หากจะให้เริ่มต้นตั้งแต่การก่ออิฐยาวไปจนกระทั่งถึงการวางขายผลิตภัณฑ์ของตนเองในร้านค้า "ซัมซุงสโตร์" ก็ดูทว่าจะไม่ทันการณ์คู่แข่งที่มีจำนวนร้านสโตร์ที่นำลิ่วไปหลายสาขาแล้ว ดังนั้น ซัมซุงจึงปิ๊งไอเดียใหม่ที่จะช่วยให้ตนเองสมศักดิ์ศรีฐานะเบอร์สองในตลาดสมาร์ทโฟนได้อย่างรวดเร็ว ด้วยการประกาศเทคโอเวอร์ร้าน Carphone Warehouse ร้านขายมือถือชื่อดัง ทั่วยุโรปจำนวน 60 สาขา เพื่อนำมาตกแต่งใหม่ให้เป็น ซัมซุงสโตร์
ทั้งนี้ การเทคโอเวอร์ร้านเพื่อนำมาตกแต่งใหม่ ซัมซุงมีแผนที่จะเปลี่ยนรูปแบบร้าน Carphone Warehouse จากเดิมที่เป็นร้านค้าแบบป๊อป-อัพ ในสวีเดน, สหราชอาณาจักร, ไอร์แลนด์, เยอรมัน, สเปน, โปรตุเกส และเนเธอร์แลนด์ให้เป็นรูปแบบใหม่ โดยจะมีผลภายในอีกสามเดือนข้างหน้า พร้อมกันนี้ จะมีการออกแบบร้านค้าให้มีความรู้สึกพรีเมี่ยมด้วย และด้วยจำนวนการเทคโอเวอร์ร้านค้าทีเดียวถึง 60 สาขาในวันนี้ ก็ทำให้ซัมซุงมีจำนวนร้านค้าของตนเองใกล้เทียบเท่า แอปเปิ้ลสโตร์ที่มีเกือบ 100 สาขามากขึ้น
อย่างไรก็ตาม สำหรับข้อตกลงการเป็นพันธมิตรในครั้งนี้ ไม่มีการเปิดเผย
ที่มา TechSpot
ซัมซุง ใช้ทางลัดซื้อร้านค้า Carphone Warehouse ในยุโรป 60 สาขา เพื่อนำมาเปิดร้าน "ซัมซุงสโตร์"
หากจะให้เริ่มต้นตั้งแต่การก่ออิฐยาวไปจนกระทั่งถึงการวางขายผลิตภัณฑ์ของตนเองในร้านค้า "ซัมซุงสโตร์" ก็ดูทว่าจะไม่ทันการณ์คู่แข่งที่มีจำนวนร้านสโตร์ที่นำลิ่วไปหลายสาขาแล้ว ดังนั้น ซัมซุงจึงปิ๊งไอเดียใหม่ที่จะช่วยให้ตนเองสมศักดิ์ศรีฐานะเบอร์สองในตลาดสมาร์ทโฟนได้อย่างรวดเร็ว ด้วยการประกาศเทคโอเวอร์ร้าน Carphone Warehouse ร้านขายมือถือชื่อดัง ทั่วยุโรปจำนวน 60 สาขา เพื่อนำมาตกแต่งใหม่ให้เป็น ซัมซุงสโตร์
ทั้งนี้ การเทคโอเวอร์ร้านเพื่อนำมาตกแต่งใหม่ ซัมซุงมีแผนที่จะเปลี่ยนรูปแบบร้าน Carphone Warehouse จากเดิมที่เป็นร้านค้าแบบป๊อป-อัพ ในสวีเดน, สหราชอาณาจักร, ไอร์แลนด์, เยอรมัน, สเปน, โปรตุเกส และเนเธอร์แลนด์ให้เป็นรูปแบบใหม่ โดยจะมีผลภายในอีกสามเดือนข้างหน้า พร้อมกันนี้ จะมีการออกแบบร้านค้าให้มีความรู้สึกพรีเมี่ยมด้วย และด้วยจำนวนการเทคโอเวอร์ร้านค้าทีเดียวถึง 60 สาขาในวันนี้ ก็ทำให้ซัมซุงมีจำนวนร้านค้าของตนเองใกล้เทียบเท่า แอปเปิ้ลสโตร์ที่มีเกือบ 100 สาขามากขึ้น
อย่างไรก็ตาม สำหรับข้อตกลงการเป็นพันธมิตรในครั้งนี้ ไม่มีการเปิดเผย
ที่มา TechSpot