............อยากแจ้งเตือนเพื่อนๆ ที่ใช้ทรูมูฟ ให้ระวังการชำระค่าบริการผ่าน TRUE iService หรือ ผ่านหน้า web true ค่ะ..........................
เราเป็นลูกค้าทรูมูฟมาประมาณ 3 ปี และจ่ายค่าบริการผ่าน internet หรือ iService โดยใช้บัตรเครดิตมาตลอดค่ะ
จนเมื่อวันที่ 5/1/14 ที่ผ่านมาได้ชำระผ่าน app. true iService ซึ่งการชำระครั้งแรก ระบบแจ้งว่าไม่ผ่านค่ะ เราจึงชำระใหม่อีกครั้งค่ะ
ระบบแจ้งว่าสำเร็จค่ะ แต่ SMS ที่ตอบรับแจ้ง ค่ะ ว่า คุณได้ชำระเงินแล้วค่ะ ในครั้งแรก และครั้งที่ 2 ตามรูปค่ะ
เรามีโทรแจ้งขอ refund ขอเงินคืนจากการจ่ายค่าบริการซ้ำ ทาง callcenter แจ้งว่ารับเรื่องแล้วจะดำเนินการให้ ผ่านมา 3 วัน callcenter โทรกลับมาแจ้งว่า ไม่สามารถ refund ได้ทั้งหมด เนื่องจากมีค่าใช้จ่ายค้างอยู่ เพราะตัดยอดใหม่ไปแล้ว แต่จำนวนเงินที่เกินจากค่าบริการ รอบใหม่จะทำการ refund ให้ จนกระทั่ง..............
..........วันนี้เราโทรเช็คที่ Callcenter อีกครั้ง....... Callcenter แจ้งเราว่า เงินที่จ่ายซ้ำ จะไม่สามารถ refund คืนได้ โดยยอดเงินเกินจากค่าบริการปัจจุบัน จะนำไปตัดในรอบบิลหน้า........
.........โอ้ววววววว ทรูมูฟ คิดได้นะเนี่ยกับระบบการให้บริการแบบนี้.......ดีนะเราที่จ่ายซ้ำแค่ครั้งเดียว นี่ถ้าระบบคุณมีปัญหาบ่อยๆ ผู้ใช้บริการของคุณคงแย่แน่......
.............เราเขียนกระทู้นี้ เพราะอยากเตือน เพื่อนๆ ที่ใช้ทรูมูฟทุกคนค่ะ เวลาที่ชำระเงินค่าบริการผ่าน app ของทรูมูฟ หรือ จ่ายผ่านหน้า web เนี่ย แล้วระบบมีปัญหา แจ้งว่า
"การชำระเงินของท่านไม่ผ่าน"
......................อย่าเพิ่งใจร้อน จ่ายอีกครั้ง มิฉะนั้น จะเป็นการจ่ายซ้ำ และไม่สามารถขอเงินคืนได้ค่ะ ............
............สุดท้ายขอไว้อาลัยกับระบบการทำงานของทรูมูฟค่ะ........
แจ้งเตือน : ผู้ใช้งานงานทรูมูฟทุกท่าน ไม่สามารถ refund เงินคืนได้ เมื่อจ่ายเงินเกินนะจ๊ะ
เราเป็นลูกค้าทรูมูฟมาประมาณ 3 ปี และจ่ายค่าบริการผ่าน internet หรือ iService โดยใช้บัตรเครดิตมาตลอดค่ะ
จนเมื่อวันที่ 5/1/14 ที่ผ่านมาได้ชำระผ่าน app. true iService ซึ่งการชำระครั้งแรก ระบบแจ้งว่าไม่ผ่านค่ะ เราจึงชำระใหม่อีกครั้งค่ะ
ระบบแจ้งว่าสำเร็จค่ะ แต่ SMS ที่ตอบรับแจ้ง ค่ะ ว่า คุณได้ชำระเงินแล้วค่ะ ในครั้งแรก และครั้งที่ 2 ตามรูปค่ะ
เรามีโทรแจ้งขอ refund ขอเงินคืนจากการจ่ายค่าบริการซ้ำ ทาง callcenter แจ้งว่ารับเรื่องแล้วจะดำเนินการให้ ผ่านมา 3 วัน callcenter โทรกลับมาแจ้งว่า ไม่สามารถ refund ได้ทั้งหมด เนื่องจากมีค่าใช้จ่ายค้างอยู่ เพราะตัดยอดใหม่ไปแล้ว แต่จำนวนเงินที่เกินจากค่าบริการ รอบใหม่จะทำการ refund ให้ จนกระทั่ง..............
..........วันนี้เราโทรเช็คที่ Callcenter อีกครั้ง....... Callcenter แจ้งเราว่า เงินที่จ่ายซ้ำ จะไม่สามารถ refund คืนได้ โดยยอดเงินเกินจากค่าบริการปัจจุบัน จะนำไปตัดในรอบบิลหน้า........
.........โอ้ววววววว ทรูมูฟ คิดได้นะเนี่ยกับระบบการให้บริการแบบนี้.......ดีนะเราที่จ่ายซ้ำแค่ครั้งเดียว นี่ถ้าระบบคุณมีปัญหาบ่อยๆ ผู้ใช้บริการของคุณคงแย่แน่......
.............เราเขียนกระทู้นี้ เพราะอยากเตือน เพื่อนๆ ที่ใช้ทรูมูฟทุกคนค่ะ เวลาที่ชำระเงินค่าบริการผ่าน app ของทรูมูฟ หรือ จ่ายผ่านหน้า web เนี่ย แล้วระบบมีปัญหา แจ้งว่า
"การชำระเงินของท่านไม่ผ่าน"
......................อย่าเพิ่งใจร้อน จ่ายอีกครั้ง มิฉะนั้น จะเป็นการจ่ายซ้ำ และไม่สามารถขอเงินคืนได้ค่ะ ............
............สุดท้ายขอไว้อาลัยกับระบบการทำงานของทรูมูฟค่ะ........