เบอร์ของ IEC จนถึงตอนนี้ 12 ปีแล้ว ช่วงกลางเดือนได้ไปชำระเงินตามปกติ จนท.ได้แนะนำให้อัพเกรดซิมเป็น trinet ก็ได้สอบถามไปว่าแบบนี้เป็นการย้ายเครือข่ายสามารถใช้โปรโมชั่นย้ายเครือข่ายเบอร์เดิมใช่หรือไม่ (เคยแนะนำคุณพ่อเรื่องการย้ายค่าย เพราะอยู่ IEC แล้วจะทำอะไรก็ยุ่งยาก แถมสิทธิ์ต่างๆ ก็ได้น้อยกว่า) จนท.ก็แจ้งว่าสามารถใช้ได้ จึงได้ทำการเปลี่ยนซิม
หลังจากที่ได้ใช้งานมาสักพักพบว่าสัญญาณไม่ดีเท่าของเดิม แต่ก็ไม่ได้แย่มากอย่างที่ท่านอื่นๆ เจอ จึงได้ติดต่อ CC เพื่อขอทำการเปลี่ยนโปรย้ายเครือข่ายเบอร์เดิม ซึ่ง CC ได้ให้คำตอบอย่างเต็มปากว่า ไม่สามารถใช้โปรนี้ได้เนื่องจากเป็นการย้ายบริษัท ไม่ได้เป็นการย้ายเครือข่ายเบอร์เดิม ผมก็เลยสอบถามเรื่องการย้ายเครือข่ายเพราะต้องการจะย้ายไปเครือข่ายอื่นก็พบว่าตอนนี้ยังทำไม่ได้เพราะติดเงื่อนไข 90 วันอยู่
จะทำอย่างไรดีครับ ตอนนี้เหนื่อยใจกับ dtac จริงๆ ทำทุกอย่างที่จะเก็บลูกค้าเก่าไม่ให้ย้ายออกไป โดยให้ข้อมูลที่สวยหรู แต่พอลูกค้าได้ย้ายเข้ามาแล้วก็ได้สนใจอีกเลย
ปอลอ กรณีนี้ถ้าเป็นการย้ายบริษัท ไม่ได้เป็นการย้ายเครือข่ายแบบที่ CC แจ้งมา ทำไมจึงต้องติดเงื่อนไข 90 วันด้วยครับ
ทำไม dtac ต้องรักษาลูกค้าเก่าด้วยวิธีแบบนี้
หลังจากที่ได้ใช้งานมาสักพักพบว่าสัญญาณไม่ดีเท่าของเดิม แต่ก็ไม่ได้แย่มากอย่างที่ท่านอื่นๆ เจอ จึงได้ติดต่อ CC เพื่อขอทำการเปลี่ยนโปรย้ายเครือข่ายเบอร์เดิม ซึ่ง CC ได้ให้คำตอบอย่างเต็มปากว่า ไม่สามารถใช้โปรนี้ได้เนื่องจากเป็นการย้ายบริษัท ไม่ได้เป็นการย้ายเครือข่ายเบอร์เดิม ผมก็เลยสอบถามเรื่องการย้ายเครือข่ายเพราะต้องการจะย้ายไปเครือข่ายอื่นก็พบว่าตอนนี้ยังทำไม่ได้เพราะติดเงื่อนไข 90 วันอยู่
จะทำอย่างไรดีครับ ตอนนี้เหนื่อยใจกับ dtac จริงๆ ทำทุกอย่างที่จะเก็บลูกค้าเก่าไม่ให้ย้ายออกไป โดยให้ข้อมูลที่สวยหรู แต่พอลูกค้าได้ย้ายเข้ามาแล้วก็ได้สนใจอีกเลย
ปอลอ กรณีนี้ถ้าเป็นการย้ายบริษัท ไม่ได้เป็นการย้ายเครือข่ายแบบที่ CC แจ้งมา ทำไมจึงต้องติดเงื่อนไข 90 วันด้วยครับ