เริ่มเรื่องกับ KW ชุดนี้เลยแล้วกันครับ ขณะที่ผมกำลังตามหาสตรัทปรับเกลียวดี ๆ จากญี่ปุ่นหรือต่างประเทศสักชุด ที่ไม่ใช่แบรนด์ขายในไทยอย่าง H-Drive , Silver หรือ TEIN เนื่องจากรถเยอรมัน ผมมีความรู้สึกส่วนตัว (อคติ , มายาคติ) ว่ารถมันควรจะใช้ของเยอรมันตามไปด้วย แต่ในพักหลังชักหายากกับยี่ห้ออย่าง Ruff , KW , WEITEC ๆลๆ จึงไปเล็งชุด Koni FSD + Eibach Pro Kit ตามไกด์ฝรั่งไว้
พี่อนันต์ BMW Body Part ก็ไลน์สายตรงมา พร้อมกับรูปชุดสตรัทปรับเกลียวยี่ห้อระดับเทพ KW ไม่เท่านั้น รุ่นที่นำมาก็เทพด้วย
KW Clubsport ในราคา 22000 บาท มัดจำ 2000 มีตำหนิคือ ต้นด้านหน้าน้ำมันรั่ว เปลี่ยนซีน ไม่เกิน 3000 บาท
หากจะนับกันจริง ๆ แล้ว KW ในไทยก็ชื่อดัง แพง และดี วาล์วพังบ่อย และสุดท้ายคือ Euromotive นำเข้ามาราคาแรงมาก ในไทยจะนิยมตัว Street Comfort , V1 Basic , V1 Innox ตามด้วย V2 ส่วน V3 มีน้อยมาก แต่หากพูดถึง Clubsport แล้ว แทบจะไม่มี หรือผมอาจจะไม่เจอคนใช้ก็เป็นได้ ตามด้วยรุ่น Competition ซึ่งมันอยู่แต่ในสนาม และบ้านเรา .. ครับ ดิสอิสไทยแลนด์ น้อทเยอรมัน
บอกเล่าประสบการณ์การใส่ สตรัทปรับเกลียว (Coilover) ใน BMW 323iASE (E46) ครับ
พี่อนันต์ BMW Body Part ก็ไลน์สายตรงมา พร้อมกับรูปชุดสตรัทปรับเกลียวยี่ห้อระดับเทพ KW ไม่เท่านั้น รุ่นที่นำมาก็เทพด้วย
KW Clubsport ในราคา 22000 บาท มัดจำ 2000 มีตำหนิคือ ต้นด้านหน้าน้ำมันรั่ว เปลี่ยนซีน ไม่เกิน 3000 บาท
หากจะนับกันจริง ๆ แล้ว KW ในไทยก็ชื่อดัง แพง และดี วาล์วพังบ่อย และสุดท้ายคือ Euromotive นำเข้ามาราคาแรงมาก ในไทยจะนิยมตัว Street Comfort , V1 Basic , V1 Innox ตามด้วย V2 ส่วน V3 มีน้อยมาก แต่หากพูดถึง Clubsport แล้ว แทบจะไม่มี หรือผมอาจจะไม่เจอคนใช้ก็เป็นได้ ตามด้วยรุ่น Competition ซึ่งมันอยู่แต่ในสนาม และบ้านเรา .. ครับ ดิสอิสไทยแลนด์ น้อทเยอรมัน