สวัสดีครับ (ยืมล๊อกอินพี่สาวมาโพสแทนนะครับ)
เรื่องนี้เป็นเรื่องของพี่สาว ครับ
เรื่องมีอยู่ว่า พี่สาวผมได้สั่งซื้อชุดเดรสจากร้านค้าออนไลน์ ทางเพจที่มีชื่อว่า
Blossomhouse Studio
https://www.facebook.com/studioblossomhouse?fref=ts
5 ธ.ค. 56 ได้สั่งซื้อชุดเดรส ราคา 2900- บาท ทาง inbox ของเพจ และโอนเงินไปตั้งแต่วันที่ 6 ธ.ค.56 แม่ค้า(ชื่อตุ๋ม) แจ้งว่าสินค้าจะมาช่วงปลายเดือนธ.ค.
2 ม.ค. 57 ทางพี่สาวก็ส่งข้อความไปถาม ก็แจ้งว่าพรุ่งนี้ (3 ม.ค.57) จะส่งให้
7 ม.ค. 57 ยังไม่ได้รับของ จึงถามไป แม่ค้าบอกว่าจะส่งให้พรุ่งนี้
13,14 ม.ค. 57 ผ่านไปหลายวันก็ยังไม่ได้รับ จึงทวงถามไปอีก แม่ค้าแจ้งว่าติดตรวจภาษี และจะส่งให้วันที่ 15 ม.ค.57
หลังจากนั้นตั้งแต่วันที่ 18 ม.ค. ทางพี่สาวก็ทวงถามไปเรื่อยๆ ก็ไม่ได้รับการตอบกลับ ทั้งทางเฟส และทางไลน์
ไม่อ่านข้อความอะไรทั้งสิ้น (ทั้งๆที่บอกว่าติดต่อทางไลน์ : toomauto ได้ตลอดเวลา)
ถามเลข tracking no. ก็ไม่แจ้ง รออยู่นาน จะต้องใช้ชุดไปงาน จนเลยวันที่ต้องใช้ไปแล้ว ของก็ยังไม่มา
---------------------------------------------------------------------------------------------------
นี่เป็นข้อความที่พี่สาวคุยกับแม่ค้าชื่อตุ๋ม ทางกล่องข้อความที่เพจ Blossomhouse Studio
** ขออนุญาตเซนเซอร์้ข้อมูลส่วนตัวของพี่สาว (ชื่อที่อยู่เบอร์โทรหมายเลขบัญชี) นะครับ **
ลองทวงถามไปทางเฟสบุคที่ดูแลเพจนี้อยู่
https://www.facebook.com/toomblossomhouse ก็ไม่ได้รับการตอบกลับ
-------------------------------------------------------------------------------
เมื่อวานนี้ (29 ม.ค.57) พี่สาวมาบ่นๆ เรื่องสั่งของแล้วไม่ได้
ผมเลยลองแอดไลน์ไป จะสั่งของ แม่ค้าก็ตอบมาอย่างรวดเร็ว อ้างว่าส่งของให้เรียบร้อย
(ปกติร้านค้าออนไลน์ เวลาส่งของก็ต้องแจ้งเลข tracking ให้ลูกค้าใช่ไหมครับ)
ทวงถามเลข Tracking ก็บอกว่าอยู่บ้าน ตอนนี้เฝ้าลูกอยู่ที่ รพ. (ตามรูปด้านล่างนี้ครับ ) เดี๋ยวจะดูให้
เพราะถ้ารู้ tracking no. จะได้รู้ว่าส่งจริงหรือเปล่า ถ้าส่งจริงแล้วของอยู่ที่ไหน ตอนนี้ ?
แม่ค้าไม่มีความกระตือรือล้น ในการแก้ปัญหา ตามของให้ลูกค้าเลย !!
-------------------------------------------------------------------------------
ประกอบกับลองเสิร์ชหาข้อมูลอื่นๆของร้านค้านี้ พบว่า มีลูกค้าบางรายก็เจอปัญหาแบบเดียวกัน
คือ ถามไปทางข้อความ ไลน์ ไม่ตอบ / ไม่ได้รับของ /ทวงของยาก
ที่หน้าเวบ status ล่าสุดก็มีลูกค้าบางคนมาโพสเหมือนกันว่า แม่ค้าแจ้งว่าส่งมาแล้ว แต่ยังไม่ได้รับของ
ข้อสังเกตอีกอย่าง ที่หน้าเพจ ไม่แจ้งเบอร์โทร/ที่อยู่ ไม่เปิดให้ลูกค้าคอมเม้นท์ ตั้งสเตตัสได้
จริงๆมีข้อมูลอีกหลายอย่างที่ เสิร์ชเจอ แต่ขอไม่แปะ ละกันครับ
แค่ต้องการให้แม่ค้าโอนเงินจำนวน 2900 บาทคืน
เลยอยากเตือนว่าให้ระวังเวลาซื้อสินค้าจากร้านค้าออนไลน์ด้วยนะครับ
//////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////
อัพเดทความคืบหน้า 30 ม.ค.56 15:06 น.
แม่ค้าตอบไลน์พี่สาวแล้วครับ
นี่เป็นเลข tracking ที่แม่ค้าแค๊บหน้าจอ มาให้ดูว่า ส่งแล้วครับ คือส่งเมื่อวานนี้ 29 ม.ค.57
ตอนนี้ก็ยังไม่ถึงมือพี่สาวอยู่ดี เพราะ ปณ เพิ่งถึง อ.เมือง พี่สาวอยู่ อ.พิมาย
สรุปตอนนี้คือ ถึงแม่ค้าจะส่งสินค้ามาแล้ว แต่พี่สาวก็ไม่ต้องการแล้ว จะขอเงินคืน เพราะชุดที่สั่ง ก็เลยวันที่จะต้องการใช้งานมาแล้ว แถมกลัวสินค้าจะมีปัญหาอีก
ตอนแรกแม่ค้าเช็คยอด แล้วบอกว่าจะโอนเงินมาให้ 3231 บาท ? พี่สาวเลยบอกแม่ค้าไปว่าจะขอเงินคืนแค่ 2900+ ค่าส่งกลับ 100 = 3000 บาท
ตอนนี้กำลังรอดำเนินการโอนเงินคืน จากแม่ค้าอยู่ครับ ยังไงจะมาอัพเดท เรื่อยๆครับ
//////////////////////////////////////////////////////////////////////////////
อัพเดทความคืบหน้า 30 ม.ค.56 ประมาณ 18.00 น.
พี่สาวบอกว่า แม่ค้า โอนเงินมาให้คืน 3000 บาท แล้วครับ
ตอนนี้รอรับของจากแม่ค้า ที่ส่งมา และส่งกลับไปคืนครับ
/////////////////////////////////////////////////////////////////////////////
อัพเดทเพิ่มเติม
เมื่อสักครู่ ปณ.มาส่งของแล้ว เลยถามทางปณ เรื่องส่งกลับ เค้าแนะนำให้ ไม่ต้องเซนต์รับของ แล้ว ปณ.จะตีกลับไปเอง เหมือนที่เพื่อนๆ ในนี้ แนะนำครับ
สรุปคือ ไม่ได้เซนต์รับของ นะครับ
รอ ปณ. ส่งของตีกลับ ไปยังแม่ค้าเอง
::::::::::::::::: ระวัง !!!!! ร้าน Blossomhouse Studio ...สั่งซื้อชุด แล้วไม่ได้ของ ::::::::::::::::::
เรื่องนี้เป็นเรื่องของพี่สาว ครับ
เรื่องมีอยู่ว่า พี่สาวผมได้สั่งซื้อชุดเดรสจากร้านค้าออนไลน์ ทางเพจที่มีชื่อว่า Blossomhouse Studio
https://www.facebook.com/studioblossomhouse?fref=ts
5 ธ.ค. 56 ได้สั่งซื้อชุดเดรส ราคา 2900- บาท ทาง inbox ของเพจ และโอนเงินไปตั้งแต่วันที่ 6 ธ.ค.56 แม่ค้า(ชื่อตุ๋ม) แจ้งว่าสินค้าจะมาช่วงปลายเดือนธ.ค.
2 ม.ค. 57 ทางพี่สาวก็ส่งข้อความไปถาม ก็แจ้งว่าพรุ่งนี้ (3 ม.ค.57) จะส่งให้
7 ม.ค. 57 ยังไม่ได้รับของ จึงถามไป แม่ค้าบอกว่าจะส่งให้พรุ่งนี้
13,14 ม.ค. 57 ผ่านไปหลายวันก็ยังไม่ได้รับ จึงทวงถามไปอีก แม่ค้าแจ้งว่าติดตรวจภาษี และจะส่งให้วันที่ 15 ม.ค.57
หลังจากนั้นตั้งแต่วันที่ 18 ม.ค. ทางพี่สาวก็ทวงถามไปเรื่อยๆ ก็ไม่ได้รับการตอบกลับ ทั้งทางเฟส และทางไลน์
ไม่อ่านข้อความอะไรทั้งสิ้น (ทั้งๆที่บอกว่าติดต่อทางไลน์ : toomauto ได้ตลอดเวลา)
ถามเลข tracking no. ก็ไม่แจ้ง รออยู่นาน จะต้องใช้ชุดไปงาน จนเลยวันที่ต้องใช้ไปแล้ว ของก็ยังไม่มา
---------------------------------------------------------------------------------------------------
นี่เป็นข้อความที่พี่สาวคุยกับแม่ค้าชื่อตุ๋ม ทางกล่องข้อความที่เพจ Blossomhouse Studio
** ขออนุญาตเซนเซอร์้ข้อมูลส่วนตัวของพี่สาว (ชื่อที่อยู่เบอร์โทรหมายเลขบัญชี) นะครับ **
ลองทวงถามไปทางเฟสบุคที่ดูแลเพจนี้อยู่ https://www.facebook.com/toomblossomhouse ก็ไม่ได้รับการตอบกลับ
-------------------------------------------------------------------------------
เมื่อวานนี้ (29 ม.ค.57) พี่สาวมาบ่นๆ เรื่องสั่งของแล้วไม่ได้
ผมเลยลองแอดไลน์ไป จะสั่งของ แม่ค้าก็ตอบมาอย่างรวดเร็ว อ้างว่าส่งของให้เรียบร้อย
(ปกติร้านค้าออนไลน์ เวลาส่งของก็ต้องแจ้งเลข tracking ให้ลูกค้าใช่ไหมครับ)
ทวงถามเลข Tracking ก็บอกว่าอยู่บ้าน ตอนนี้เฝ้าลูกอยู่ที่ รพ. (ตามรูปด้านล่างนี้ครับ ) เดี๋ยวจะดูให้
เพราะถ้ารู้ tracking no. จะได้รู้ว่าส่งจริงหรือเปล่า ถ้าส่งจริงแล้วของอยู่ที่ไหน ตอนนี้ ?
แม่ค้าไม่มีความกระตือรือล้น ในการแก้ปัญหา ตามของให้ลูกค้าเลย !!
-------------------------------------------------------------------------------
ประกอบกับลองเสิร์ชหาข้อมูลอื่นๆของร้านค้านี้ พบว่า มีลูกค้าบางรายก็เจอปัญหาแบบเดียวกัน
คือ ถามไปทางข้อความ ไลน์ ไม่ตอบ / ไม่ได้รับของ /ทวงของยาก
ที่หน้าเวบ status ล่าสุดก็มีลูกค้าบางคนมาโพสเหมือนกันว่า แม่ค้าแจ้งว่าส่งมาแล้ว แต่ยังไม่ได้รับของ
ข้อสังเกตอีกอย่าง ที่หน้าเพจ ไม่แจ้งเบอร์โทร/ที่อยู่ ไม่เปิดให้ลูกค้าคอมเม้นท์ ตั้งสเตตัสได้
จริงๆมีข้อมูลอีกหลายอย่างที่ เสิร์ชเจอ แต่ขอไม่แปะ ละกันครับ แค่ต้องการให้แม่ค้าโอนเงินจำนวน 2900 บาทคืน
เลยอยากเตือนว่าให้ระวังเวลาซื้อสินค้าจากร้านค้าออนไลน์ด้วยนะครับ
//////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////
อัพเดทความคืบหน้า 30 ม.ค.56 15:06 น.
แม่ค้าตอบไลน์พี่สาวแล้วครับ
นี่เป็นเลข tracking ที่แม่ค้าแค๊บหน้าจอ มาให้ดูว่า ส่งแล้วครับ คือส่งเมื่อวานนี้ 29 ม.ค.57
ตอนนี้ก็ยังไม่ถึงมือพี่สาวอยู่ดี เพราะ ปณ เพิ่งถึง อ.เมือง พี่สาวอยู่ อ.พิมาย
สรุปตอนนี้คือ ถึงแม่ค้าจะส่งสินค้ามาแล้ว แต่พี่สาวก็ไม่ต้องการแล้ว จะขอเงินคืน เพราะชุดที่สั่ง ก็เลยวันที่จะต้องการใช้งานมาแล้ว แถมกลัวสินค้าจะมีปัญหาอีก
ตอนแรกแม่ค้าเช็คยอด แล้วบอกว่าจะโอนเงินมาให้ 3231 บาท ? พี่สาวเลยบอกแม่ค้าไปว่าจะขอเงินคืนแค่ 2900+ ค่าส่งกลับ 100 = 3000 บาท
ตอนนี้กำลังรอดำเนินการโอนเงินคืน จากแม่ค้าอยู่ครับ ยังไงจะมาอัพเดท เรื่อยๆครับ
//////////////////////////////////////////////////////////////////////////////
อัพเดทความคืบหน้า 30 ม.ค.56 ประมาณ 18.00 น.
พี่สาวบอกว่า แม่ค้า โอนเงินมาให้คืน 3000 บาท แล้วครับ
ตอนนี้รอรับของจากแม่ค้า ที่ส่งมา และส่งกลับไปคืนครับ
/////////////////////////////////////////////////////////////////////////////
อัพเดทเพิ่มเติม
เมื่อสักครู่ ปณ.มาส่งของแล้ว เลยถามทางปณ เรื่องส่งกลับ เค้าแนะนำให้ ไม่ต้องเซนต์รับของ แล้ว ปณ.จะตีกลับไปเอง เหมือนที่เพื่อนๆ ในนี้ แนะนำครับ
สรุปคือ ไม่ได้เซนต์รับของ นะครับ รอ ปณ. ส่งของตีกลับ ไปยังแม่ค้าเอง