แจ้งเตือน : ผู้ใช้งานงานทรูมูฟทุกท่าน ไม่สามารถ refund เงินคืนได้ เมื่อจ่ายเงินเกินนะจ๊ะ

............อยากแจ้งเตือนเพื่อนๆ ที่ใช้ทรูมูฟ ให้ระวังการชำระค่าบริการผ่าน TRUE  iService หรือ ผ่านหน้า web  true ค่ะ..........................
      เราเป็นลูกค้าทรูมูฟมาประมาณ  3 ปี  และจ่ายค่าบริการผ่าน internet  หรือ iService โดยใช้บัตรเครดิตมาตลอดค่ะ
จนเมื่อวันที่ 5/1/14  ที่ผ่านมาได้ชำระผ่าน app. true iService ซึ่งการชำระครั้งแรก ระบบแจ้งว่าไม่ผ่านค่ะ   เราจึงชำระใหม่อีกครั้งค่ะ
ระบบแจ้งว่าสำเร็จค่ะ   แต่ SMS ที่ตอบรับแจ้ง ค่ะ ว่า  คุณได้ชำระเงินแล้วค่ะ  ในครั้งแรก  และครั้งที่ 2  ตามรูปค่ะ



            เรามีโทรแจ้งขอ refund ขอเงินคืนจากการจ่ายค่าบริการซ้ำ  ทาง callcenter แจ้งว่ารับเรื่องแล้วจะดำเนินการให้  ผ่านมา 3 วัน callcenter โทรกลับมาแจ้งว่า ไม่สามารถ refund ได้ทั้งหมด เนื่องจากมีค่าใช้จ่ายค้างอยู่  เพราะตัดยอดใหม่ไปแล้ว แต่จำนวนเงินที่เกินจากค่าบริการ รอบใหม่จะทำการ refund ให้  จนกระทั่ง..............
      
            ..........วันนี้เราโทรเช็คที่ Callcenter  อีกครั้ง.......  Callcenter แจ้งเราว่า  เงินที่จ่ายซ้ำ  จะไม่สามารถ refund คืนได้  โดยยอดเงินเกินจากค่าบริการปัจจุบัน  จะนำไปตัดในรอบบิลหน้า........

            .........โอ้ววววววว  ทรูมูฟ   คิดได้นะเนี่ยกับระบบการให้บริการแบบนี้.......ดีนะเราที่จ่ายซ้ำแค่ครั้งเดียว  นี่ถ้าระบบคุณมีปัญหาบ่อยๆ ผู้ใช้บริการของคุณคงแย่แน่......

           .............เราเขียนกระทู้นี้  เพราะอยากเตือน  เพื่อนๆ ที่ใช้ทรูมูฟทุกคนค่ะ   เวลาที่ชำระเงินค่าบริการผ่าน app ของทรูมูฟ หรือ จ่ายผ่านหน้า web  เนี่ย   แล้วระบบมีปัญหา แจ้งว่า

                                                         "การชำระเงินของท่านไม่ผ่าน"  

          ......................อย่าเพิ่งใจร้อน  จ่ายอีกครั้ง   มิฉะนั้น  จะเป็นการจ่ายซ้ำ   และไม่สามารถขอเงินคืนได้ค่ะ ............

         ............สุดท้ายขอไว้อาลัยกับระบบการทำงานของทรูมูฟค่ะ........
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่