::::::::::::::::: ระวัง !!!!! ร้าน Blossomhouse Studio ...สั่งซื้อชุด แล้วไม่ได้ของ ::::::::::::::::::

กระทู้สนทนา
สวัสดีครับ (ยืมล๊อกอินพี่สาวมาโพสแทนนะครับ)

เรื่องนี้เป็นเรื่องของพี่สาว ครับ

เรื่องมีอยู่ว่า พี่สาวผมได้สั่งซื้อชุดเดรสจากร้านค้าออนไลน์ ทางเพจที่มีชื่อว่า Blossomhouse Studio

https://www.facebook.com/studioblossomhouse?fref=ts



5 ธ.ค. 56   ได้สั่งซื้อชุดเดรส ราคา 2900- บาท ทาง inbox ของเพจ และโอนเงินไปตั้งแต่วันที่ 6 ธ.ค.56  แม่ค้า(ชื่อตุ๋ม) แจ้งว่าสินค้าจะมาช่วงปลายเดือนธ.ค.

2 ม.ค. 57    ทางพี่สาวก็ส่งข้อความไปถาม ก็แจ้งว่าพรุ่งนี้ (3 ม.ค.57) จะส่งให้

7 ม.ค. 57     ยังไม่ได้รับของ จึงถามไป แม่ค้าบอกว่าจะส่งให้พรุ่งนี้

13,14 ม.ค. 57     ผ่านไปหลายวันก็ยังไม่ได้รับ จึงทวงถามไปอีก แม่ค้าแจ้งว่าติดตรวจภาษี และจะส่งให้วันที่ 15 ม.ค.57


หลังจากนั้นตั้งแต่วันที่ 18 ม.ค. ทางพี่สาวก็ทวงถามไปเรื่อยๆ ก็ไม่ได้รับการตอบกลับ ทั้งทางเฟส และทางไลน์

ไม่อ่านข้อความอะไรทั้งสิ้น (ทั้งๆที่บอกว่าติดต่อทางไลน์ : toomauto ได้ตลอดเวลา)

ถามเลข tracking no. ก็ไม่แจ้ง  รออยู่นาน จะต้องใช้ชุดไปงาน จนเลยวันที่ต้องใช้ไปแล้ว ของก็ยังไม่มา


---------------------------------------------------------------------------------------------------

นี่เป็นข้อความที่พี่สาวคุยกับแม่ค้าชื่อตุ๋ม ทางกล่องข้อความที่เพจ Blossomhouse Studio


** ขออนุญาตเซนเซอร์้ข้อมูลส่วนตัวของพี่สาว (ชื่อที่อยู่เบอร์โทรหมายเลขบัญชี) นะครับ **

















ลองทวงถามไปทางเฟสบุคที่ดูแลเพจนี้อยู่  https://www.facebook.com/toomblossomhouse ก็ไม่ได้รับการตอบกลับ



-------------------------------------------------------------------------------

เมื่อวานนี้ (29 ม.ค.57) พี่สาวมาบ่นๆ เรื่องสั่งของแล้วไม่ได้

ผมเลยลองแอดไลน์ไป จะสั่งของ แม่ค้าก็ตอบมาอย่างรวดเร็ว  อ้างว่าส่งของให้เรียบร้อย

(ปกติร้านค้าออนไลน์ เวลาส่งของก็ต้องแจ้งเลข  tracking ให้ลูกค้าใช่ไหมครับ)

ทวงถามเลข Tracking ก็บอกว่าอยู่บ้าน  ตอนนี้เฝ้าลูกอยู่ที่ รพ.  (ตามรูปด้านล่างนี้ครับ ) เดี๋ยวจะดูให้

เพราะถ้ารู้ tracking no. จะได้รู้ว่าส่งจริงหรือเปล่า ถ้าส่งจริงแล้วของอยู่ที่ไหน ตอนนี้ ?

แม่ค้าไม่มีความกระตือรือล้น ในการแก้ปัญหา ตามของให้ลูกค้าเลย !!













-------------------------------------------------------------------------------

ประกอบกับลองเสิร์ชหาข้อมูลอื่นๆของร้านค้านี้ พบว่า มีลูกค้าบางรายก็เจอปัญหาแบบเดียวกัน

คือ ถามไปทางข้อความ ไลน์ ไม่ตอบ / ไม่ได้รับของ /ทวงของยาก

ที่หน้าเวบ status ล่าสุดก็มีลูกค้าบางคนมาโพสเหมือนกันว่า แม่ค้าแจ้งว่าส่งมาแล้ว แต่ยังไม่ได้รับของ

ข้อสังเกตอีกอย่าง ที่หน้าเพจ ไม่แจ้งเบอร์โทร/ที่อยู่   ไม่เปิดให้ลูกค้าคอมเม้นท์ ตั้งสเตตัสได้



จริงๆมีข้อมูลอีกหลายอย่างที่ เสิร์ชเจอ แต่ขอไม่แปะ ละกันครับ แค่ต้องการให้แม่ค้าโอนเงินจำนวน 2900 บาทคืน

เลยอยากเตือนว่าให้ระวังเวลาซื้อสินค้าจากร้านค้าออนไลน์ด้วยนะครับ ใบแดง


//////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

พาพันชอบอัพเดทความคืบหน้า 30 ม.ค.56  15:06 น.

แม่ค้าตอบไลน์พี่สาวแล้วครับ







นี่เป็นเลข tracking ที่แม่ค้าแค๊บหน้าจอ มาให้ดูว่า ส่งแล้วครับ คือส่งเมื่อวานนี้ 29 ม.ค.57

ตอนนี้ก็ยังไม่ถึงมือพี่สาวอยู่ดี เพราะ ปณ เพิ่งถึง อ.เมือง  พี่สาวอยู่ อ.พิมาย



สรุปตอนนี้คือ ถึงแม่ค้าจะส่งสินค้ามาแล้ว แต่พี่สาวก็ไม่ต้องการแล้ว จะขอเงินคืน เพราะชุดที่สั่ง ก็เลยวันที่จะต้องการใช้งานมาแล้ว แถมกลัวสินค้าจะมีปัญหาอีก

ตอนแรกแม่ค้าเช็คยอด แล้วบอกว่าจะโอนเงินมาให้ 3231 บาท ? พี่สาวเลยบอกแม่ค้าไปว่าจะขอเงินคืนแค่  2900+ ค่าส่งกลับ 100 = 3000 บาท

ตอนนี้กำลังรอดำเนินการโอนเงินคืน จากแม่ค้าอยู่ครับ ยังไงจะมาอัพเดท เรื่อยๆครับ

//////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

อัพเดทความคืบหน้า 30 ม.ค.56  ประมาณ 18.00 น.

พี่สาวบอกว่า แม่ค้า โอนเงินมาให้คืน 3000 บาท แล้วครับ

ตอนนี้รอรับของจากแม่ค้า ที่ส่งมา และส่งกลับไปคืนครับ ยิ้ม  ยิ้ม

/////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

อัพเดทเพิ่มเติม

เมื่อสักครู่ ปณ.มาส่งของแล้ว  เลยถามทางปณ เรื่องส่งกลับ เค้าแนะนำให้ ไม่ต้องเซนต์รับของ แล้ว ปณ.จะตีกลับไปเอง  เหมือนที่เพื่อนๆ ในนี้ แนะนำครับ  

สรุปคือ ไม่ได้เซนต์รับของ นะครับ ยิ้ม รอ ปณ. ส่งของตีกลับ ไปยังแม่ค้าเอง
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่