หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เผลอจ่ายบิล true ผ่าน K PLUS ซ้ำทำอย่างไรดีครับ
กระทู้คำถาม
True iService
โทรศัพท์มือถือ
truemove
truemove H
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แจ้งเตือน : ผู้ใช้งานงานทรูมูฟทุกท่าน ไม่สามารถ refund เงินคืนได้ เมื่อจ่ายเงินเกินนะจ๊ะ
............อยากแจ้งเตือนเพื่อนๆ ที่ใช้ทรูมูฟ ให้ระวังการชำระค่าบริการผ่าน TRUE iService หรือ ผ่านหน้า web true ค่ะ.......................... เราเป็นลูกค้าทรูมูฟมาประมาณ 3 ปี และจ่ายค่าบริการผ่าน int
RAK Khon
จ่ายบิลทรูซ้ำไป2รอบ เงินที่จ่ายเกินจะหายมั้ยคะ
จ่ายบิลทรูแบบสแกนคิวอาร์โค้ด ซ้ำไป2รอบค่ะ เงินที่จ่ายไปรอบที่2จะหายมั้ยคะ หรือทบเป็นงวดต่อไปแทน แล้วถ้าอยากถอนออกต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 4342413
โทร call center ของ true เบอร์ 1242 อย่างไรให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ึคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ โทรวนไป กดวนไป อย่างไรก็ไม่ได้คุยสักที บางครั้งพวกระบบตอบรับอัตโนมัติที่มีในระบบ ก็ไม่ได้ตอบโจทย์เราทั้งหมด อยากจะติดต่อพนักงานโดยตรง
สมาชิกหมายเลข 4687738
ชำระค่าเน็ตซ้ำ ทำไงดี
รบกวนถามผู้รู้หน่อยค่ะ คือว่าเราจ่ายบิลค่าเน็ตทีโอที ผ่านเน็ตแบงก์ แต่บังเอิญว่าไปหยิบบิลเก่า ที่ชำระแล้วมาแสกน มารู้ตัวอีกทีหลังจากกดตกลงไปแล้ว พอไปเช็คยอดชำระ กลับขึ้นสถานะว่าค้างชำระ แล้วควรทำไง
สมาชิกหมายเลข 5930761
เผลอจ่ายบิลทรูซ้ำ
เน็ตมันตัดไปเพราะค้างค่าชำระ เลยจ่ายไป แล้วสักพักมาเช็คอีกที แล้วบิลที่จ่ายยังไม่หายไปมันขึ้นค้างชำระอยู่ แต่ว่าลืมว่าจ่ายไปแล้ว เลยกลายเป็นว่าจ่ายบิลเดิมไป2 รอบต้องทำยังไงไงคะ?
สมาชิกหมายเลข 3887393
ชำระบิลเน็ตบ้านทรูไปแต่ไม่ขึ้นว่าชำระ
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ เราชำระเน็ตบ้านทรูไปแล้วแต่ในแอพ True iservice ไม่ขึ้นว่าชำระแถมยังโดนระงับสัญญาณด้วย มีวิธีติดต่อคอลเซนเตอร์โดยตรงมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 8559912
ปัญหาตัดบิลทรู
คืนนี้ระบบจะตัดบิลเสร็จมยครับ ก่อนหน้านี้ตั้งกระทู้ไปก็แล้ว inbox ส่วนตัวให้แอดมินทรูก็แล้ว เงียบ หากแก้ปัญหาไม่ได้ หรือตรวจสอบระบบว่าผิดพลาดตรงไหนไม่พบ
สมาชิกหมายเลข 1014071
ทรูติดต่อคลอเซ็นเตอร์ไม่ได้
ขอวิธีการติดต่อทรูคลอเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 5373178
จะย้ายห้อง กล่องทรูจะย้ายยังหรอคะ
ต้องติดต่อช่างมาเอาออก แล้วติดตั้งที่ใหม่หรอคะ นัดช่างสองวันหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 5296459
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู ยากมากกกก!!!
ทำไมเจ้าหน้าที่ทรูติดต่อยากจังคะ ทั้งคอลเซ็นเตอร์ ทั้งแอพทรูไอดี ให้รอเป็นชั่วโมงๆ แต่มีเวลาโทรมาขายแพคเกจขยันโทรจังเลยนะคะ แต่บริการหลังการขายแย่มากกค่ะ สัญญาณก็แย่มากด้วยค่ะ อยู่คอนโด เล่นอิเตอร์เล่
สมาชิกหมายเลข 8559593
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
โทรศัพท์มือถือ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เผลอจ่ายบิล true ผ่าน K PLUS ซ้ำทำอย่างไรดีครับ